Menu

Vui chơi Nha Trang 4N3Đ gia đình có con nhỏ không lo mệt mỏi

review-vui-choi-nha-trang-4n3d-gia-dinh-co-be-nho

Vui chơi Nha Trang 4N3Đ gia đình có con nhỏ không lo mệt mỏi

VUI CHƠI NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM GIA ĐÌNH CÓ CON NHỎ KHÔNG LO BỊ MỆT

Mình rất ít khi viết review nhưng một khi đã viết thì viết chi tiết đến từng hang cùng ngỏ hẻm. Nha Trang là một trong những chuyến đi đáng nhớ trong “Nhật ký du lịch” của gia đình mình. Một cuốn nhật ký ngày càng dài thêm chứ không bao giờ ngắn lại. Với một chút kinh nghiệm cho gia đình có bé nhỏ, thông qua giavevinpearl.com mình chia sẻ với tất cả mọi người. Mình không phải là “cây bút” cự phách như các blogger nhưng mình hứa sẽ viết chân thật nhất có thể.

Trích dẫn bài viết từ Đoàn Thị Ngọc Anh, Hà Nội.

Gia đình mình có 3 người trong đó có 1 bé 1 tuổi.

Tóm tắt lịch trình đi chơi Nha Trang

Ngày 1: Di chuyển đến sân bay Nha Trang, nghỉ ngơi, tắm biển và đi chợ đêm.

Ngày 2: Vui chơi Vinpearl Land Nha Trang và nghỉ dưỡng tại đây.

Ngày 3: Thăm quan các điểm trong trung tâm thành phố, khám phá ẩm thực của Nha Trang.

Ngày 4: Đi tour hòn Tằm và tạm biệt Nha Trang.

Chi tiết vui chơi Nha Trang 4 ngày 3 đêm

review-nha-trang-gia-dinh

Ngày 1 đến Nha Trang và chơi phố

Nhà mình xuống đến sân bay Cam Ranh lúc 12h. Xuống may bay với lấy đồ ký gửi cũng tầm 12h30 mới ra taxi rời sân bay. Mình có đặt trước xe từ sân bay về trung tâm thành phố là 200 nghìn, nhưng về sau thì tài xế kêu phải trả thêm 20 nghìn phí cầu đường gì đó. Rồi cứ than thở kêu đường xa chạy xe chẳng được bao nhiêu. Cái này mình rất là không hài lòng vì nếu cảm thấy không đi được thì đừng có nhận. Mình không tiếc gì 20 nghìn nhưng lúc đặt 1 đằng, lúc thu tiền lại 1 nẻo. Đã thống nhất là trong giờ hành chính là 200 nghìn, ngoài 18h trở ra phụ thu thêm 50 nghìn.

Di chuyển về Thành Phố Nha Trang còn có xe buýt

Về khoản di chuyển từ sân bay về thành phố, lúc xuống đến sân bay mình để ý thấy rất nhiều xe buýt của hãng Đất Mới đón tại đây. Tìm hiểu thì mình mới biết cứ sau mỗi chuyến bay quốc nội thì luôn có xe buýt chờ sẵn, di chuyển từ sân bay về thành phố và cứ sau 30 phút lại có 1 chuyến. Giá vé là 65 nghìn/ người. Các bạn lựa chọn đi bằng xe buýt cũng rất ok nha. Xe 16 chỗ hoặc lớn hơn cũng có, xe đời mới sạch sẽ. Tên hãng xe là Đất Mới. Sân bay Nha Trang cách trung tâm thành phố 35 km. Nhà mình về đến khách sạn cũng tầm 13h30.

Book phòng ngày đầu ở khách sạn Libra, Nha trang

review-vui-choi-nha-trang-gia-dinh-co-be-nho

Mình book phòng ở khách sạn Libra số 04 Hùng Vương, khách sạn 4 sao. Gói dịch vụ gồm buffet sáng giá 800 nghìn/đêm với phòng view thành phố. Mình có book trực tiếp trên facebook của khách sạn, rẻ hơn trên booking một xíu và thanh toán trực tiếp tại khách sạn. Chỗ này ngay quảng trường, bãi biển và chợ đêm rất tiện. Bước vài bước chân là đã ra đến biển rồi. Nhân viên thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Điểm trừ duy nhất là hành lang khách sạn rất bí, có mùi y như trên xe ô tôt vậy. Hơi ghê xíu và rất là đông khách Trung. Còn trong phòng thì ok nhé.

Nhận phòng xong thì nhà mình đi bộ sang Vincom gần đấy ăn gà Texas, gà siêu ngon.

Vì có con nhỏ di chuyển cũng khá mệt nên nhà mình về khách sạn nghỉ ngơi, tắm bể bơi ngay tại khách sạn.

Tối đặt Grab car sang quán hải sản Thanh Sương ở 21 Trần Phú ăn. Hai vợ chồng gọi một đĩa ốc hương và một con Tôm hùm 700g (mình tôm hấp, còn đầu nấu cháo) mà ăn no căng rún. Đồ ăn khá ngon mà không bị chặt chém.

Điểm không hài lòng thứ 2 trong ngày đầu ở Nha Trang

Một điểm không hài lòng nữa về dịch vụ xe ở Nha Trang. Mình có book Grab đến số 21 Trần Phú nhưng anh lái xe trên đường đi toàn chê quán hải sản này chật chội, bẩn thỉu không ngon rồi hướng mình sang quán khác. Về sau mình kêu không, mình bảo thấy mọi người review nhiều nên mình muốn thử ở đấy rồi mai mới sang quán khác. Lúc đó ổng tỏ thái độ không hài lòng ngay, và thả khách giữa đường không đúng địa điểm đã book.

Mình book đến 21 Trần Phú thì ổng phải chở đúng đến cửa của quán đấy chứ, đằng này ổng bỏ nhà mình tận bên kia đường (đường này là đường 1 chiều nha. Không phải là đường 2 chiều nên ổng bỏ như vậy không chấp nhận được. Để mình tự đi bộ sang mặc dù trời đang mưa. Mình phàn nàn là tại sao book trên ứng dụng là 21 Trần Phú mà lại dừng lại ở đây? Thì nhận được câu trả lời là đoạn quay đầu sang đường bên kia còn xa lắm nên ổng chỉ chở được đến đây thôi.

Đấy, không nghe theo lời mời của tài xế đến quán ăn khác thì nhận được sự đối đãi như vậy đấy. Về sau nhà mình cũng bỏ qua vì đang ở đất khách quê người nên không dám manh động.

Sau đó nhà mình đi chợ Đêm Nha Trang: tiện lắm vì chợ ngay gần khách sạn mình ở. Chợ bán đồ ăn, quà lưu niệm, đặc sản Nha Trang.

review-du-lich-nha-trang-gia-dinh-co-be-nho

Ngày 2 vui chơi Vinpearl land Nha Trang

Vé vào cổng sang khu vui chơi là 880 nghìn/người. Nhưng sau 1 thời gian tìm hiểu thì mình biết đến voucher giá rẻ bao gồm khách sạn 5 sao Vinpearl + vé vui chơi chỉ có 1,6 triều cho 2 người 1 đêm. Quá rẻ luôn, giá bình thường của phòng này là hơn 4 triệu/đêm. Nhắc lại là 1,6 triệu này bao gồm cả khách sạn, buffet sáng và vui chơi nhé. Trong khi đó chỉ mua vé vui chơi không thôi đã 880 nghìn/người rồi. Mình book được phòng deluxe view núi qua giavevinpearl.com. Phòng rộng lắm 42m2. Và Vinpearl cực kỳ ưu tiên cho các khách ở khách sạn sang đảo vui chơi nhé, nhất là khoản xếp hàng lên cáp treo. Mọi người xếp hàng dài để lên cáp treo, có người còn đợi từ sáng đến tận trưa mới lên được cáp treo sang đảo nhưng khách ở khách sạn được đi lối VIP. Một lối đi riêng cứ vậy là phi thẳng thôi không cần phải xếp hàng đợi chờ gi cả, cực thích ở điểm này. Chứ nhà mà có con nhỏ đứng đợi mấy tiếng đồng hồ liền để xếp hàng sang đảo thì chưa kịp chơi gì chắc đã ngủm củ tỏi mất rồi.

Voucher này mình mua của giavevinpearl, và các bạn phải đặt trước voucher này nha. Có khi phải đặt trước mấy tháng  nếu chắc chắn ngày. Mình đặt trước có 1 tháng may sao mà vẫn còn phòng không thì tiếc hùi hụi.

Cảm nhận về Vinpearl Discovery Nha Trang thật sự tốt

review-vui-choi-nha-trang-gia-dinh

Mình book được khách sạn bên đảo, khu Discovery 1. Phải nói là nó quá tuyệt vời luôn ấy. Phòng siêu đẹp, siêu xinh, bể bơi siêu xịn sò, nhân viên thì siêu nhiệt tình dễ thương.

Buổi tối nhân viên còn gọi 2 lần liền lên phòng hỏi có gặp vấn đề gi và cần hỗ trợ không, 2 bạn gọi liền 1 bạn nói tiếng Việt, 1 bạn nói tiếng Anh. Đêm ở khạc sạn cũng phục vụ bữa ăn, đồ ăn mang tận phòng, mỗi tội giá hơi chát chút. Mình có ăn thêm 1 bát phở bò mà 160 nghìn/bát lận.

Nhà bạn nào mà có con nhỏ thì nên chọn phòng ở trên đảo cho tiện. Buổi sáng mình chơi ở khu vui chơi đến trưa mệt thì cả nhà về khu khách sạn. Nhận phòng, tắm rửa nghỉ ngơi ngủ 1 giấc rồi chiều lại đi chơi tiếp. Vì nhà mình có con nhỏ nên xác định chủ yếu nghỉ dưỡng thôi.

Lưu ý đồ ăn ở Vinpearl Land

review-vui-choi-nha-trang-4n3d-gia-dinh-co-be-nho

Trên đảo cũng có rất nhiều nhà hàng, có gà, đồ nướng, lotteria…Buổi trưa thì mình ăn gà, mình nhìn nhầm quán cứ tưởng quán đó là nhà hàng lotteria nên vào ăn. Gà cực kỳ chán không thể ăn nổi, hình như quán đó là của Vinpearl. Các bạn để ý , ở đó có 2 nhà hàng đồ ăn nhanh nhưng ăn ở 1 quán chán lắm, nếu ăn gà thì các bạn vào lotteria ăn còn được.

Bạn nào đến Nha Trang mà không đi Vinpearl land chơi thì phí hoài lắm. Cảm nhận của riêng cá nhân mình thì khu vui chơi đáng giá chơi nhất ở Nha Trang.

Bé nhà mình rất thích khu Thủy Cung với vườn Quý vương, bao la các loài sinh vật, động vật.

À, sang đây dù trời nóng nhưng khu vui chơi không cho mang đồ ăn thức uống vào nha.

Ngày 3 tham quan Thành Phố Nha Trang

chia-se-kinh-nghiem-vui-choi-nha-trang-gia-dinh-co-be-nho

Nhà mình dậy sớm đi ăn buffet sáng ở khách sạn Vinpearl. Ở đây bao la đồ ăn và rất là vừa miệng. Sau đó, tranh thủ chụp hình sống ảo rồi ra hồ bơi tắm. Tắm đến tầm 10h thì về phòng dọn đồ đạc chuẩn bị trả phòng.

Nếu bạn nào chưa đi hết khu vui chơi thì trả phòng xong vẫn sang khu vui chơi chơi tiếp được nhé. Nhà mình chọn di chuyển về thành phố để đi thăm quan các điểm trong thành phố.

Vì xác định ngủ tạm 1 đêm để ngày hôm sau đi tour đảo nên nhà mình chọn 1 khách sạn bình thường để ở. Mình ở khách sạn Camellia ngay mặt đường Trần Phú, nhưng thật sự chán các bạn ạ. Nói là khách sạn nhưng nó chỉ như cái nhà nghỉ thôi. Thật sự chẳng tin vào quảng cáo được. Đây là cảm nhận của cá nhân mình thôi,còn các bạn có thể thử để cảm nhận. Giá phòng là 400k/đêm. Trót book phòng rồi nên phải ở lại, mà lúc ấy chỉ muốn trả phòng ngay thôi. Đúng là tiền nào của đấy. Nhưng bù lại là chủ khách sạn rất nhiệt tình, ngày hôm sau mình check out vẫn cho mình gửi nhờ hành lý ở khách sạn đến tối. Cái này là mình nói chán về phòng ốc và cơ sở vật chất nhé chứ chủ khách sạn thì rất ok, tầm tiền đó cũng có rất nhiều phòng mới, đẹp.

Mình cũng thuê xe máy ở khách sạn này luôn. Xe đời mới 130k/ngày. Cao hơn chỗ khác tầm 30 đến 40 nghìn nhưng thời gian còn lại cũng ít nên vài chục cũng không là vấn đề.

Chiều đi tham quan các di tích trong đất liền

Thăm quan Tháp bà Ponagar, giá vé là 22 nghìn/ người nhé. Giờ mở cửa là 8h – 18h.

Viện hải dương học: thấy mọi người toàn bảo vé 40 nghìn/ người nhưng chắc mình vào muộn hay sao ấy nên không mất tiền mua vé. Ở đây lưu giữ các loài sinh vật biển quý hiếm. Nhưng mình đi Thủy cung ở Vinpearl Land Nha Trang cũng có mấy loài này rồi nên vào đây không hứng thú lắm.

Ngày 4 Đi Tour Hòn Tằm

review-vui-choi-hon-tam-gia-dinh-co-be-nho

Mình có đặt tour đi đảo Hòn Tằm, giá vé là 550 nghìn/người. Cái này mình thấy thì các bạn tự đến bến Cảng hòn Tằm mua vé cũng được,. Giá vé niêm yết là 560 nghìn/người kèm một nước và một khăn ướt. Còn đặt trước thì khi đến bến Cảng thì chỉ việc ngồi đợi và có người xếp hàng mua vé hộ thôi. Sang bên đảo thì thăm quan tự túc không có hướng dẫn viên.

Mọi người cứ khen đảo hòn Tằm nức nở nhưng mình thấy ở đây cũng bình thường, không có gi đặc sắc. Chủ yếu đến đây là nghỉ dưỡng với tắm biển thôi, nếu thích thì chơi mấy trò thể thao trên nước với tắm bùn.
550 nghìn/người bao gồm cả 1 bữa ăn trưa buffe trên đảo nữa. Đồ ăn ổn nhưng so với Vinpearl thì không so được.

16h20 mình quay về đất liền, ở đây cứ 1 tiếng lại có 1 chuyến về đất liền. Trước khi về bạn báo trước với lễ tân để lễ tân sắp xếp cano.

Chiều về lại đất liền đi ăn và ra sân bay

Buổi sáng mình có thuê xe máy tự di chuyển đến bến Cảng gửi xe mất 5 nghìn thôi nên chiều quay về lấy xe tranh thủ lượn lờ mấy vòng Nha Trang. Đi ăn cơm gà với bò Lạc Cảnh rồi về khách sạn trả phòng, trả xe, gọi taxi ra sân bay tạm biệt thành phố biển Nha Trang.

Lúc về mình gọi xe ở chỗ khác không gọi chỗ ban đầu nữa. Anh lái xe rất nhiệt tình, mình không đặt trước xe nhưng gọi cái 15 phút sau có mặt liền. Cũng rất ấn tượng với anh này vì ngày nào cũng thấy nhắn tin cho số điện thoại của mình chúc ngày mới và không quên giới thiệu dịch vụ của hãng xe. Có thể ngay lúc đấy người ta chưa cần tới nhưng việc nhắn tin hàng ngày sẽ khiến khách hàng chú ý và đến một lúc nào đó khách hàng cần thì có ngay thông tin ở đó rồi. Cũng có thể nói đây là một cách marketing rất hiệu quả cho các hãng khác học hỏi. Số điện thoại ổng này: 0985.868.505

review-vui-choi-vinpearl-land-nha-trang-4n3d-gia-dinh

Chuyên mục ăn gì ở Nha Trang?

+ Cơm gà Hà 75 Ngô Gia Tự – 35 nghìn/suất đầy ắp, ngon ngất ngây.

+ Xôi Sáu Khải.

+ Bò lạc cảnh – 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm – nghe tên lạ lạ nên có đi thử : Đĩa nhỏ là 100k, đĩa lớn là 160k.

+ Nem nướng gia truyền Đặng Văn Quyên – 16A Lãn Ông – 45 nghìn/phần.

+ Bún sứa, Bánh căn

+ Hải sản Thanh Sương 21 Trần Phú

+ Con đường ốc Tháp Bà (dọc con đường này là các quán ốc và hải sản nhé).

Địa điểm vui chơi nào khi tới Nha Trang?

+ Tour các đảo: Điệp Sơn, hòn Tằm, hòn Mun, hòn Một, đảo khỉ suối hoa lan, Bình Hưng, Bình Ba – Hang rái- vườn nho-đồng cừu. Nha Trang rất gần Đà Lạt, các bạn có thể tranh thủ đi thêm Đà Lạt khám phá cũng được.

+ Vinpearl land Nha Trang (chấm điểm 5 sao)

+ Tháp Bà Ponagar : chụp hình sống ảo

+ Viện hải dương học, I resort, Chùa Long Sơn, nhà thờ chánh tòa, Hòn chồng-hòn vợ, chợ Đầm Nha Trang.

Lưu ý kinh nghiệm di chuyển ở Nha Trang cho gia đình có con nhỏ

review-du-lich-nha-trang-gia-dinh-tu-tuc

+ Nếu bé chưa uống được sữa tươi thì các bạn nên cầm theo bình giữ nhiệt đựng nước nóng đi để pha sữa cho bé nha. Nhà mình cầm theo bình 500ml. Lúc hết nước thì lại vào cửa hàng nào đó xin ít nước nóng. Bảo pha sữa là người ta cho liền à.

+ Để tiện lợi thì các bạn mua bình chia sữa để mang đi. Không phải mang hộp sữa to đùng theo bên mình. Mình mua loại hộp chia sữa 4 ngăn rất là tiện lợi.

+ Mang theo cháo gói, hoa quả đóng túi. Nếu không thì các bạn đến Nha Trang mua cháo dinh dưỡng cho bé cũng được.

+ Mang theo xịt chống muỗi.

+ Mang theo xe đẩy e bé. Xe đẩy e bé đi máy bay được ký gửi miễn phí nhé. Tuy vậy qua Vinpearl chơi thì nên dùng túi điệu em bé, địa hình dốc không phù hợp sử dụng xe đẩy.

+ Mang theo khăn ướt hoặc khăn khô để lau cho bé. Cái này mình thấy rất cần thiết nhé.

+ Mang cho bé túi bánh ăn dặm phòng trường hợp bé khó chịu thì cho bé gặm nhấm. Đặc biệt, trong lúc cất hạ cánh máy bay do thay đổi áp suất nên dễ bị ù tai. Người lớn thì chỉ nuốt nước bọt là hết nhưng các bé đâu đã biết gì. Lúc đó bạn chỉ cần cho bé miếng bánh hay ăn sữa thì bé sẽ không bị ù tai nữa.

Cảm nhận sau chuyên đi Nha Trang 4 ngầy 3 đêm cho gia đình có bé nhỏ

Sau chuyến đi chơi dài về bé nhà mình khỏe re, không say tàu xe, đau ốm gì cả. Mặc dù đi chơi đày nắng cả ngày như vậy xong cả nhà vẫn ổn. Thời tiết Nha Trang mấy hôm đều thất thường. Ban ngày thì nắng cứ đến chiều tối lại mưa rào.

Hẹn gặp lại Nha Trang vào một ngày gần nhất!

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé