Menu

Đón năm mới 2020 tại Vinpearl Land Nha Trang đẹp như nước ngoài

don-nam-moi-2020-vinpearl-nha-trang

Đón năm mới 2020 tại Vinpearl Land Nha Trang đẹp như nước ngoài

ĐÓN NĂM MỚI 2020 TẠI VINPEARL LAND NHA TRANG ĐẸP NHƯ NƯỚC NGOÀI

Chỉ còn ít tháng nữa, cả thế giới sẽ lại đón chào năm mới 2020. Người ta sẽ đi đây đi đó. Còn bạn, bạn tính đi đâu? Đi du lịch một nơi trong nước nhưng đẹp như ở nước ngoài nhé.

Được dùng bữa bên vịnh biển đẹp nhất thế giới, ngắm nhìn hoàng hôn trên vòng quay siêu to khổng lồ, chụp ảnh bên những vườn hoa đẹp mãn nhãn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có trải nghiệm khó quên đầu năm mới 2020 tại Vinpearl Land Nha Trang.

don-nam-moi-vinpearl-land-nha-trang

Có gì hấp dẫn trong năm mới

Nằm trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl hướng ra một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với nhiều lựa chọn vui chơi giải trí và ăn uống hấp dẫn cho tất cả mọi người. Đặc biệt, trong mùa lễ, Vinpearl như khoác thêm một chiếc áo xuân ca rực rỡ. Bạn sẽ thật sự “bước trên con đường đầy hoa cỏ, khắp nơi rộn ràng tiếng chim ngân”.

don-nam-moi-2020-vinpearl-land-nha-trang

Từ đất liền, du khách có thể di chuyển qua đảo bằng tàu cao tốc hoạt động 24/7. Hoặc chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam.

Những ai yêu thích hoạt động ngoài trời có thể thử thách với các trò chơi phiêu lưu thú vị. Trải nghiệm tốc độ với Tàu cao tốc, xe trượt núi hoặc đu quay lộn đầu. Những ai thích tham gia các hoạt động biển thì các môn thể thao dưới nước tại vịnh phao nổi sẽ giúp bạn thoả sức đam mê. Dân gian có câu “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, tắm biển đầu năm còn giúp bạn có một năm mới thêm mặn mà nữa đấy.

don-nam-moi-vinh-phao-noi-vinpearl-2020

Những vị trí chụp ảnh siêu đẹp

Vườn thú Quý Vương cũng là một điểm đến vô cùng thú vị. Nơi đây nuôi dưỡng hàng trăm loài động vật quý hiếm. Có những loài vô cùng thân thiện, bạn sẽ có những trải nghiệm giữa vườn thú bán tự nhiên có một không hai khi tận tay chạm vào chúng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội để tận mắt thấy những loài vật mà trước nay chỉ toàn thấy trên tivi. Và với các bé thiếu nhi đây chính là cơ hội để tìm hiểu thêm về tự nhiên sống động.

don-nam-moi-vuon-hoa-vinpearl

Năm mới sẽ rực rỡ hơn và chẳng khác gì như du lịch nước ngoài tại Vườn Nhật Bản, vườn Châu Phi với những cây cầu đỏ đặc trưng, những cây ô liu 500 tuổi từ Hy Lạp và hàng trăm bông hoa mùa xuân khoe sắc trải dài từ các vùng nhiệt đới đến khí hậu ôn đới. Một lần nào đó bước vào các khu vườn hoa ôn đới, bạn sẽ một lần cảm nhận cái lạnh như ở Đà Lạt ngay chính giữa lòng phố biển. Phải nói rằng cực kỳ thú vị.

don-nam-moi-doi-van-hoa-vinpearl

Không cần phải đi đâu xa

Nhìn từ trên cao, Vinpearl Land Nha Trang trông giống như một toà lâu đài huyền thoại nhô lên từ Vịnh biển. Một vị trí có núi, có biển, có thảm thực vật xanh mướt đủ để bạn thoả chí sản xuất ảnh đẹp trong những ngày xuân. Đón năm mới 2020 và mở ra một năm mới đầy niêm vui và hạnh phúc. Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Vinpearl Land Nha Trang, một địa điểm trong nước mà đẹp như ở nước ngoài nhé.

don-nam-moi-2020-vinpearl-nha-trang

Bạn có thể quan tâm những bài viết hữu ích

Vé Vinpearl Land Nha Trang 2020. Xem tại đây

Tour tết Nha Trang 2020. Xem thêm

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất. Xem chi tiết

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé