Menu

Review du lịch Nha Trang 8N7Đ cho gia đình có bé nhỏ

view-bien-tang-cao-khach-san-nha-trang

Review du lịch Nha Trang 8N7Đ cho gia đình có bé nhỏ

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG 8N7Đ CHO GIA ĐÌNH CÓ BÉ NHỎ

Đi du lịch là đến với những niềm vui khám phá, nghỉ ngơi thư giãn. Hành trình có thể giống nhau nhưng trải nghiệm thì không bao giờ thế. Mỗi bài review đều mang những màu sắc vô cùng đa dạng. Từ kỷ niệm đẹp, trải nghiệm bất ngờ hay ngay cả những điều du khách không mong muốn. Nhưng như thế, đó mới gọi là kinh nghiệm quý giá, những câu chuyện để đời trên mỗi chuyến đi. 

Với mong muốn làm phong phú thêm kho kinh nghiệm du lịch Nha Trang, giavevinpearl.com luôn cập nhật các bài Review có tâm nhất để mọi người cùng theo dõi.

Review chuyến đi Nha Trang 8N7Đ của gia đình bạn Phương Lê, ở Miền Bắc vào

+ Mình ở ngoài Miền bắc nên bay VietnamAirlines khứ hồi, book trước 2 tháng nên giá cực rẻ chỉ 7,8 triệu cho 2 người lớn, 2 bé dưới 12 tuổi.

banh-trung-vietnamairlines-nha-trang

+ Mình có book ở 2 khách sạn : venue & sun city đều ở Tôn Đản .

Review nhẹ khách sạn Venue

Ở Venue mình book trực tiếp của sale khách sạn với giá 950k /phòng sup. Bao gồm: 1 giường to, 1 giường extra, phụ thu của một bé 9 tuổi là 150k. Lúc mới đến thì nhìn mặt chính của khách sạn có hơi giật mình vì quá bé không như ảnh trên web. Ảnh web họ chụp lấy bề ngang từ trên cao lên đẹp to lộng lẫy lắm. Phòng cũng quá nhỏ so với ảnh nhưng bù lại được cái các thiết bị đều mới hiện đại, lễ tân nhiệt tình.

Trong phòng mỗi ngày đều có cafe trà nước free chuẩn với tiêu chuẩn 4 sao. Buffet sáng thì cá nhân mình và trẻ con nhà mình đều thấy chán, không ngon. Bởi vì nó ít món. Bể bơi trên tầng thượng hơi nhỏ. Có khăn tắm cho khách mượn ra biển.

view-bien-tang-cao-khach-san-nha-trang

Review nhẹ khách sạn Sun city

+ Ở Sun city thì mình lấy lại cuả 1 người quen bận không đi được. Booking đặt qua agoda với giá 750k/1 phòng family 2 giường to dành cho 4 người lớn. Bên này bề mặt thì to đẹp nhưng phòng ốc thì bình thường không đẹp. Được cái phòng rộng rãi, nhưng không có cửa sổ nên hơi bí. Thiết bị đồ dùng cũ không mới. Đặc biệt, bên này họ dùng cái xịt phòng như ở mấy nhà nghỉ bình dân mà mình thì sợ cái mùi này. Bể bơi to hơn bên Venue. Buffet sáng thì trẻ con nhà mình khen ngon hơn bên venue. Có cả xúc xích, khoai tây, chiên đúng món khói khẩu của chúng nó. Ở bên này, ngày cuối về buổi sớm nên tối trước có yêu cầu lễ tân cho mình xuất ăn sáng mang đi cho trẻ con ăn đỡ đói. Và được cho đủ 4 suất là bánh mỳ sandwich + bánh ngọt. Trẻ con nhà mình rất thích.

banh-my-kep-nha-trang-du-lich

Phần vui chơi, nhảy múa tại Nha Trang

Nói về đi chơi thì vì mình đang bầu 7 tháng với cả nhà đều sợ nắng nóng nên hầu như chỉ ra biển tắm buổi chiều muộn. Sáng cho trẻ con lên bể bơi của khách sạn tắm. Tối thuê xe máy đi dạo phố. Ngoài ra, còn tranh thủ đi một vài nơi như bên dưới.

hon-tam-nha-trang-du-lich-review

1 ngày đi tắm bùn và vui chơi ở I-resort

Mua vé của Đại Lý giavevinpearl. Vé có giá 300k người lớn, 150k trẻ em nhưng được giảm 5%. Cảm nhận là ngâm tắm bùn rất thích nên mọi người ai vào Nha Trang thì nên cố sắp xếp đi ạ. Tắm bùn xong ra tắm tráng tắm khoáng và ra khu công viên nước nhỏ cho trẻ con cũng thích lắm. Trong đó có bán các món ăn nhanh như gà rán , xúc xích nên ăn trưa ở đó cũng tiện luôn. Nhưng nhà mình chẳng đói nên chơi 1 mạch đến 2 giờ chiều. Về khách sạn lại đặt ứng dụng ship đồ ăn tận khách sạn luôn. Về khoản lười chắc chẳng ai như nhà mình.

tam-bun-irsesort-nha-trang-du-lich

1 ngày đi chơi bên Hòn tằm

Hòn Tằm đúng là thiên đường luôn. Quá mát mẻ, view đẹp. Bên này ai thích sống ảo thì quá nhiều cảnh luôn. Vé mình mua của chị Dâng Vinpearl cũng tại giavevinpearl với giá 500k người lớn 400k trẻ em. Bên này có 3 bể bơi. Bờ biển có phao nổi.

dao-hon-tam-nha-trang-du-lich-review

Buffet trưa ngon, có hải sản tôm, ốc hàu cá biển và các món ăn khác. Nói về Buffet hòn tằm thì hải sản ăn có mà ngập mặt cũng không hết.

buffet-hon-tam-nha-trang-du-lich-gia-re tom-buffet-hon-tam-nha-trang-du-lich

À mà khuyên mọi người nên mang theo cái váy, áo choàng để vui chơi, tắm xong mình chỉ cần khoác vào đi ăn luôn. Chứ như nhà mình bị mất thời gian khoản vào tắm tráng thay đồ khô đi ăn. Ăn xong lại phải thay đồ đi tắm biển tiếp đến chiều. Trưa có nhạc nước vui nhộn tây nhẩy ầm ầm luôn. Xế chiều lại có hoa quả cho mỗi người. Điểm trừ là nhà thay đồ bốc mùi khai cũng do ý thức nhiều người vào thay đồ, tắm tráng lại tè luôn ra đó. Đỉnh điểm là buổi chiều dân Trung Quốc kéo nhau sang thay đồ ồ ạt, cứ ầm ầm í ới nên đợi chờ rất lâu . Mà cái phòng mình vào thay không biết là do người Trung Quốc hay Việt Nam nhưng ý thức kém dã man. Ai đời BVS thẫm ướt máu vứt luôn dưới sàn, thay kèm cái quần chip mặc 1 lần, vào nhìn cảnh sợ luôn quay ra gấp. Mà không hiểu sao đến tháng thế mà vẫn xuống bơi được. Thiết nghĩ không biết những người bơi cạnh có bị ô nhiễm không.

Phần ăn uống khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang

+ Về ăn uống thì buổi trưa nắng nóng nên nhà mình mấy ngày đều book đồ ăn qua ứng dụng foody ship đến khách sạn. Chọn những quán có nhiều đánh giá ngon là ok . Đến 2 hôm cuối chuyển sang khách sạn Sun city mới sang quán ăn Hạnh đối diện khách sạn ăn. Ăn xong thì mới thấy tiếc vì mấy hôm trước không xuống đó ăn. Theo đánh giá của mình thì món ăn ngon, giá bình dân không chặt chém. Chị chủ rất tươi cười niềm nở. Bữa ăn thường của 4 người nhà mình gọi món: cá thu sốt, mục xào hành tây, trứng tráng, canh chua cà muối chỉ hơn 300k. Mình thấy giá quá ok so với các nhà hàng ở những nơi dịch vụ như này. Ở đây hải sản cũng rẻ lắm nhé mà thấy ăn thấy cũng tươi ngọt.

cua-nha-trang-du-lich-review

+ Và hải sản Thanh Sương thì không còn gì để nói. Đúng với tiêu chí ngon và rẻ. Có điều hơi đông nên đợi món cũng lâu.

hai-san-thanh-suong-nha-trang-du-lich-review

+ Buối tối đi dạo, nhà mình cho trẻ con đi vincom , nha trang center và cung thiếu nhi. Những nơi này đều có trò chơi cho trẻ con chơi nên chúng thích lắm. Nhà nào có con nhỏ như nhà mình thì tham khảo cho đi nhé.

Về phương tiện di chuyển, đưa đón sân bay

+ Về taxi đưa đón sân bay mình đều đặt đươc bạn lái xe nhiệt tình thân thiện. Xe sạch sẽ, giá rẻ. Chuyến đến vào trước 7h tối giá 200k. Chuyến về đi 4h sáng giá 250k. Còn lại di chuyển trong Nha Trang mình đều book Grab.

Tổng chi phí đi 8 ngày 7 đêm của nhà mình (2 vợ chồng, 2 con 5-9 tuổi) hết 31 triệu tất tần tật. Mong chút ít kinh nghiệm này cuả nhà mình sẽ giúp được các bạn. Các gia đình đi sau đi chơi vui vẻ nhé.

Có thể bạn quan tâm, xem tiếp bài viết hữu ích cùng chủ đề:

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm. See more – Phần 3

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu. Click here. – Phần 2

Review nhẹ du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang. Xem thêm. – Phần 1

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé