Menu

Review nhẹ Du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang

tom-hum-binh-ba-ngon-anh-kh

Review nhẹ Du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang

REVIEW NHẸ DU LỊCH 5 NGÀY 4 ĐÊM NHA TRANG

giavevinpearl mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi du lịch đến Nha Trang. Vì thế, ngoài thông tin về giá vé vinpearl land nha trang, các Tour đảo, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những bài review “có tâm” nhất quả đất để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một hành trình phù hợp. Hãy cùng xem nhé.

Bài viết: “Review nhẹ du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang” – Nguồn: Mẹ Bún Đậu

Kết thúc chuyến du lịch NHA TRANG 5 ngày 4 đêm của vợ chồng em. Em xin được review lại để các mem nào cần thì sưu tầm ạ! (Em viết hơi lủng củng nên mong mọi ng thông cảm).

NHA TRANG : 18/5 – 22/5/2019

+ Ngày 1 – 18/5/2019

16h30 em đáp máy bay xuống sân bay CAM RANH. Sau đó bắt xe bus từ sân bay – trung tâm thành phố. Vé bus là 50k/người .Từ sân bay vào đến trung tâm tp hết tầm 1 tiếng ạ!

Vợ chồng em đặt phòng và ở tại HOMESTAY 1987 – 52/1 Yersin (trung tâm luôn nhé cả nhà). Từ đó di chuyển đến các điểm du lịch rất gần. Giá phòng là 350k/đêm.

home-stay-nha-trang-anh-kh

Phòng đầy đủ tiện nghi (bếp, nồi niêu, bát đũa, tủ lạnh, wc khép kín rất sạch & mới, quạt hay điểu hòa đều mới tinh). Yêu nhất là có ban công để phơi phóng tiện cho gia đình có bé nhỏ. Anh chị chủ thì nhiệt tình vô cùng luôn.

Ăn tối ở Nha Trang

Cất hành lý xong gia đình em bắt Grab đến quán HẢI SẢN THANH SƯƠNG – 21 Trần Phú, Vĩnh Nguyên ăn tối. Nếu mem nào là dân Hà Nội hay đi GRAB CAR như em thì sẽ thấy giá GRAB CAR trong NHA TRANG khá đắt không rẻ như ngoài HÀ NỘI ạ. Nên mọi người cũng nên chuẩn bị tâm lý trước khi book xe để không mắt tròn mắt dẹt như em. Ăn tối ở quán HẢI SẢN THANH SƯƠNG phải nói đến cách phục vụ của nhân viên siêu nhanh và nhiệt tình. Đồ ăn khá rẻ và ngon nữa ạ. Mọi người thường tư vấn ra quán BỜ KÈ hay đường THÁP BÀ nhưng gia đình em chọn HẢI SẢN THANH SƯƠNG vì thấy lượt đánh giá trên GOOGLE khá ổn – quả đúng như đánh giá luôn ạ.

Cồi mai 50k/con, Nhum nướng trứng 25/con, Cua gạch 350k/kg, Cơm chiên hải sản 60k/đĩa…

Ăn tối xong, vợ chồng em bắt GRAB CAR ra biển đi dạo và vào CHỢ ĐÊM NHA TRANG chơi. Chợ đêm đa số toàn khách du lịch và khách nước ngoài thui ạ! Cũng không có gì đặc sắc lắm vì đa số các chợ đêm đều bán đồ lưu niệm và đặc sản vùng miền. Theo em thì không nên mua vì khá đắt đỏ. Kết thúc ngày 1 của vợ chồng em.

+ Ngày 2 – VINPEARL LAND – 19/5/2019

Em có tham khảo trước và được biết vé vào cửa VINPEARL LAND là 880k/ng lớn. Nên gia đình em chọn mua voucher khách sạn VINPEARL CONDOTEL – giá voucher là 1.600k/đêm. Đã bao gồm ăn sáng + nghỉ 1 đêm + vé vui chơi VINPEARL LAND 2 người. Về quả thuê phòng này là em đang thuê song song 2 nơi luôn (hơi hâm hâm tý ạ).

9h sáng em sang VINPEARL CONDOTEL làm thủ tục nhận phòng và lấy thẻ phòng sang VINPEARL LAND chơi ạ. Từ khách sạn di chuyển xuống ga cáp treo tầm 6.1 km – nếu đi GRAP CAR như gia đình em sẽ mất tầm 90k .Vào đến nơi mới thấy lựa chọn mua voucher quả thật là sáng suốt các mem ạ! Khách du lịch xếp hàng mua vé đông như kiến, may quá e đặt phòng tại khách sạn được đi đường VIP nên không phải chờ đợi hay xếp hàng. Vợ chồng em chọn đi vào THỦY CUNG và khu vườn thú Quý Vương trước sau đó mới di chuyển đến khu trò chơi cảm giác mạnh. Lời khuyên chân thành cho các chị em là khi vào đây nhớ đi giày thấp. Mang theo combo đồ chống nắng như mũ + kính râm+ kem chống nắng + khăn choàng BOHO để tránh nắng. Vì đảo VINPEARL LAND rất rộng, cộng thêm đi bộ khá lâu dưới trời nắng nóng.

vinpearl-nha-trang-thuy-cung-anh-kh

vinpearl-land-nha-trang-thuy-cung-anh-kh

vinpearl-land-nha-trang-anh-kh

Gia đình em chơi tẹt bơ đến 17h30 chiều mới di chuyển về khách sạn check in nhận phòng.

Tối thì lượn lờ VINMART mua sắm rồi về nghỉ kết thúc một ngày đi bộ dạc cẳng ạ!

+ Ngày 3 – ĐẢO YẾN – 20/5/2019

7h vợ chồng em bắt GRAB xuống CẢNG YẾN SÀO (cách trung tâm 5.3km). 7h30 lên tàu gỗ khởi hành đi đảo YẾN. Giá tour khá rẻ (bao gồm cả ăn sáng trên tàu + nước yến + ăn trưa + nước suối và hướng dẫn viên giới thiệu).

dao-yen-nha-trang-nui-da-anh-kh

dao-yen-nha-trang-tour-anh-kh

Tàu di chuyển đến đảo YẾN mất tầm 1h20p. Sau đó đi thăm bãi tắm đôi, đi thuyền đáy kính ngắm san hô để di chuyển sang xem nơi nuôi chim yến. Sau đó dùng cơm trưa tại đảo. Công nhận luôn tour rẻ mà chất lượng cực các mem ạ.

dao-yen-nha-trang-tau-anh-kh

14h30 tàu khởi hành về đất liền. Kết thúc chuyến thăm đảo YẾN xinh đẹp. Vợ chồng em về HOMESTAY nghỉ ngơi và gọi tôm hùm tại các nhà hàng địa phương về ăn .

+ Ngày 4 – ĐẢO BÌNH BA – 21/5/2019

8h sáng xe du lịch và hướng dẫn viên đón vợ chồng em tại 52 YERSIN đưa đoàn khởi hành đến cảng CAM RANH.

Xuống cano xuất phát tới BÌNH BA ISLAND. Đến nơi đoàn 8 người được ngồi xe UAZ đi thăm quan BÃI CHƯỚNG nhìn từ trên cao và tắm biển tại bãi NỒM. Sau đó đoàn em di chuyển về bè dùng cơm trưa và hải sản. Tôm hùm Bình Ba nổi tiếng tươi ngon, giá của tôm hùm bông là 1.600k – 2tr/kg, tôm hùm xanh thì rẻ hơn ạ, ghẹ 450k/kg, nhum 20k/con…

tom-hum-binh-ba-ngon-anh-kh

Ăn uống, nghỉ ngơi xong cũng tầm 2h30 đoàn em di chuyển ra cano và về đất liền. Nhưng do có cơn dông nên phải đợi tan cơn dông mới được xuống cano đi về ạ!

Một lưu ý cho các mem khi đi ĐẢO BÌNH BA – đảo chỉ cho cư dân VIỆT NAM lên thăm ạ nên khi đi mọi người nhớ mang CMND vì khi xuống cano sẽ bị kiểm tra đấy ạ!

Tối vợ chồng em lượn lờ ra quán NƯỚNG NGÓI TÔ VĨNH DIỆN ăn uống. Đồ ăn và giá cả ở đây cũng rất phải chăng ạ! Nói chung điểm 10 cho chất lượng.

quan-an-hai-san-nha-trang-ngon-anh-kh

+ Ngày 5 – 22/5/2019

Do mấy ngày liên tục di chuyển mệt nên sáng hôm cuối cùng vợ chồng em ngủ nướng đến trưa mới dậy. Trưa ghé CHỢ XÓM MỚI mua đặc sản về làm quà. Bánh Xoài 12k/gói, bánh dừa rắc sầu 25k/gói, mực rim me 35k/hũ bé – 50k/hũ to. Mực lá bản size to nhất 790k/kg, cá thều nướng sợi 250k/kg…

cho-xom-moi-nha-trang

Đồ khô hải sản ở NHA TRANG giá mắc hơn chợ ở ĐÀ NẴNG nên các mem cân nhắc khi mua ạ!

Chiều trả phòng xong vợ chồng em bắt GRAB đi THÁP BÀ thăm quan.

thieu-nu-cham-thap-ba-ponagar-anh-kh

Sau đó ăn tối ngay quán gần đó. Lưu ý cho các gia đình có bé nhỏ ạ – các cửa hàng tạp hóa, chợ ở NHA TRANG đóng cửa khá sớm từ 17h họ đã rục rịch đóng cửa rồi ạ. Nên mọi người mua sắm nên tranh thủ mua sớm nhé!

Đến 20h thì xin anh chị chủ HOMESTAY số điện thoại xe taxi ra sân bay. Giá khá mềm 250k (chiều thành phố – sân bay)

Kết thúc chuyến NHA TRANG 5 ngày 4 đêm của hai vợ chồng. Hẹn ngày không xa quay lại để đi tham quan nốt các đảo còn lại của NHA TRANG ạ!

Các Tour Đảo Yến, Tour Đảo Bình Ba tham khảo tại giavevinpearl.com – Hotline 0988780727.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

 

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé