Menu

Vinwonders Nha Trang có gì mới hơn Vinpearl Land Nha Trang

ho-hong-hac-vinpearl-nha-trang

Vinwonders Nha Trang có gì mới hơn Vinpearl Land Nha Trang

VINWONDERS NHA TRANG CÓ GÌ MỚI HƠN VINPEARL LAND NHA TRANG

Vậy là cái tên Vinpearl Land Nha Trang đã chính thức khép lại sau nhiều năm gắn bó. Sau hơn 14 năm gây dựng thì đến 2020, Vinpearl Land đã chính thức đổi tên thành Vinwonders Nha Trang. Với thương hiệu mới, tập đoàn Vingroup hứa hẹn sẽ nâng tầm khu vui chơi trở thành công viên chủ đề sánh ngang Disney Land và Universal. Vậy thời gian qua, Vinwonders Nha Trang đã thực sự thay đổi gì mới?

Vinpearl land Nha Trang là cái tên thân thuộc với nhiều du khách. Chặng đường 14 năm không thể một sớm một chiều mà phai mờ trong tâm trí. Một hình ảnh mới được xây dựng, dù to đẹp hơn nhưng cũng cần có thời gian để để thay thế được thương hiệu cũ. Đặc biệt khi Vinpearl Land Nha Trang chính là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện mang tầm Quốc tế. Được bạn bè thế giới biết đến và mang lại sự tự hào cho người Việt. Điển hình như:

Năm 2008 – Đăng cai Hoa hậu hoàn vũ.

Năm 2010 – Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

dai-lo-chau-au-cong-vien-vinpearl

Thay đổi tên là việc thoát ra khỏi chiếc áo cũ chật chội

Một “cơ thể” to lớn hơn thì không thể mặc mãi một chiếc cáo cũ. Để nâng tầm đẳng cấp, thương hiệu mới là thứ mà Vinpearl Land Nha Trang cần phải có.

Được xây dựng theo mô hình công viên giải trí “tất cả trong một”. Bao gồm sáu phân khu trò chơi khác nhau, nắm giữ nhiều kỷ lục. Vinwonders chính là cánh cửa mở ra một thế giới mới: một thế giới cổ tích mộng mơ mang phong cách riêng và một thị trường du lịch đa dạng.

Mỗi công viên Vinwonders được yêu cầu diện tích tối thiểu 50 ha. Chúng phát triển độc lập và tự tạo ra hệ sinh thái đi kèm. Bên cạnh đó, nội dung được đầu tư mạnh mẽ để trở thành mũi nhọn cạnh tranh và điểm nhấn hấp dẫn.

thuy-cung-sea-world-vinwonders-nha-trang

So sánh hệ thống cáp treo của Vinwonders Nha Trang và Vinpearl Land

Hệ thống cáp treo Vinpearl có chiều cao trung bình 45 mét so với mực nước biển. Và gồm 47 cabin 8 chỗ hoạt động liên tục, vận chuyển du khách qua về đảo Hòn Tre. Trước đây, từng có thông tin cabin cáp treo sẽ được nâng cấp để tăng công suất vận chuyển từ 8 lên 12 khách. Tuy nhiên, đợt dịch covid vừa qua đã ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai dự án. Do vậy, hệ thống cáp treo Vinwonders Nha Trang hiện tại vẫn là cabin của Vinpearl Land Nha Trang trước đây.

cap treo vinpearl nha trang-1

Những điều mới mẻ hơn mà Vinpearl Land Nha Trang không có

Vinwonders Nha Trang đầu tư hệ thống nhà hát Vintheater

nha-hat-vintheater-tai-vinwonders-nha-trang

Đến với Vinwwonders thời điểm này, điều đầu tiên mà du khách nhận thấy chính là một toà nhà bề thế đang được xây dựng. Đó chính là VinTheater, nhà hát của những giấc mơ. Được khởi công từ 2019, nhà hát nằm trong dự án nâng cấp nội dung biểu diễn tại khu vui chơi giải trí. Lối kiến trúc mang đậm nét Châu Âu từ hoạ tiết bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Đây sẽ là nơi du khách thưởng thức những buổi dạ tiệc cực kỳ sang trọng.

Xây dựng dịch vụ tàu ngầm lặn kính

tau-ngam-triton-deepview24-vinwonders-nha-trang

Ngày 10-05-2020, đại diện Vinwonders xác nhận đã đặt hàng Công ty Triton Submarines sản xuất tàu ngầm Deepview 24. Tàu ngầm phục vụ cho dịch vụ lặn ngắm biển tại Vinwonders Nha Trang với góc nhìn siêu rộng. Có thể lặn tới độ sâu từ 30 đến 100 mét. Trên thế giới đã từng có các dịch vụ tương tự nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên xuất hiện dịch vụ như vậy. Dự kiến con tàu sẽ được sử dụng từ tháng 12-2020, vào thời điểm đón chào năm mới.

Được thiết kế để chở tối đa 24 khách. Các cửa sổ bằng kính trong suốt giúp du khách quan sát được 360 độ, kể cả ở độ sâu thiếu sáng. Chiều dài 15,4 mét và các cửa ra vào rộng rãi, hệ thống chân vịt tiên tiến giúp tàu hoạt động gần như không có tiếng động, góp phần chia sẻ nhận thức bảo vệ môi trường biển – Một sứ mệnh mà DeepView 24 theo đuổi.

Đại lộ Châu Âu kiến trúc cổ kính

dai-lo-chau-au-vinwonders-nha-trang

“Đại lộ cổ kính – thả dáng quá xinh”

Đại lộ là một con đường giữa lòng Châu Âu, đưa bạn trở về với một kỷ nguyên vàng son thời Trung Cổ. Các toà nhà pha lẫn kiến trúc thời kỳ đỉnh cao Phục Hưng. Hoạ tiết được sơn son thếp vàng cầu kỳ tạo ra một không gian cổ kính nhưng không kém phần hoa lệ, lãng mạn.

Đại lộ Châu Âu là một phần trong kế hoạch cải tạo công viên chủ đề mà trước đó Vinpearl Land Nha Trang không có. Một sự đổi mới chưa từng có chắn chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cũng chưa từng có.

Show thực cảnh đa phương tiện Tata show phiên bản đầy đủ

tata-show-thuc-canh-da-phuong-tien

Tata show là “phát súng” mở màn cho những thay đổi kỳ diệu tại Vinwonders Nha Trang so với Vinpearl Land Nha Trang. Được đầu tư hơn 10 triệu đô để sản xuất một nội dung thực cảnh mà ngay cả Disney Land cũng chưa từng có. Đạo diễn Việt Tú đã từng thừa nhận đó là một thử thách lớn và đặc biệt được tạo ra bởi trí tuệ Việt.

Show diễn đã ra mắt thành công vào ngày 24-12-2019 và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhiều người muốn xem đi xem lại không chỉ một mà đến vài lần. Hiếm có một show nào mà mọi người lại “chen chân” nhau đến vậy. Hơn 150 diễn viên tái hiện một khung cảnh Châu Âu trên nền công nghệ ánh sáng laser hiện đại. Âm nhạc, khói lửa, ánh sáng đã tạo nên một bữa tiệc mãn nhãn người xem.

Từ khi ra mắt cho đến bây giờ, các phiên bản biểu diễn đã dần hoàn thiện. Phiên bản hoàn chỉnh nhất cũng đã được công chiếu đến khán giả gần đây. Các suất chiếu vẫn sáng đèn mỗi đêm tại Vinwonders Nha Trang từ 7h30 cho đến 20h.

Khi mua vé Vinwonders Nha Trang tại Đại lý thì vé đã bao gồm chương trình Tata show, quý khách không cần phải thanh toán thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

cong-vien-giai-tri-vinwonders

Còn gì mới nữa không tại Vinwonders Nha Trang?

Còn nhiều hơn những điều mới mẻ khác, hứa hẹn sẽ được phát triển tại Vinwonders để thu hút du khách đến với công viên chủ đề mang tầm quốc tế như vậy. Bạn có thể đặt vé vinwonders Nha Trang giá ưu đãi nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và cung cấp một lịch trình vui chơi từ chính trải nghiệm thực tế.

Đừng cố gắng kìm hãm mong muốn khám phá của mình. Bởi thời gian, tuổi xuân, hạnh phúc, sự vui vẻ không phải dễ kiếm tìm.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé