Menu

Sau 17h chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang

vinpearl-land-nha-trang-buoi-toi

Sau 17h chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang

SAU 17 GIỜ CHƠI GÌ Ở VINPEARL LAND NHA TRANG

Vinpearl Land Nha Trang là một khu vui chơi lớn. Nhiều du khách sau khi đi chơi về đầu nhận định “chơi một ngày khó mà chơi hết nếu không tận dùng thời gian”. Vậy thì chơi từ 17h đến 21h thì chơi những gì?

Vé Vinpearl Land Nha Trang vui chơi sau 17h là một loại vé chỉ được dùng trong khoảng từ sau 17h đến 21h. Nghĩa là sau 17h du khách mới được lên cáp treo đi qua đảo Hòn Tre.

choi gi sau 17h Vinpearl land nha trang

Có nhiều lý do để du khách chọn loại vé này

+ Giá vé chỉ bằng khoảng một nửa so với vé vui chơi cả ngày (8h30 đến 21h).

+ Không có nhiều thời gian vui chơi

+ Chỉ ghé qua Vinpearl cho biết.

Dù là gì thì tất cả chúng ta đều quan tâm “Sau 17h thì có gì để chơi ở Vinpearl Nha Trang”.

Vinpearl Land Nha Trang là một khu vui chơi lớn, nhiều du khách sau khi đi chơi về đều nhận xét “Chơi một ngày còn không đủ nếu không tận dụng thời gian”. Huống gì là chơi từ 17h đến 21h.

cay-hinh-am-vinpearl-nha-trang

Tối om sau 17h ở Vinpearl Land Nha Trang

Hơn nữa, vui chơi sau 17h có một số hạn chế là

Gọi là vui chơi sau 17h nhưng để lên được cáp treo và qua thấu đảo Hòn Tre, bạn có khi mất thêm 20- 45 phút nữa. Bao gồm 15 phút đi cáp treo và xếp hàng chờ lên cáp.

Như vậy qua đến nơi cũng là gần 6h chiều. Với điều kiện thời tiết mùa khô, trời lâu tối hơn, bạn sẽ có cơ hội để vui chơi nhiều hơn. Bù lại, nếu tiết trời rơi vào mùa mưa, trời sẽ mau tối khiến cho hoạt động tham quan bị hạn chế.

Cái hạn chế lớn nhất đó chính là chụp ảnh. Đi chơi ai chẳng chụp ảnh, quay phim. Ai chẳng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm vui tươi. Cũng là có cái về đem khoe với bạn bè, lâu lâu buồn buồn giở ra xem lại cười tủm tỉm một mình. Nhưng vui chơi sau 17h, việc chụp ảnh để cho ra chất lượng tốt khá khó khăn nếu không phải là một tay máy có nghề. Còn đâu sẽ tồi mù như con chuột chù.

vuon-nhat-vinpearl-land-nha-trang

Bên cạnh hạn chế về chụp ảnh thì vé sau 17h còn hạn chế về vấn đề trò chơi, show diễn

Nhiều dịch vụ đã được trình diễn trước đó và dừng hoạt động trong khung giờ từ sau 17h. Hoặc cá biệt một số dịch vụ sẽ đóng cửa ngay khi bạn đến Vinpearl tầm khoảng 20-45 phút.

Vé sau 17h nếu các bạn mua thì nên chuẩn bị trước tâm lý là dùng để ngắm cảnh, selfie được mấy phát. Chơi một ít trò chơi trong nhà lẫn ngoài trời. Mọi thứ đều dừng lại ở cụm từ “một ít”. Như kiểu hưởng tí hương hoa.

Với du khách nghỉ lại tại Vinpearl Resort, sáng hôm sau có thể quay trở lại chơi tiếp. Nhưng với khách chỉ mua vé vui chơi, đến gần 21h phải lên cáp treo quay trở về đất liền.

Okie, trên đời này chẳng có cái gì để gọi là hoàn hảo. Việc lựa chọn loại vé như này hẳn đã làm bạn đắn đo nhiều rồi. Vậy nên ad sẽ giúp bạn dừng hẳn chuyện đắn đo thêm nữa. Đây là những thứ có thể chơi ở Vinpearl Land Nha Trang sau 17h.

Các trò chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nha Trang

tro-choi-ngoai-troi-vinpearl-nha-trang

+ Phục vụ từ 8h30 đến 20h45

Ở đồi thử thách có các trò chơi mạo hiểm: Evolution, Giant Sky, Sky Drop, Dây văng, tàu lượn siêu tốc, Maine Train, Cướp biển.

phieu-luu-ham-mo-vinpearl-nha-trang

+ Phục vụ từ 10h đến 19h30

Cũng ở đồi thử thách có nhảy Bungee. Là cái trò kẹp nách 2 sợi dây rồi nhảy lộn đầu. Lộn ngược lộn xuôi như con choi choi vậy.

+ Phục vụ từ 8h30 đến 20h

Ở quảng trường đại dương và thần thoại có: voi vay, xe đạp bay, ong bay, thú nhún, xe điện đụng. Nói chung các trò này là những trò chơi nhẹ nhàng, mang tính thư giãn cao. Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Ai muốn trở về tuổi thơ cũng có thể chơi thoải mái.

thu-nhun-vinpearl-land-nha-trang

+ Phục vụ từ 10h đến 19h30

Cũng ở quảng trường đại dương có Phòng phim 4D, nhà gương. Mấy loại này thật ra xem rất cảm giác. Với hiệu ứng kỷ xảo đẹp, cọng thêm tiếng động, âm thanh, ghế rung lắc 4 phương 8 hướng.

+ Trò chơi hấp dẫn nhất là xe trượt núi phục vụ từ 8h30 đến 19h45.

rap-phim-4D-vinpearl-land-nha-trang

+ Bánh xe khổng lồ phục vụ từ 10h đến 19h25. Lễ thì thời gian đẩy lên từ 9h. Đây là trò chơi nhất định phải thử, không thể bỏ qua khi đến Vinpearl. Đây cũng là góc nhìn cao nhất để bạn ngắm toàn vịnh nha trang. Một vòng quay như thế mất khoảng 25 phút. Cabin thường xuyên có chỗ trống. Nhưng bạn nên chơi nó đầu tiên để có thể ngắm hoàng hôn siêu to, khổng lồ. Sẽ rất khó bắt gặp một cảnh đẹp tương tự như thế trong suốt cuộc đời.

Các trò chơi trong nhà ở Vinpearl Land Nha Trang

+ Nhạc nước phục vụ từ 19h

Nhiều du khách tỏ ra thích thú cái này. Một số khác đã từng đi sentosa của Singapore thì lại không hào hứng lắm. Bởi họ có một sự so sánh nhẹ ở đây. Nhưng dù sao, đó là quan điểm của mỗi người.

show-nhac-nuoc-19h-vinpearl-nha-trang

+ Thuỷ cung trong lòng núi

Thuỷ cung phục vụ khá muộn. Tuy nhiên, ánh đèn ở khu đường hầm khá tối không cho bạn một góc máy đẹp. Nếu muốn chụp đẹp bạn chỉ có thể thử ở các tầng trên với cường độ ánh sáng cao hơn.

thuy-cung-long-nui-vinpearl-nha-trang-tang-1

+ Trò chơi trong nhà

các khu trò chơi trong nhà vẫn phục vụ đều đến cuối ngày. Bao gồm các máy điện tử, bóng rổ, bóng bàn. Tuy nhiên, trong thời gian hiện tại Vinpearl đang tiến hành để nâng cấp.

+ Khu Đồi vạn hoa thì sao?

Đồi vạn hoa là nơi các bạn nữ khá mê mẩn. Hàng nghìn bông hoa từ khắp nơi trên thế giới. Tuy lip có, hoa hồng có, cả một vườn hoa lãng mạn thế cơ mà. À, mà xương rồng cũng có, nó thì không lãng mạn lắm. Nghe hơi xương xẩu nhỉ, ha ha. Vui chơi ở các khu nhà kính chỉ phục vụ từ 9h đến 18h. Còn các khu bên ngoài bạn vẫn thưởng ngoạn được. Rất nhiều du khách đi chơi về đã gởi ảnh cho mình xem, quả thật nó đẹp đến độ: nhìn mãi chẳng ra cái mặt người. Tối om om. Vậy nên nếu muốn lướt qua khu đồi vạn hoa, bạn cần đi thật nhanh để vớt vát được chút ít điều đẹp đẽ cuối ngày. Nếu tiết trời thuận lợi, may mắn của bạn vẫn sẽ còn.

hoa-tuy-lip-vinpearl

Ngoài những điều trên thì Vinpearl sau 17h vẫn có các khu ăn uống, ngoại cảnh đẹp để lạc bước về đêm. Một lần đến với Vinpearl bạn sẽ thu nhặt cho bản thân những điều vui vẻ. Lắp nốt mảnh ghép trải nghiệm cuộc đời sẽ làm cho bản thân càng trở nên thú vị.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé