Menu

Trải nghiệm cưỡi đà điểu tại Suối Hoa Lan cực thích

cuoi-da-dieu-nha-trang-minh-hang

Trải nghiệm cưỡi đà điểu tại Suối Hoa Lan cực thích

TRẢI NGHIỆM CƯỠI ĐÀ ĐIỂU TẠI SUỐI HOA LAN CỰC THÍCH

Ở Suối Hoa Lan còn có trò chơi ấn tượng với cả khách trong nước và quốc tế khác nữa đó là cưỡi đà điểu đi ngắm cảnh. Những chú đà điểu nặng đến vài trăm kg sẽ thong dong đưa khách đi dạo chơi. Một cảm giác cực kỳ thú vị. Tưởng tượng rằng bạn đang cưỡi trên lưng một loài gà khổng lồ. Một loài mang đặc tính tự nhiên hoang dã. Có chút e sợ nào không? Đừng lo, khi bạn kịp nhận ra chúng an toàn thì đã hết vòng rồi đấy và sẽ muốn thử thêm nhiều nhiều lần nữa.

Ca sĩ Minh Hằng hào hứng cưỡi đà điểu ở Nha Trang

cuoi-da-dieu-nha-trang-minh-hang

Ở một hoạt động khác, Ca sĩ Minh Hằng đã có cơ hội trải nghiệm cưỡi đà điểu khi tham gia chương trình Phái mạnh Việt. Một thách thức không hề đơn giản cho mình Hằng trước rất nhiều thí sinh. Mình Hằng cho biết “Trước giờ Hằng chưa bao giờ cưỡi đà điểu, rất lo lắng và cẳng thẳng nhưng khi leo lên được rồi thì lại vô cùng thích thú”.

cuoi-da-dieu-nha-trang-minh-hang-ca-si

Trong thử thách của chương trình, các thí sinh không chỉ cưỡi đà điều mà còn phải bắt trứng. Khéo léo điều khiển chú chim khổng lồ “không biết bay”. Khán giả và du khách theo dõi cuộc thi đã có những tràng cười ngặt nghẽo với những pha khó đỡ của Minh Hằng trên lưng đà điểu.

cuoi-da-dieu-nha-trang-minh-hang-dien-vien

Tuy tỏ ra hào hứng nhưng Minh Hằng cũng phải thót tim vài lần. Bởi những chú chim dường như cũng muốn trêu đùa cô ấy. Quan trọng hơn hết, cô ấy vẫn giữ được thần thái, khuôn mặt rất hào hứng và không quên pose những tấm hình đẹp.

Xem thêm bài viết “Du lịch Đầm Môn nhiều điều khám phá“. Click here

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé