Menu

Đây là những điểm vui chơi hấp dẫn chỉ từ 290k tại Nha Trang

vui-choi-nha-trang-voi-290k

Đây là những điểm vui chơi hấp dẫn chỉ từ 290k tại Nha Trang

ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỂM VUI CHƠI HẤP DẪN CHỈ TỪ 290K TẠI NHA TRANG

Chỉ 8% số người giàu có mới chi tiêu không phải suy nghĩ. Họ đi du lịch với một tâm thế của kẻ lắm tiền, tận hưởng các dịch vụ sang chảnh và ăn những bữa ăn đắt đỏ. Trong khi đó, phần đông những người khác đều phải có kế hoạch chi phí cho từng bữa ăn trong ngày. Trả giá từng cuốc xe taxi và lược bỏ những điểm tham quan ngốn tiền. Chuyện như thế hoàn toàn bình thường và không có gì đáng xấu hổ bởi 92% số người vẫn đang làm điều đấy. Vậy nếu bạn thuộc nhóm 92% ấy, bạn sẽ đi đâu khi đến Nha Trang với chỉ 290.000 đồng trong túi?

vui-choi-nha-trang-voi-290k

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Bình Ba, Bình Hưng

Bình Hưng, Bình Ba đều là hai xã đảo thuộc xã Cam Bình, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hoà.

Trong khi Bình Ba mệnh danh là “Vựa tôm hùm giữa biển khơi” thì Bình Hưng được xưng tụng là “Hoang Đảo Robinson”. Hai hình ảnh hoàn toàn đối lập nhau. Một bên đông đúc, trù phú còn bên kia tĩnh lặng, hoang sơ.

du-lich-nha-trang-binh-hung-binh-ba

Tham Quan Bình Ba, du khách có thể ghé đến Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Đồi cỏ hồng (một nơi khá giống Đà Lạt).

Món ngon ở Bình Ba: Tôm hùm xối mỡ, hải sản… (nhưng với 290k thì ráng nhịn nha, chơi thôi đừng ăn.)

Tại Bình Hưng thì có Bãi Kinh, Bãi Đá trứng, Ngọn Hải Đăng. Với những bạn mê chụp ảnh, quay clip thì Bình Hưng nằm trong một khung hình bình yên, đầy chất tự sự.

Món ngon tại Bình Hưng: đồ ăn tại Bình Hưng cũng na ná Bình Ba. Cũng có tôm hùm, chợ hải sản mỗi sáng. Tuy nhiên, vì Bình Ba làm du lịch tốt hơn nên độ ưa chuộng cũng lớn hơn.

Chỉ với 290.000 đồng, bạn có thể đến với hai xã đảo này. Chi phí lớn nhất là chi phí tàu thuyền, ăn nghỉ. Trên các đảo đều có homestay do đó không quá khó để có một đêm trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy nhiên, vấn nạn lớn nhất của Bình Hưng và Bình Ba là rác. Dù chỉ mới đưa vào khai thác du lịch quy mô trong hơn 2 năm trở lại đây, nhưng rác gần như ngập tràn tại đảo. Hoạt động du lịch đã mang đến nơi đây nhiều sự đổi thay nhưng cũng làm cho môi trường trở nên ô nhiễm do ý thức con người.

Chẳng thế mà UBND Tỉnh Khánh Hoà đã phát động chiến dịch “hãy lấy đi những bức ảnh và chỉ để lại những dấu chân”

Có thể bạn quan tâm bài viết “Đảo Bình Ba và Bình Hưng nên đi đảo nào?“. Xem ngay.

Trải nghiệm đồng cừu với hàng trăm bạn cừu trắng muốt

Vì sao người ta thích đi chơi ở đồng cừu Nha Trang?

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-290k

Nếu bạn từng xem phim Kiếm Hiệp, nhiều người từng mong ước từ giã chốn giang hồ để ra vùng biên ngoại thả cừu, chăn dê. Một cuộc sống mang lại cho họ cảm giác yên bình, xa lánh sự đời. Thời xưa và thời nay cũng chẳng khác là bao, cuộc sống quá ồn ào khiến con người ta dễ rung động trước những cảnh sắc bình dị, hiếm thấy trong cuộc sống. Tham quan đồng cừu Suối Tiên là một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi họ tìm thấy tại đó những bản thân mình giữa thiên nhiên, hoà nhịp cuộc sống của dân du mục. Với những ai không có điều kiện ra vùng biên ngoại thả cừu, chăn dê thì có thể tới đồng cừu Suối Tiên để thả hồn, bắt bóng nhé.

Đồng cừu Suối Tiên nằm trên cung đường đi Bình Hưng. Từ Thành Phố Cam Ranh đi theo QL 1A hướng về Ninh Thuận. Ngay ngã 3 Mỹ Thanh sẽ có biển chỉ đường vào tận nơi. Hoặc hỏi người dân địa phương, người ta sẽ chỉ chỗ cho bạn đến.

Với giá vé cũng chưa tới 290.000 đồng, bạn thoả sức để vui chơi với các chú cừu siêu dễ thương.

Thỏa thích thư giãn cơ thể tại của khu tắm bùn

tam bun i resort nha trang 1a

Bạn có thắc mắc không? Hà cớ gì đến Nha Trang lại phải tắm bùn? Và vì sao Nha Trang lại nổi tiếng với tắm bùn?

Từ lâu, bùn khoáng là một tài nguyên ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang. Và Hoạt động tắm bùn rất thân thuộc với người dân địa phương. Và trong vai trò một người đi khám phá trải nghiệm, bạn không thể bỏ qua một nét văn hoá đặc sắc như vậy được.

Ai muốn da đẹp, da xinh? Ai muốn da sáng lung linh thì đi tắm bùn Nha Trang. Lưu ý nhỏ là Bùn khoáng thì khác hoàn toàn Bùn sình nha. Nhầm lẫn cái này là toi cơm á.

Tắm bùn khoáng ở Nha Trang nên đi vào thời gian nào?

Chẳng ai quy định rằng “phải tắm sáng sớm thì bùn mới dính vào da” hay “phải tắm buổi đêm bùn mới giữ được độ ẩm”. Sai, sai hoàn toàn nhé. Không có một nghiên cứu nào như vậy cả. Chỉ là theo kinh nghiệm thì bạn không nên ngâm tắm vào chiều muộn vì dễ bị cảm mà thôi.

Tất cả các tháng trong năm, các ngày trong tuần bạn đều có thể tắm bùn được. Nhưng thời gian khiến cho tắm bùn càng trở nên ý nghĩa hơn là những ngày mưa. Nếu bạn đến Nha Trang vào những tháng mưa, hoạt động ngoài trời bị hạn chế thì tắm bùn lại là một không gian thư giãn tuyệt vời. Chỉ chưa tới 290.000 đồng, bạn sẽ quên hết mọi thứ bên ngoài và đắm mình trong mớ nhầy nhụa nhưng cực kỳ tốt cho làn da.

tam bun i resort nha trang 1

Những nơi tắm bùn nổi tiếng ở Nha Trang?

Ba nơi tắm bùn nổi tiếng ở Nha Trang đó là:

+ Tắm bùn tháp bà. Địa chỉ 438 Ngô Đến, P. Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.

+ Tắm bùn I resort. Địa chỉ Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa.

+ Tắm bùn trăm trứng. Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hoà.

Giá vé dao động từ 260k/ vé lớn và 150k/ vé nhỏ. Nếu đặt qua đại lý bạn còn được giảm giá thêm.

Vui chơi giải trí tại Vinwonders Nha Trang và Dốc Lết

vinwonder-nha-trang-doc-let

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé