Menu

Review du lịch Nha Trang 3N3Đ từ TP HCM – Phần 4

Review du lịch Nha Trang 3N3Đ từ TP HCM – Phần 4

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG 3N3Đ TỪ TP HỒ CHÍ MINH – PHẦN 4

Đi du lịch cái quan trọng là có tiền và kinh nghiệm. Tiền có thể mua kinh nghiệm của người khác và kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Nhưng với những bài viết trong chuỗi review du lịch Nha Trang, bạn sẽ vừa không tốn tiền mà lại có kinh nghiệm. Ngoài thông tin về Tour, giá vé vinpearl Land Nha Trang, vé Hòn tằm, Tour đảo, giavevinpearl sẽ liên tục cập nhật nhiều nhất những bài viết review có tâm để chia sẻ cùng mọi người.

Bài viết “Review du lịch Nha Trang 3N3Đ từ TP Hồ Chí Minh – Phần 4” – Nguồn: Bu Bụng Bự

Hành trình: TP Hồ Chí Minh – Nha Trang

Review Nha Trang 3 ngày 3 đêm. Nếu viết chi tiết thì dài lắm lắm nên mình viết đại ý thôi nha.

+ Mình bay từ Sài Gòn đi Nha Trang, lượt đi Vietjet lượt về Vietnam Airlines. 2 người hết 4300k, bao gồm 15 kg hành lí Vietjet.

Ngày đầu tiên Thứ Sáu 14/6

+ Vì đi hôm thứ 6 14/6, Vietjet (hãng hàng không Delay Airlines) cho delay mệt mỏi, bồi thường 01 bữa ăn. Trên vé dự kiến hạ cánh 12h30, thực tế đến Cam Ranh là 18h. Mất hết nửa ngày Vinpearl tươi đẹp của mình.

+ Mình đặt xe bạn Nguyễn Quang, từ sân bay đến cảng Vinpearl là 200k, nhưng bị delay tận 5h30, thành ra đến tối, sau 18h giá là 250k. Lượt về mình cũng đặt xe bạn này về chỉ 200k. Cả 2 lượt đi về mình đều đi ghép xe với 1 cặp khác, nhưng không sao cả, anh tài xế vui vẻ lắm. Nếu bạn nào không thích gặp phải trường hợp đi ghép thì nên báo trước anh tài xế.

+ 19h mình làm thủ tục check in, rồi gửi hành lí ra khách sạn trước, sau đó đi cáp treo ra Vinpearl. Ăn ở khu vui chơi giá đắt, ăn cũng không ngon, nhưng mà đói quá ăn tạm, mình không có đặt buffet 3 bữa. Ăn xong mình di chuyển về khách sạn Vinpearl resort & spa. May mà hôm mình đi toàn Úc, Mỹ, Hàn, không có Trung Bông.

+ Mình đặt 1 đêm ở Resort & spa trên đảo Vinpearl luôn, được ăn buffet sáng, vui chơi quên đường về ở khu vui chơi, giá là 1tr8, đặt tại giavevinpearl.com. Lúc check in lễ tân sẽ hỏi bạn muốn đặt cọc 1 triệu không? Nếu đặt cọc thì ăn uống trong dịch vụ riêng của khách sạn thì chỉ cần kí tên trừ tiền sau. Nếu không đặt cọc thì thanh toán tiền mặt tại chỗ.

+ Khách sạn mình ở rất đẹp, mọi thứ đều hài lòng. Cát ở bờ biển cực mịn, như sữa bột, đi không dính vào chân. Mọi mệt mỏi trước đó đều tan biến, tối ngồi ban công nhìn view biển rất đã.

vinpearl-nha-trang-bay-booking-vew vinpearl-nha-trang-bay-view-cua-so

Ngày 2 – Thứ 7 15/06/2019

+ Sáng mình dậy sớm tắm hồ, lúc này còn vắng lắm. 7h rồi mà toàn Hàn Quốc với mình bơi thôi. Bọn tây thì canh giữa trưa 12h mới ra tắm nắng.

vinpearl-nha-trang-bay-resort-spa-pool

+ Bơi xong mình ăn Buffet sáng, món ăn đa dạng và rất ngon, mình ăn no quá, kế hoạch là ra khu vui chơi, nhưng no quá nên về phòng nằm nghỉ.

vinpearl-nha-trang-food-bua-sang-khach-san

+ Đến trưa check out xong, mình còn 1 lượt ra vào khu vui chơi nữa nên tranh thủ gửi va li về thành phố trước rồi đi chơi bù lại hôm qua.

+ Ở trên đảo có xe điện đưa đón, cứ 5 đến 15 phút có 1 chuyến.

xe-dien-vinpearl-nha-trang-du-lich

+ Nhưng mà trưa thứ 7 nắng quá, nóng nữa, mình không chịu được nắng nóng, mà lại không thích chơi cảm giác mạnh, nên đi chơi vài chỗ nhẹ nhàng xong rồi về. Bỏ qua vườn hoa cũng tiếc lắm, nhưng nắng quá. Có phim 4D cũng thú vị, mê cung nhà gương cũng vui. Khu vui chơi trong nhà khá nhỏ, thuỷ cung nhiều loại cá nhưng có vẻ cũ.

vinpearl-land-nha-trang-fast-food

+ Rời vinpearl, mình đi taxi đến khách sạn moonlight bay, giá 330k/đêm, bao ăn sáng ở sân thượng khách sạn. Đi taxi ở Nha Trang đắt quá, nên mình thuê xe tại khách sạn , xe số 100k/ngày.

+ Khách sạn cũng mới, máy lạnh ok, so với giá tiền thì rất ổn. Cất đồ mình đến Thanh Sương quán ăn hải sản. Vì nghe mọi người ở đây khen nhiều nên đến thử.

menu-tinh-tien-quan-thanh-suong-nha-trang-hai-san

+ Ăn cũng ổn, giá tiền ok. Nếu có lần sau mình sẽ quay lại.

+ Ăn xong mình đi dạo 1 vòng thành phố, rồi ghé tháp bà ăn flan rau câu, đác rim…

Ngày 3 – Chủ nhật 16/06/2019

+ Chủ nhật mình có đặt tour Bình Ba cũng tại giavevinpearl.com, giá tour 600k/người. Mình chưa ra đảo lần nào nên muốn đi thử cho biết, chứ không phải dân phượt thích thiên nhiên núi non gì.
Nên mình không đánh giá cao Bình Ba, với mình cảnh bình thường, không đặc sắc, ăn trưa thì nhiều hải sản, cũng ổn, tôm hùm thì 1200k/kg. Mình ăn thử 1 con 420k thôi, cũng ok.

tom-hum-binh-ba-ngon-nhut-nach
Tuy nhiên, lượt về, phải đi ghép với 1 đoàn khác, đợi đoàn đó tận 45p, mà ca nô lại nhỏ, ngồi hơi chật. Đã say sóng say xe, mà ngồi trên ca nô cứ dập dềnh gần 1 tiếng, mệt mỏi.

+ Về khách sạn mình đi ăn bún cá cô Ba, ngon nhé, ăn xong mình đến Skylight Havana để tham quan. Sau 21h DJ mới lên nhạc mạnh nhé. Giá vé trước 20h là 150k/người gồm 1 nước uống.

skylight-nha-trang-bar-view-tang-cao ve-sky-light-bar-nha-trang

+ Khuya đói bụng quá, trời mưa nhỏ nữa, đặt đồ ăn ở Now và grab không được. Thế là mình lại ra đường tháp bà ăn bánh căn cô Tư. Cũng ổn.

Ngày 4 – Thứ 2 17/06/2019

+ Sáng thứ 2, mình đến tháp Bà Ponagar, toàn Trung Bông, tụi này bất lịch sự và ồn ào quá, mình đứng né đợi nó chụp xong, xin nó khoảng trống để chụp mà nó không đi, đứng lì ra.
Ra khỏi tháp Bà mình đến hòn Chồng. Cũng toàn Trung Bông, nhưng ở đây rộng rãi view đẹp dễ chụp ảnh hơn.

+ Đến gần trưa mình chạy vòng vòng mua quà, rồi kiếm chỗ ăn trưa. Mà Nha Trang lạ lắm nha, quán ăn đa số nghỉ trưa, hoặc bán theo giờ. Mình đi tìm chỗ ăn lúc 11h, bánh canh bà Thừa đóng cửa, bò Lạc Cảnh thì nhìn không thích, mấy địa chỉ khác thì tìm không ra hoặc đóng cửa. Đói quá, định vào Vincom ăn thì có quán phở Hồng gần đó ăn cứu đói. Có vẻ giá cũng không thua Sài Gòn, mà thôi, du lịch mà.

+ Đến trưa mình đi Trăm trứng tắm bùn, ở đây hơi xa trung tâm, chỉ có khách đoàn lớn mới ghé, tất nhiên toàn Trung Bông. Vì nơi này toàn đồ tắm nhạy cảm nên mình không chụp ảnh nơi đây. Thấy cũng ổn khi tắm ở đây.

du-lich-nha-trang-3-ngay-3-dem-review tam-bun-tram-trung-nha-trang-du-lich

+ Đến tối, lên Vietnam Airlines về đúng giờ , kết thúc chuyến đi.

Nhận xét tổng thể du lịch Nha Trang

Mình thấy có nhiều bạn ngại Trung Bông đông quá, ồn ào không thích. Nhưng các bạn à, các bạn không đến du lịch, tụi nó đến, dân địa phương ở đây không có khách Việt, toàn tung của. Vậy thì họ buộc phải học tiếng trung bông, phục vụ, và câu thêm khách trung bông càng nhiều càng tốt. Rồi dần dần không thấy khách Việt. Bỗng dưng chúng ta mất đi 1 nơi tuyệt đẹp để du lịch, mất đi lợi thế ở ngay nước mình. Thực sự mình đi Nha Trang cứ như đi Trung quốc vậy, khá là buồn vì ít người Việt đến quá. Đây là nhà mình, sao lại ngại tụi nó. Hãy đến Nha Trang nhiều hơn, để thưởng thức đặc sản của nước mình nhé.

vinpearl-nha-trang-bay-resort-spa

Có thể bạn quan tâm, xem tiếp bài viết hữu ích cùng chủ đề:

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm. See more – Phần 3

Review du lịch Nha Trang 5 ngày 4 đêm từ Bạc Liêu. Click here. – Phần 2

Review nhẹ du lịch 5 ngày 4 đêm Nha Trang. Xem thêm. – Phần 1

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé