Menu

Top 3 quán ăn ở Nha trang nhiều Review nhất

quan-nho-nha-trang-banh-canh-tom-hum

Top 3 quán ăn ở Nha trang nhiều Review nhất

TOP 3 QUÁN ĂN Ở NHA TRANG NHIỀU REVIEW NHẤT

Sau khi đi du lịch Nha Trang, du khách thường để lại reivew trên các group, diễn đàn xã luận. Họ đánh giá về các quán ăn, nhà hàng, cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Tốt có, khen có và chê bai, bóc phốt cũng có. Vậy đâu là Top 3 quán ăn ở Nha Trang nhận được nhiều review nhất. 

Hải sản Thanh Sương

Địa chỉ: 21 Trần Phú, Nha Trang.

hai-san-thanh-suong-21-tran-phu-nha-trang

Khỏi cần phải nói nhiều khi Thanh Sương là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Nha Trang là một thành phố biển và Thanh Sương chính là nơi kinh doanh hải sản khá có tiếng tại đây. Sở dĩ Thanh Sương được nhiều du khách lựa chọn bởi: đồ ăn tươi, mức giá phải chăng và cách phục vụ tận tình. Trên khắp các Group du lịch về Nha Trang, hải sản Thanh Sương nhận được nhiều bình luận khen ngợi. Kèm theo đó là những hình ảnh Marketing được thực hiện chỉnh chu, bài bản. Khi quán liên tục phản hồi và giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

Tiếng lành đồn xa, một đồn mười, mười đồn trăm. Quán thu hút được một lượng lớn du khách trong thời gian qua.

Review chê bai Hải sản Thanh Sương và lời giải đáp 

Tuy nhiên, xoay quanh “người nổi tiếng” lúc nào cũng sẽ có những chuyện lùm xùm. Ví dụ như:

+ các cửa hàng khác vì cạnh tranh mà chơi bẩn. Dùng các bình luận nặc danh nhằm hạ thấp uy tín của quán.

+ Với sự phát triển quá nhanh về số lượng khách nên chất lượng dịch vụ có phần giảm sút. Đơn cử một số khách hàng phàn nàn rằng: vì đọc Review tốt nên gần như mọi người đều kéo nhau đến Thanh Sương. Làm cho khả năng phục vụ bị quá tải. Kết quả, có ngày khách phải chờ tới hơn 30 phút mới gọi được một món.

+ Một số khác cho rằng hải sản Thanh Sương gây kích ứng đau bụng. Nhưng theo giải thích của nhiều du khách đã từng trải nghiệm, nguyên nhân không phải do chất lượng đồ ăn mà do cơ địa mỗi người hoặc do bụng yếu.

Ngoài ra, cũng có những lời phàn nàn về độ lớn của cua, tôm hùm khá bé, giá cá mú hơi cao. Thì quán cũng đã có hướng dẫn phân biệt cá mú biển và cá mú nuôi. Độ to nhỏ của tôm, cua phụ thuộc từng đợt thu mua hoặc do tình hình biển động.

Chương trình Khuyến mãi lỗi của hải sản Thanh Sương

Khi kinh doanh tốt lên, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Thanh Sương muốn mở rộng để thu hút thêm khách hàng. Đồng thời tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong cung cách phục vụ. Thông qua đó, họ tiến hành liên kết và tặng Voucher giảm giá 10% cho du khách khi sử dụng hải sản tại quán. Tuy vậy, một sai lầm là số lượng Voucher phát ra quá nhiều, khiến du khách cảm thấy nó gần như không có giá trị. Nhiều người phàn nàn rằng quán nên giảm giá trực tiếp trên Menu thay vì phát voucher đại trà như thế. Ngay sau đó, chương trình đã được tạm dừng.

voucher-hai-san-thanh-suong-giam-gia

Có nên đến Thanh Sương thưởng thức hải sản Nha Trang?

Nhiều du khách đến với Nha Trang hay gặp tình trạng xe taxi và xe ôm giới thiệu quán xá. Nhưng khi tới nơi mới biết mình bị lừa. Đồ ăn thì mắc, chất lượng thì kém, giá gần như bị chặt chém.

Do đó, lời khuyên đưa ra là nên tìm đến các quán ăn đã được kiểm chứng, được nhiều người biết đến. Ngoài hải sản Thanh Sương thì Nha Trang còn có hải sản Bến Cảng, hải sản Tám Mẹo, hải sản Cô Liên. Nhưng hải sản Thanh Sương là nổi tiếng nhất. Về tổng quan, Thanh Sương có đồ ăn ngon, sản vật phong phú và giá cả phải chăng. Số lượng khách hàng đánh giá tốt về Thanh Sương nhiều hơn những ý kiến trái chiều. Phần đông vẫn lựa chọn quán nếu quay trở lại Nha Trang. Bất kỳ một quán ăn nào cũng sẽ có những lời khen chê vì 9 người thì 10 ý. Kinh doanh quán ăn như “làm dâu trăm họ”. Đánh giá một cách khách quan thì dù bạn có đi đâu đi nữa, thì Thanh Sương vẫn là một lựa chọn nên đến đầu tiên.

Bò nướng Lạc Cảnh

Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang.

bo-nuong-lac-canh-nha-trang-review

Nha Trang nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Từ bánh căn, món ăn đường phố, nem nướng và có cả bò Nướng nữa. Trong rất nhiều món ăn như thế thì các món như chè, sinh tố, ăn vặt lại ít nhận được Review. Còn nhà hàng, quán phục vụ đồ ăn chính lại nhận được nhiều đánh giá hơn. Bởi chúng chiếm một khoản chi phí lớn trên Menu. Và với tầm quan trọng đó mà Bò nướng Lạc Cảnh xuất hiện trong Top đánh giá này.

Bò nướng Lạc Cảnh cũng là cái tên không xa lạ với du khách khi tới Nha Trang. Thậm chí trên các kênh youtube, nhiều Youtuber danh tiếng đã thực hiện hành trình khám phá tại quán. Thậm chí nghệ sĩ hài Vân Sơn cũng đã từng đến địa điểm này check in.

Các bình luận đánh giá đều có những lời khen và chê khác nhau. Đây cũng là điều bình thường như đã đề cập ở trên. Khi kinh doanh ẩm thực là dựa vào sở thích và khẩu vị mỗi người.

quan-bo-nuong-lac-canh

Có nên đến Bó nướng Lạc Cảnh khi tới Nha Trang?

Những lời khen về quán đều đánh giá quán khá sạch sẽ, thịt bò tươi ngon và nhân viên lịch sự. Bên cạnh đó những lời chê thường tập trung vào việc mức giá cao hơn trung bình. Nhưng chủ quan mà nói, chất lượng cao không thể đi kèm một mức giá rẻ. Đó là thực tế mà tất cả chúng ta phải nhìn nhận.

Bỏ qua về mức giá thì quán cũng là một nơi đáng để thưởng thức. Trong vô vàn các quán ăn, quán nổi lên như một địa chỉ phù hợp với buổi trưa của gia đình. Ngoài thịt bò nướng thì quán Bò nướng Lạc Cảnh còn phục vụ thêm nhiều đồ ăn khác, đáp ứng yêu cầu đa dạng của thực khách.

Bún đậu và bánh canh tôm hùm Quán Nhỏ

Địa chỉ: 10 Nguyễn Trường Tộ, Nha Trang.

quan-nho-bun-dau-10-nguyen-truong-to

Quán nhỏ nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, thu hút khá đông du khách và người dân địa phương lui tới. Hai món ăn tuy không liệt vào hàng đặc sản nhưng bạn phải bất ngờ với cách chế biến. Đó là Bún đậu và bánh canh tôm hùm. Người ta nói hữu xạ tự nhiên hương. Dù không quảng cáo hay ưu đãi rầm rộ nhưng mà khách vẫn đông ngùn ngụt. Cái gì cũng có lý do của nó và lý do là quán có cách bài trí mâm đồ ăn khá bắt mắt, chất lượng món tương xứng giá tiền.

Trong một set bánh canh thì có trứng, riêu cua, chả cá, cả ghẹ và tôm nữa, Tất cả tạo nên một món ăn thanh tao đậm vị.

Vì quán bán những món ăn có “hương thơm” đặc biệt nên ly trà chanh đi kèm góp phần làm thực khách ăn ngon miệng và đỡ ngán hơn. Đây là điểm cọng đáng khen khi có sự kết hợp bài bản giữa thức ăn và đồ uống.

quan-nho-nha-trang-banh-canh-tom-hum

Đánh giá về Quán đậu và Bánh Canh Tôm Hùm Quán Nhỏ

Bún đậu và bánh canh là hai món chính phục vụ tại quán. Ngoài ra, trên menu còn nhiều món khác nhưng thường hết sớm do khách đặt nhiều. Không gian quán chỉ chứa được hai dãy bàn mỗi bên. Ở giữa là một lối đi nhỏ dành cho nhân viên di chuyển. Do đó, công suất phục vụ hơi hạn chế. Người địa phương thường chọn cách mua về. Còn dùng tại chỗ là du khách ghé qua.

Ngày trước, quán ít chú trọng đến hình ảnh. Nhưng theo thời gian, mọi thứ dần được nâng cấp lên. Hiện tại, hình ảnh và nội dung được đầu tư khang trang. Còn du khách cũng biết tới quán nhiều hơn.

Trên nhiều diễn đàn, khách hàng vẫn đánh giá quán khá cao vì sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và Bà chủ.

Đúng như tên gọi Quán nhỏ. Vì quán nhỏ chẳng thế mà không có gì lớn đáng phải phàn nàn. Ngoại trừ, nó hơi nhỏ thiệt. Bạn có thể lưu lại địa chỉ để ghé thưởng thức.

Các bài viết liên quan bạn có thể quan tâm

Có nên đi du lịch Nha Trang sau dịch

Thời gian biểu diễn các hoạt động Vinwonders Nha Trang

Vé Vinwonders Nha Trang


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé