Menu

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu

phong vinpearl condotel nha trang review

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG 5 NGÀY 4 ĐÊM TỪ BẠC LIÊU

Với mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm du lịch tốt nhất khi đến Nha Trang, ngoài thông tin về giá vé vinpearl land nha trang, các Tour đảo, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những bài review “có tâm” nhất thái dương hệ để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một hành trình vi vu phù hợp.

Bài viết “Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu” – Nguồn: Hằng Huỳnh.

Hôm nay rãnh nên em ngồi viết lại bài review Nha Trang

Em chỉ liệt kê những khoảng chủ yếu thôi, do mỗi người sẽ có cách mua sắm chi tiêu khác nhau.

Ngày 1

+ 9h sáng book xe từ Bạc Liêu -> Sài Gòn (170k 1 vé) sau đó nghĩ ngơi ăn uống vài tiếng ( do có em bé nên em không thể đi 1 chặng đường dài được)

+ 22h book xe Limousine ra Nha Trang (400k 1 vé) xe phòng to có thể nằm được 2 người quan trọng là có luôn chức năng massage. Nên lên xe tụi em ngủ một phát là đên nơi luôn.

Ngày 2

+ 7h sáng đến nơi về Khách sạn gửi hành lí. Em chọn khách sạn Camellia hotel (800k 1 ngày/4 người view biển). Em book tour đi đảo từ công ty lữ hành chuyên tour du lịch, giá bao rẻ.

khach san Camellia hotel nha trang giavevinpearl

+ 8h sáng xe và hướng dẫn viên đón bọn em ở khách sạn di chuyển ra cảng Ba Ngòi khoảng 60km. Đi đảo Bình Ba các bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân vì đảo này là đảo quân sự không cho người nước ngoài và việt kiều tham quan.

+ 9h30 đến bến cảng di chuyên canô khoảng 20’ sẽ đến đảo Bình Ba. Ra đến đảo sẽ có xe jeep đưa các bạn đi tham quan vòng vòng đảo.

+ Quan trọng là mấy bạn ế đi đảo này về sẽ được thoát ế khi lên chụp hình với cụ rùa. E chỉ nghe hướng dẫn viên nói thôi nhé.

+ 12h bọn em được ăn trưa trên bè toàn được ăn hải sản ngon nhất là món tả pín lù.

+ Bình Ba là đảo quốc tôm hùm nên bọn em không thể bỏ qua khoảng này. 1tr3/1kg bao tươi ngon, lưu ý tôm hùm loại 1 là từ 500-600g, loại 2 800g-1kg, loại 3 1kg-1kg2. Nên các bạn đừng tham mà ăn con bự nhé. Tôm càng to là càng ít chất dinh dưỡng.

tom hum dao binh ba nha trang qua ngon

+ Nhum 20k/1con nướng mỡ hành ăn quên cã lối về. Tôm Hùm và Nhum ăn tự túc nhé các bạn, bao trọn gói thì có nước đi trốn luôn.

nhum bien nha trang dao binh ba

+ Ăn trưa nghỉ ngơi trên bè khoảng 1h30 sẽ di chuyển xuống bãi nồm để tắm biển.

+  Đến bãi nồm các bạn có thể thuê canô đi lặn ngắm san hô (150k 1 ngừoi đã trả giá). Nhớ là hỏi hướng dẫn viên người nào uy tín hãy đi vì có 1 số người sợ bị hướng dẫn viên ăn chặn tiền nên tự thuê thế là được trở ra nhưng không được trở về, lại phải tốn thêm 200k để đi vào bờ.

Lưu ý: các bạn mua túi chống nước ở đó nhớ test trước khi mua nhé. Có nhiều cái bị thủng trên miệng nên khi lặn thì điện thoại của bạn sẽ đi theo bọn san hô luôn. Lúc mình mua nhờ mấy anh hướng dẫn viên nhắc nhở nên mới để ý.

+ Tắm đến 15h30 tập trung để di chuyên ra cảng để về lại khách sạn.

+ Về đến khách sạn 17h30 check in nhận phòng nghỉ ngơi tầm 19h đi dạo vài vòng ăn uống, xong về khách sạn massage chân thư giản (120k/45’) lưu ý các bạn đừng nên thử nhé sẽ bị ghiền đó.

massage chan nha trang

Ngày 3

+ Do có bé nên em thuê xe 4 chổ để đi tham quan (8 tiếng 1 triệu có tài xế chở luôn, do em đi thêm khu du lịch tàu ngầm nên có phụ thu thêm)

+ 8h sáng xe đên đón tại khách sạn chở đi ăn sáng em chọn bánh canh Bà Thừa ngon lắm nha các bạn. Các bạn muốn ăn món gì cứ nói tài xế sẽ giới thiệu những chổ ngon bổ rẻ nên rất yên tâm.

banh canh ba thua nha trang giavevinpearl

+ Điểm đầu tiên ghé tham quan là tháp bà Ponagar. Chỗ này toàn khách Trung Quốc nên ghé chụp hình tí chứ không tham quan hết.

+ Điểm thứ 2 là hòn chồng. Ở đây chỉ cần 5 phút  là có hàng loạt hình sống ảo, ngồi nhâm nhi ly cà phê sống ảo tí.

+ Điểm thứ 3 chùa linh sơn lúc đó cũng tầm 11h30 nên cho bé ở ngoài xe 2 vợ chồng leo lên tượng phật chụp hình check in tí rồi lại leo xuống. Sau lái xe có giới thiệu vài chổ ăn trưa ngon nhưng bé nhà ngủ nên bọn em về khách sạn luôn

+ 3h tiếp tục cuộc hành trình, mình có ghé qua một vài chổ khác lịch trình.

+ Điểm thứ 5 khu du lịch tàu ngầm, đoạn đường vào khu du lịch các bạn sẽ được khuyến mãi thêm dịch vụ thú nhún nữa. Nhưng bù lại vô đây đẹp nhìu cảnh lắm thích hợp cho mấy bạn thích chụp hình sống ảo như mình. Mình chỉ mới đi một nửa khu du lịch thôi mà trời đã tối nên đành phải về.

+ 19h book grab xuống hải sản cô Liền (các bạn đừng đi taxi nhé sẽ bị trở đên những quán chặt chém để chia tiền lại cho taxi đó). Toàn hải sản tươi ngon mà rẻ ko bị chặt chém. Nhum 30k/1con, tôm tít 480/1kg sống nhăn răng, gạch thì đầy mình luôn. Kinh nghiệm là xuống khoảng 19h sẽ không bị đợi lâu mà đồ ăn chế biến kỹ và ngon.

hai san co lien nha trang nhum bien review hai san co lien nha trang oc huong review hai san co lien nha trang oc voi voi review hai san co lien nha trang so nuong mo hanh review hai san co lien nha trang tom tit review

hai san co lien nha trang gia re giavevinpearl

+ Ăn xong no nê book grab ra quảng trường đi dạo vài vòng rồi lội bộ về lại khách sạn. Trên đường về ghé ngang vincom mua tí đồ, thêm ly trà sữa nhâm nhi trên đường về.

+ Về khách sạn cho thằng nhóc ngủ xong 2 vợ chồng lại trốn xuống massage chân.

Ngày 4

+ 7h sáng check out khách sạn để di chuyển sang Vinpearl Condotel Empire, nhận vé với làm các thủ tục nhận phòng. Khi làm thủ tục các bạn sẽ được free khoảng trà nước nhận phòng.

vinpearl condotel nha trang giavevinpearl

vinpearl condotel nha trang phuc vu nuoc uong

+ Do không mang theo giấy khai sinh của thằng cu con nên phải làm thêm tí giấy tờ bảo lãnh. Xong lượn qua highlands nhâm nhi ly cà phê, ăn sáng cho tỉnh táo để chuẩn bị tinh thần chiến đấu chơi bời cả ngày.

phong vinpearl condotel nha trang review

+ 9h30 di chuyển xuống cảng vinpearl qua đảo. Vừa xuống đến nơi thì hời ơi, cả một hàng dài đứng chờ đi cáp treo qua đảo, chắc cũng phải xếp từ 7h sáng ý. Đứng chờ đến 11h ko bít có qua được đảo chưa. Lên được cáp qua đó xong chắc không còn đi chơi nỗi nữa

+ Nhưng hên là mình có thẻ quyền lực nên đưa thẻ của khách sạn ra là đc đi lối VIP ngay ko phải xếp hàng.

vinpearl land nha trang thuy cung review

+ Qua đến đảo mình đi thẳng lên vườn hoa và sở thú tham quan cho mát. Vào vườn hoa rồi lại không muốn đi ra vì nó cứ như ở Đà Lạt.

+ 15h quay xuống bơi cho nó đỡ mệt. Bơi đến 17h30 thì ra khu lâu đài chụp hình bao đẹp nhé mấy bạn.

+ Quay lên khu cảm giác mạnh chơi một tang thì trời vừa tối nên trở lại cáp treo để vào đất liền thôi.Tiếp tục câu chuyện cáp treo hồi sáng, chơi xong đã mệt mà còn phải xếp hàng chờ cáp nữa thì nó như một cơn ác mộng.

Ngày 5

+ Do đi chơi mấy ngày liên tục nên hôm nay cả bọn ngủ nướng.

+ 8h xuống ăn buffet no nê đồ ăn ngon,  đặc biêt có món nước táo uống ngon cực kì.

+ Quay lên cho thằng cu con vào khu vui chơi tí, cả nhà định xuốg bơi nhưng nắng quá lại quay về phòng làm mấy con sâu lười tiếp.

khu vui choi tre em vinpearl condotel nha trang

Ngày về bọn mình chọn tàu lửa đi thử cho biết (585k/1 vé). Lời khuyên cho các bạn là đừng nên đi.

Kết bài: Do em học văn dở nên bài viết còn lủng củng mong anh chị đừng trách em ạ.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé