Menu

Có nên đi du lịch Nha Trang sau dịch Covid

bai-bien-nha-trang-du-lich-thoi-corona

Có nên đi du lịch Nha Trang sau dịch Covid

CÓ NÊN ĐI DU LỊCH NHA TRANG SAU DỊCH COVID

Sau cuộc “tấn công” đầu tiên của dịch covid, toàn ngành du lịch đã chứng kiến một không khí ảm đảm. Nha Trang cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Tình hình trở nên khởi sắc hơn khi du khách quay trở lại từ tháng 6, tháng 7. Vừa hay lại trùng vào dịp nghỉ hè. Trên khắp các Group Facebook, nhiều công ty khích lệ nhân viên với những kỷ lục doanh thu, khuấy động tình thần vượt qua sóng dữ. Nào ngờ đâu, tinh thần còn chưa vững thì đợt dịch thứ 2 lại đến. Như một cú trời giáng tát thẳng mặt. Hiện tại, Nha Trang đã khống chế được tính hình dịch covid. Mọi thứ đã trở về trật tự của nó. Nhưng về phía du khách thì có nên đi du lịch Nha Trang ở thời điểm hiện tại?

Có nên đi du lịch Nha Trang sau dịch Covid này hay không? Đi Nha Trang lúc này có an toàn hay không?

Đây chắc chắn là 2 câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trên các diễn đàn, hội nhóm. Không chỉ một mà rất nhiều người có cùng chung thắc mắc.

duong-pho-nha-trang-2020-đich-benh-corona

An toàn là lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến Nha Trang

Du khách luôn có ý thức bảo vệ bản thân, đặc biệt là sau hai đợt dịch vừa qua. Vì thế, chỉ những địa phương đã công bố tình trạng hết dịch mới là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Nha Trang là thành phố ít chịu ảnh hưởng nhất trong đợt dịch thứ 2, khi không xuất hiện ca nhiễm cộng đồng. Điều này tiếp thêm niềm tin rằng đây chính là điểm đến an toàn đối với du khách.

Trước đây, nguồn khách đến Nha Trang là du khách Nga, Hàn, Trung. Nhưng nay thì chỉ có khách nội địa. Các cơ sở vui chơi vẫn duy trì các hoạt động đo thân nhiệt, xịt khuẩn để đảm bảo chủ động trong mọi tình huống. Một môi trường biển trong lành, một không gian thoáng đãng, bớt hẳn đi cảnh chen chúc. Nha Trang đang nổi lên trên bản đồ du lịch hiện nay là điểm đến rất an toàn.

tinh-hinh-nha-trang-2020-corona

Ưu đãi hấp dẫn với các chương trình kích cầu du lịch

Không chỉ chú trọng an toàn, các sản phẩm du lịch hấp dẫn chính là yếu tố thu hút du khách. Nhận thấy điều đó, các địa phương đã liên kết với nhau để tạo ra một chuỗi giá trị hấp dẫn với mức giá ưu đãi. Tại Vinpearl Nha Trang, các chương trình được cơ cấu linh hoạt ở nhóm nghỉ dưỡng khách sạn, khu vui chơi.

Cụ thể: các gói combo ưu đãi gồm vé máy bay, khách sạn, trải nghiệm vinwonders Nha Trang được bán ra với mức giá giảm đến hơn 20%. Đơn cử như giá vé Vinwonders Nha Trang năm 2019 là 880.000 đồng/ vé lớn. Thì nay chỉ còn khoảng 700.000 đồng nhưng vẫn được miễn phí tất cả trò chơi. thậm chí trong một khoảng thời gian ưu đãi ngắn hạn, còn được tặng kèm thêm voucher ẩm thực tới 250.000 đồng/ vé.

Nhiều đơn vị lữ hành tại Nha trang công bố mức giảm kịch sàn cho mùa thấp điểm. Khi mà mùa hè đã qua khiến lượng khách sụt giảm. Đây chính là nguyên nhân khiến các hãng giảm giá đến mức không thể giảm thêm nữa.. Ngoài ra, các công ty du lịch cũng đặt ra mục tiêu làm mới hoàn toàn các sản phẩm du lịch Nha Trang nhằm tạo ra những trải nghiệm mới mẻ.

duong-pho-nha-trang-yen-binh-2020

Thời tiết Nha Trang cuối năm có phù hợp để đu du lịch?

Thành phố biển Nha Trang hiền hoà với nhiều Vịnh biển đẹp, được nhiều du khách gần xa biết đến. Là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm vùng Nam Trung Bộ. Đến Nha Trang du lịch, bạn chắc hẳn có nhiều trải nghiệm về biển, về núi rừng và cả vùng đồng bằng. Tổng hợp nhiều trải nghiệm trên các vùng địa hình khác nhau.

Nha Trang có mùa khô kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 và mùa mưa trong hai tháng 10, 11. Tháng 12 chính là thời điểm giao mùa. Từ tháng 1 tới tháng 3 năm sau chính là tiết xuân mát mẻ. Do đó, đi Nha Trang sau dịch vừa an toàn và lại được hưởng nhiều chương trình kích cầu ưu đãi. Đặc biệt nếu bạn đi vào tháng 12, nhiều sự kiện sẽ diễn ra và thời tiết thì luôn ủng hộ.

bai-bien-nha-trang-du-lich-thoi-corona

Có nên đi du lịch Nha Trang sau dịch

Dịch Covid có thể tàn phá ngành du lịch Nha Trang. Nhưng ở góc độ nào đó, nó mang lại cho du khách những ưu đãi chưa từng có. Chẳng có lúc nào mà giá cả các dịch vụ lại giảm nhiều đến như vậy trên cùng một đơn vị tiện ích.

Từ khách sạn, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi. Một số đã đóng cửa vì không có khách, một số vẫn hoạt động với mức giá rẻ bèo. Vậy nên, du lịch Nha Trang lúc này cần khách hàng hơn bao giờ hết. Du khách đang ở thế thượng phong của một quá trình thương lượng. Bạn chắc chắn book được phòng giá rẻ, ăn những món ngon và có những giờ vui chơi hạnh phúc.

Cân nhắc đi du lịch Nha Trang vào thời điểm này là một ý kiến không tồi. Nếu bạn chưa đến Nha Trang bao giờ, thì đây có lẽ là cơ hội “trời cho”.

Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm

Lịch trình vui chơi tại Vinwonders Nha Trang

Tham khảo Vé Hòn Tằm Nha Trang


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé