Menu

Lặn biển Nha Trang khám phá đại dương ước mơ

di-bo-duoi-bien-nha-trang

Lặn biển Nha Trang khám phá đại dương ước mơ

LẶN BIỂN NHA TRANG KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG ƯỚC MƠ

Cách đây hàng nghìn năm, chẳng ai dám nghĩ tới việc khám phá đại dương. Bởi đó là một điều nghe có vẻ quá sức xa lạ. Thế nhưng ngày nay, chỉ cần đến Nha Trang và book Tour đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ có ngay một chuyến thám hiểm ngoạn mục. Một hành trình khám phá đại dương ước mơ của loài người.

Nếu ai đã từng đọc cuốn tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển”, xuất bản năm 1870, hẳn sẽ được nhà văn Jules Verne dẫn dắt đến với những trải nghiệm tuyệt vời về chuyến phiêu lưu biển cả bao la. Cũng từ đó, mọi người hiểu rằng, không gì là không thể nếu con người muốn chinh phục thế giới.

tour di bo duoi day bien-5

Nếu bạn yêu biển, hãy trang bị quần áo và dụng cụ lặn, rời khoang tàu và tiến vào làn nước trong xanh để thử nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển. Chỉ khi đắm mình trong đó, tận mắt thấy cả loài sinh vật và vẻ đẹp kỳ ảo của chúng. Bạn mới thật sự đang “sống” trong một thế giới mới. Có thể bạn không biết bơi nhưng chẳng sao cả. Bạn đi bộ dưới đáy biển chứ đâu phải đi bơi. Hơn nữa, mỗi người tham gia sẽ có một hướng dẫn viên lặn đi theo để đảm bảo bạn luôn an toàn. Bạn được tiếp xúc với các thiết bị lặn, học các ký hiệu giao tiếp, kỹ năng cân bằng dưới nước. Đặc biệt là bạn có thể thở bình thường bằng mũi theo cách mà bạn sinh ra trên cuộc đời.

Bạn muốn khám phá đại dương nhưng sợ nước lạnh làm mũi bị dị ứng, khó chịu?

Mũ lặn phi hành gia sẽ giúp khuôn mặt bạn hoàn toàn khô ráo. Do đó, sẽ không gây ảnh hưởng đến chuyến phiêu lưu thú vị này. Lặn biển bằng mũ – đi bộ dưới đáy biển là một cách mới để bạn hiện thực hóa hành trình ước mơ. Đại dương kìa chẳng còn “rào cản” nào để ngăn bạn bước đi trên bề mặt đáy biển. Lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp, để lại những dấu chân. Và bạn sẽ nhận ra rằng “Mình đã từng đến đây dạo chơi, nơi mà trước đó cha ông ta còn gọi là điều kỳ diệu”.

tour di bo duoi day bien-2

Đây chắc chắn  là một chuyến đi kỳ thú không kém gì thuyền trưởng Jacques Cousteau của tàu Calypso. Một nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong nhiều bộ phim tài liệu kỳ thú về thế giới đại dương vào thế kỷ trước.

Hè hoặc là bất cứ khoảng thời gian nào mà bạn sắp xếp được. Hãy đến với Nha Trang. Biển ngọc, nắng vàng, cát trắng, đại dương kia đang chờ bạn khám phá. Hãy xách ba lô và đi, ấy mới là không bỏ phí tuổi thanh xuân.

tour di bo duoi day bien-3

Có thể bạn quan tâm đến các Tour Nha Trang giá rẻ khác. Xem thêm tại đây

Xem thêm bài viết “Ca sĩ Minh Hằng cưỡi đà điểu”. Xem ngay

Đặc sản Nha Trang

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé