Menu

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm – Phần 3

dat-ve-vinpearl-land-nha-trang-gia-re

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm – Phần 3

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG 5 NGÀY 4 ĐÊM – PHẦN 3

Với mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm du lịch tốt nhất khi đến Nha Trang, ngoài thông tin về giá vé vinpearl land nha trang, các Tour đảo, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những bài review “có tâm” nhất để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một hành trình vi vu phù hợp.

Các bài viết được tổng hợp từ chính trải nghiệm thực tế. Bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều kinh nghiệm “bỏ túi” cho chuyến đi sắp tới. Tham khảo thôi.

du-lich-nha-trang-5-ngay-4-dem-review

Bài viết “Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm – Phần 3” – Nguồn: Yuri Nguyen

Mình vừa kết thúc chuyến du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm. Tính là 5 ngày chứ chiều mùng 10/06 bay sáng sớm 14/06/2019 gia đình mình đã về rồi. Nhà mình có 4 người lớn, 1 trẻ em 13 tuổi, 1 bé 6 tuổi và 1 em bé 1,5 tuổi. Vì nhà mình có trẻ nhỏ nên chỉ nghỉ ngơi, ăn uống, tắm biển là chính thôi ạ! Nếu bạn nào muốn tham khảo về tour đi các đảo thì bỏ qua bài viết này nhé.

Đến Nha Trang buổi chiều đầu tiên

Chiều ngày đầu tiên, nhà mình ở khách sạn Sun city ở ngõ Tôn Đản tương đối tốt, gần biển. Trong ngõ khá là nhiều hàng ăn uống, massage chân mà giá mềm cực.

khach-san-nha-trang-sun-city

Check in xong là nhà mình đi ăn bún cá, mì quảng ở ngay quán gần đó trên phố Nguyễn Thị Minh Khai. Đồ ăn ngon  với 40k/ bát.

Tối này ăn uống xong cũng đi bộ dạo dạo chứ chưa có trải nghiệm gì nhiều.

Ngày hôm sau

Sáng hôm sau ăn sáng buffet tại khách sạn rồi check out. Sau đó nhà mình chuyển qua khách sạn Vinpearl Empire Condotel ở Đường Lê Thánh Tôn. Check in gửi hành lý và xuất phát đi vinpearl land. Không có gì đáng nói nếu như mình không mua được combo của giavevinpearl. Trời ơi, dịch vụ tốt hơn cả mong đợi.

Chưa bao giờ mình book phòng mà phải chuyển khoản trước nên mới đầu cũng hơi lo lắng. Mọi thứ được xua tan ngay lúc 9h khi mình check in khách sạn Vinpearl. Nhân viên mang nước ra mời ngay tắp lự. Lễ tân báo có phòng là mời gia đình nhận phòng luôn. Thử hỏi có mấy khách sạn được như thế.

vinpearl-empire-nha-trang-khach-san

Gia đình mình không lên phòng mà gửi hành lý để nhân viên mang lên và nhận thẻ phòng, nhận diện khuôn mặt sau đó book Grab tới Vinpearl Land Nha Trang.

Qua Vinpearl Land các bạn nhớ đừng mang nước vì họ sẽ tịch thu khi kiểm tra hành lý trước khi lên cáp treo. Nếu không có vấn đề gì thì xếp hàng lên cáp treo thôi. Vào đó ăn ở Ngon coner nhé các bạn! Giá đồ ăn 80k/ món (thông thường là vậy), nước uống giá bình thường (Aqua 15k/ chai). Ăn chơi thoải mái tầm 19h30 mình ra cáp treo về. Điều đáng nói hơn cả, là khi mình ở khách sạn Vinpearl thì được ưu tiên đi lối đi riêng, không cần xếp hàng. Mà cái tháng du lịch này thì các bạn biết rồi. Xác định xếp hàng 30-40′ là chuyện bình thường ạ!

Mình lại book Grab đi chén bò nướng lạc cảnh. Vầng.. ngon như lời đồn và khói cũng như lời đồn. Mình biết vậy nên từ Vinpearl Land Nha Trang đi một mạch đi ăn rồi mới về tắm rửa. Đi cả ngày mỏi mệt và cũng muộn rồi nên cũng chả kịp sang siêu thị vincom ngay sau lưng khách sạn ngắm nghía!

thuc-don-nem-nuong-nha-trang-gia-re

bo-nuong-lac-canh-nha-trang-gia-re-review

Ngày hôm sau

Sáng hôm sau chén buffet rồi ra bể bơi trong khách sạn ngâm mình. Đến lúc mặt trời lên cao thì về phòng tránh nắng.

buffet-sang-khach-san-nha-trang
Mấy bạn nhỏ thấm mệt vì nghịch quá thế nên chúng nó ngủ qua cả giờ trả phòng. Lúc 11h30 mình gọi điện cho lễ tân báo là trả muộn 1 phút vì có em bé đang ngủ. Lễ tân  vẫn vui vẻ nhận lời ngay sau khi hỏi quản lý. Khi mình ra khỏi khách sạn thì hàng loạt nhân viên ra chào, cảm ơn.. vô cùng nice! Ấn tượng cực tốt về khách sạn này. Nếu có điều kiện chắc chắn mình sẽ quay lại đây.

Mà các bạn biết không? Mình mua combo khách sạn + vé Vinpearl Land là 800k/ng còn rẻ hơn mua vé Vinpearl Land riêng (tận 880k). Và thật sự tiếc nếu như ai có nhu cầu đi Vinpearl Land mà không biết tới combo này. Cho nên mình quyết định review chia sẻ cho mọi người về super combo này. Lợi vô cùng.

Sau khi check out khách sạn Vinpearl thì bà và trẻ con nhà mình về khách sạn Blue Star 1b biệt thự (không sang chảnh nhưng đầy đủ và gần biển) ăn cháo, còn vợ chồng mình và 2 người nữa đi ăn nem lụi ở Vũ Thành An 15 Lê Lợi ( must try). Sau đó trở về khách sạn thay đồ ra biển. Tại đây, giá thuê ghế giá 150k/ cặp, đồ ăn vặt bán ở biển giá phải chăng không lo chặt chém.

Tối nhà mình đi ăn hải sản ở nhà hàng Thanh Sương 9a Trần Phú ( must try – ngon, bổ, rẻ..).

hai-san-ngon-bo-re-nha-trang-review

Ngày thứ 4 tại Nha Trang

Ngày thứ 4, nhà mình dậy muộn một chút nên ra chợ Đầm luôn. Ăn bún riêu, bún bò, xôi gà ở 1 quán gần chợ khá ngon (30k/ suất). Sau khi mua sắm quà cáp xong thì nhà mình đi tháp bà rồi đi viện Hải dương học. Sau đó ghé lại nhà hàng Thanh Sương ăn lẩu và một số món nữa vì tiện đường và thấy đồ ở đây ngon, bổ, rẻ. Nhân viên thì ngoan, nhiệt tình. Sau khi đã no nê thì nhà mình trở lại khách sạn nghĩ, cũng là để đợi mưa ngớt rồi đi ra biển. Mấy ngày ở đây thì chiều nào cũng mưa từ 3h đến 4h là tạnh.

Ra biển mua 1 con mực nướng 80k, bia và mang nem chua, xoài, trứng cút mua ở hàng rong 10k/ túi rồi nhậu. Best luôn!

18h30 về khách sạn tắm rửa sạch sẽ thơm tho cho trẻ con ăn cháo hàu, cháo tôm (mua ở thanh sương lúc trưa). Bọn trẻ no nê xong thì cả gia đình book grab đi ra ăn bánh xèo chảo 85 nhưng hết nên tản bộ gần đó xem có gì ăn không thì.. Ôi thôi.. gặp được đúng hàng bánh cuốn, bún thịt nướng ngon bá cháy ( must must try).

banh-cuon-thit-nuong-nha-trang-ty

Đối diện có hàng bánh căn mình cũng gọi sang ăn, cũng được, lạ lạ. Bà chủ, nhân viên hàng bánh cuốn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Ăn xong đi vòng lại về hàng V fruit có kem bơ, hoa quả xô nổi tiếng.. mình mua 2 loại đó cùng 1 hộp dừa khô về khách sạn ăn.. ngon phết!

kem-trai-cay-v-fruit-nha-trang

Ngày về

Sáng hôm sau ra sân bay ăn phở 59k/ tô rồi lên máy bay về nhà.

Chốt lại mình note một số vấn đề sau đây khi đi du lịch Nha Trang cho các bạn tham khảo nhen

– Đặt vé máy bay giá rẻ: cái này trên mạng không thiếu, canh giờ và phải đặt trước nhiều ngày.

– Đặt xe đưa đón tại sân bay cam ranh: Lê Tấn Đạt Văn Thiết hoặc chú này: 097 9313889 ( very good, giá rẻ)

– Đặt xe đưa đón tại hà nội: anh lái xe vui tính, thân thiện: 098 8868033( giá rẻ)

– Book combo khách sạn + vé vinpearl Land Nha Trang: giavevinpearl ( hỗ trợ 24/7)

– Đi lại đông thì book Grab nhanh tiện rẻ. Thuê xe máy nắng nôi, mất thời gian đối với gia đình đông hoặc có trẻ nhỏ.

Mình đến Nha Trang lần này là lần thứ 2, mọi thứ vẫn tốt đẹp như lần đầu. Những người mình gặp đều thân thiện, tốt bụng và khung cảnh thì quá đẹp rồi. Khác mỗi một điều là giờ có nhiều người Trung Quốc ở đây quá!

Tổng mình di chuyển và ở tới 3 khách sạn gồm:

+ Khách sạn Sun city ở ngõ Tôn Đản

+ Khách sạn Vinpearl Empire Condotel ở Đường Lê Thánh Tôn

+ Khách sạn Blue Star 1b biệt thự

Lý do mình đặt như vậy vì khách sạn đầu tiên mình ở có buffet sáng. Nó rất tiện cho mọi người và trẻ con ăn nhanh. Sau đó qua khách sạn Vinpearl Condotel gửi hành lý rồi đến Vinpearl Land chơi. Vả lại mình nghĩ, ngày đầu mới đến mà đi tìm hàng ăn sáng rồi về khách sạn lấy hành lý check out nó nhọc. Vậy nên mình mới book 3 khách sạn kiểu đó cho hợp lý.

Chúc các bạn có kì nghỉ vui vẻ!

P/s: Chưa bao giờ viết review nên các bạn thông cảm vì văn chương hơi lủng củng.

Có thể bạn quan tâm, xem tiếp bài viết hữu ích cùng chủ đề:

Review du lịch Nha Tràn 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu. Click here. – Phần 2

Review nhẹ du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang. Xem thêm. – Phần 1

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé