Menu

Đọ giá vé Vinpearl Nha Trang 2020 so với 2019

phan-biet-ve-vinpearl-land-nha-trang-that

Đọ giá vé Vinpearl Nha Trang 2020 so với 2019

ĐỌ GIÁ VÉ VINPEARL NHA TRANG NĂM 2020 SO VỚI 2019

Trong một động thái mới nhất, Vinpearl Land Nha Trang đã cập nhật biểu giá tham quan mới cho năm 2020. Bảng giá năm nay đã có những thay đổi trên từng hạng vé. Vậy chúng có gì đặc biệt? giá vé vinpearl Nha Trang tăng giảm ra sao so với năm 2019? Hãy cùng xem bài viết để biết vì sao có sự thay đổi như vậy nhé? Mình sẽ bóc đến tận chân tơ kẽ tóc.

Năm 2020 là năm mà Vinpearl Nha Trang có sự đầu tư lớn về nội dung lẫn cải tạo kiến trúc cảnh quan. Mở đầu là màn ra mắt show 3D mapping triệu đô ngày 24-1-2019. Dự kiến ngay sau tết âm lịch 2020 là nâng cấp cabin cáp treo lên gấp 3 lần kích thước và tháng 4 năm 2020 sẽ đưa vào vận hành tàu lặn đáy kính đầu tiên trên thế giới. Chính vì những dự án đầu tư lớn đó mà đã có nhiều đồn đoán rằng Vinpearl Land Nha Trang sẽ tăng giá vé lên gần 1 triệu trong năm 2020.

Và trong đợt đầu năm vừa qua, bảng giá vé mới đã được công bố như bên dưới.

so-sanh-gia-ve-vinpearl-nha-trang-2020-2019

Điều đầu tiên khi nhìn vào bảng giá này, nhiều du khách đã cảm thấy vui mừng vì những đồn đoán trước đó là không chính xác. Theo đó, vé vui chơi cáp treo 2 chiều vẫn giữa ở mức 880.000 đồng/ vé. Có sự điều chỉnh giảm đối với vé trẻ em, vé người cao tuổi.

Giá vé Vinpearl có xu hướng tăng ở loại vé vui chơi sau 17h và tăng không đáng kể đối với combo vui chơi + Buffet.

Vì sao Vinpearl Land Nha Trang tăng giá vé sau 17h?

Trước ad đã có viết một bài sau 17h chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang. Nếu bạn đã đọc bài viết này thì bạn sẽ hiểu vì sao có sự phân chia 2 loại vé như vậy.

Đây là một động thái để khuyến khích du khách vui chơi cả ngày thay vì chỉ tham quan vào chiều tối.

Vì sao Vinpearl Land Nha Trang tăng giá vé combo vui chơi và Buffet?

Tăng 16.000 đồng với combo lớn và giảm tới 30.000 đồng đối với combo nhỏ. Mức tăng giảm có sự cân bằng và không mang ý nghĩa về mặt trượt giá. Nó cho thấy Vinpearl đang điều chỉnh lại trải nghiệm khách hàng và tập trung vào từng đối tượng phục vụ.

Combo Buffet đã được áp dụng trong hơn 2 năm qua. Quãng thời gian này là cơ sở để Vinpearl đánh giá lại mức độ hiệu quả khi triển khai.

Lần đầu tiên áp dụng combo ưu tiên không xếp hàng ở Vinpearl Land Nha Trang 

Từ trước tới nay, du khách mua vé khu vui chơi đều phải xếp hàng ở chân cáp treo. Có khi phải chờ tới hàng tiếng đồng hồ mới tới lượt lên cáp và mất thêm khoảng 12 phút đi cáp nữa mới qua được đảo Hòn Tre. Combo ưu tiên áp dụng là cách để giải quyết bài toán xếp hàng, vừa mang lai giá trị cọng thêm cho du khách nếu chấp nhận bỏ thêm chi phí.

Vé vui chơi cáp treo 2 chiều thông thường là 880.000 đồng trên vé.

Vé đã bao gồm:

+ Phí vào cổng

+ Cáp treo 2 chiều đi và về.

+ Miễn phí tất cả trò chơi ở Vinpearl.

Nhưng nếu bạn mua vé ưu tiên 970.000 đồng, ngoài những quyền lợi trên, bạn còn được thêm quyền ưu tiên đi trước mà không cần phải xếp hàng đợi lên cáp treo. Thật tiện lợi phải không.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé