Menu

Du lịch Nha Trang phải chuẩn bị những thứ này

du-lich-nha-trang-chuan-bi-gi

Du lịch Nha Trang phải chuẩn bị những thứ này

DU LỊCH NHA TRANG PHẢI CHUẨN BỊ NHỮNG THỨ NÀY

Chuyến du lịch đến vùng đất mới luôn làm cho bạn cảm thấy háo hức và phấn khích. Thậm chí, chỉ sự phấn khích đó thôi cũng gần như chiếm hết tâm trí bạn rồi. Chính vì vậy, thỉnh thoảng bạn sẽ bỏ sót một vài điều quan trọng cần chuẩn bị trước khi khởi hành. Vé Vinpearl Nha Trang xin chia sẻ với bạn những thứ phải chuẩn bị để có chuyến đi Nha Trang vui trọn vẹn.

Tìm hiểu điểm tham quan tại Nha Trang

+ Tìm hiểu điểm đến giúp bạn có một lộ trình thống nhất hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh.

+ Xem đánh giá review của những người khác về khách sạn, món ăn, những lời khuyên hữu ích khác.

+ ĐỪNG chỉ đi du lịch mà không tìm hiểu trước. Một chút khác biệt về văn hóa, thời tiết, lộ trình dài sẽ làm bạn kiệt sức, và không có được nhiều niềm vui.

du-lich-nha-trang-chuan-bi-gi

Tìm hiểu thời tiết Nha trang

Thời tiết rất quan trọng đối với những chuyến đi, dù là dài ngày hay ngắn ngày. Bởi hầu như các hoạt động của bạn đều ở ngoài trời và di chuyển trên đường phố. Thời tiết xấu có thể sẽ phá hỏng những dự định tốt đẹp ban đầu. Hay những đám mây đen chờ mưa sẽ không thể giúp bạn có được những bức ảnh “để đời”.

Khí hậu ở Nha Trang khá ôn hòa, nhiệt độ trung bình 26,3 độ C. Mùa đông không lạnh và mùa khô kéo dài. Đặc biệt, Nha Trang có khí hậu vùng biển nên rất mát mẻ. Nếu để chọn thời gian đi du lịch Nha Trang đẹp nhất, bạn nên tránh đi vào tháng 9,10,11. Bởi đây là thời điểm của mùa mưa.

du-lich-nha-trang-chuan-bi-hanh-ly

Phương tiện đến Nha Trang

Dựa vào vị trí nơi bạn ở, thời gian nghỉ phép, nhu cầu trải nghiệm để lựa chọn phương tiện đến Nha Trang phù hợp.

Theo đường hàng không hoặc theo đường bộ xe bus.

Mách nhỏ: bạn nên sử dụng dịch vụ Open Tour. Bởi đây là dịch vụ cho phép bạn khởi hành và dừng chân ở các chặng lâu bao nhiêu tùy thích. Loại hình này cực thích hợp cho những ai thích vi vu khám phá, đặc biệt các bạn trẻ đi theo team.

phuong-tien-du-lich-nha-trang

Book phòng khách sạn, phòng Vinpearl

Phòng nghỉ là điều đầu tiên bạn nên làm ngay khi đặt chân đến Nha Trang. Hành trình du lịch thường kéo dài từ 2 đến 7 ngày và bạn không thể mang cả đống ba lô đi lang thang trên phố. Ngoài ra, Nha Trang là một điểm du lịch khá hút khách, trong đó là lượng du khách Nga, Trung, Hàn…Vì thế, mùa cao điểm gần như “cháy phòng” với sự hoạt động tất bật của các hãng lữ hành. Mùa hè, lễ Tết, các đơn vị đua nhau gom phòng và thổi giá lên rất cao. Đây cũng là điều bạn nên lưu ý. Gọi hotline 0988780727 để được tư vấn chi tiết.

Thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ ở Nha Trang cũng có rất nhiều địa thế với giá cả khác nhau. View biển với 5 phút đi bộ, bạn có thể tìm ở đường Trần Phú. Tuy nhiên, giá cả ở đây hơi cao. Càng lùi vào bên trong thì giá sẽ mềm hơn. Một hướng view biển khác là đường Phạm Văn Đồng, phía bắc thành phố. Còn nếu bạn muốn nghỉ dưỡng đúng kiểu thì thuê phòng Vinpearl với các hạng phòng mà bạn có thể tham khảo tại đây

book-khach-san-nha-trang

Book Tour tham quan đảo và tour nội vì Nha Trang

Tour du lịch có hai yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất: giá cả ra sao và chất lượng dịch vụ thế nào? Đơn vị lữ hành tổ chức Tour cũng khá nhiều và không ít khách hàng bị chặt chém vì họ không đọc được bài viết này.

Hãy tìm đến những công ty uy tín, là đại lý phân phối cấp 1 để có giá tốt nhất và chương trình tour đúng cam kết. Điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang thì có: Hòn tằm, Vinpearl Nha Trang, Tour du lịch Nha Trang

book-tour-nha-trang

Vật dụng và tư trang

+ Biển dù có đẹp đến đâu, nắng dù có lấp lánh trong tựa bài hát “nắng vàng, biển xanh, cát trắng và em” thì bạn cũng không nên quên kem chống nắng.

+ Chuẩn bị áo quần mũ nón gọn nhẹ. Hãy quên đi những chiếc áo jacket, quần jean dài, đồ hộp sẽ làm “mập” thêm hành lý của bạn.

+ Điện thoại là vật dụng không thể thiếu trong thời đại công nghệ ngày nay. Đi du lịch, chúng lại càng phát huy được thế mạnh khi bạn có thể sử dụng bản đồ google maps, định vị GPS. Ngoài ra, còn có pin sạc dự phòng, tai phone, ổ chia điện để sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc.

+ Tiền bac không nên mang theo quá nhiều, địa điểm rút tền ATM bạn có thể tìm thấy ở mọi nơi. Vì đây là thành phố du lịch nổi tiếng. Tiền mặt mang theo nên tuân thủ nguyên tắc “không bao giờ bỏ trứng chung một giỏ” để đề phòng rủi ro.

+ Mang theo giấy phép lái xe, CMND, bản sao giấy kết hôn, hộ chiếu, bảo hiểm nếu có thể. Hộ chiếu sẽ cần trong một số khu vui chơi Casino.

hanh-ly-du-lich-nha-trang

Trên đây là một số lời khuyên cần thiết dành cho bạn khi đi du lịch tại Nha Trang. Hy vọng bạn và gia đình có chuyến đi thật vui.

Tham khảo thêm thông tin tại website: giavevinpearl.com

Bạn có thể quan tâm: Phượt Nha Trang 1 triệu đủ không

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé