Menu

Vinpearl Land Nha Trang mở trò chơi mới Zipline 2019

zipline-vinpearl-land-nha-trang

Vinpearl Land Nha Trang mở trò chơi mới Zipline 2019

VINPEARL LAND NHA TRANG MỞ TRÒ CHƠI MỚI ZIPLINE 2019

Từ ngày 25/06/2019, Vinpearl Land sẽ khai trương trò chơi mới có tên Zipline – đường trượt dài nhất Đông Nam Á tính đến hiện tại.

Trò chơi mới Zipline tại Vinpearl Land Nha Trang khai trương khi nào?

Cứ đến dịp hè, vinpearl lại tổ chức một loạt các hoạt động lễ hội quy mô. mang lại tâm điểm trải nghiệm, vui chơi tưng bừng.
Những lâu đài uy nghi vốn đã trở thành biểu tượng, những trò chơi mạo hiểm khiến ai cũng suýt xoa và nay càng thêm phần bùng nổ với một trò chơi “VÔ TIỀN KHOÁNG HẬU” Zipline.

Trò chơi mới này là một trò chơi được vinpearl “âm thầm” đầu tư trong tháng 6 vừa qua và mới chỉ vận hành nhá hàng trong ngày 25/06/2019. Ngày đầu tiên.

khai truong tro choi moi 2019 bang nho

Trò chơi Zipline lập 3 kỷ lục nổi bật nhất tại Việt Nam

+ Đường trượt zipline liền mạch dài nhất VN

+ Đường trượt liền mạch có độ dốc lớn nhaatts VN

+ Đường trượt zipline có cú nhảy tiếp đất cao nhất VN

zipline-vinpearl-land-nha-trang-khai-truong

Chơi trò chơi này bạn có 1 cảm giác bay lượn như những chú chim. Nếu như trước đó Vinpearl Land Nha Trang có trò chơi trượt núi cũng uốn lượn theo những sườn dốc thì giờ đây là trải nghiệm cảm giác được bay nhé. Bay lượn trên bầu trời luôn là mong ước cháy bỏng của loài người. Mà được bay lượn như chim trong trò chơi zipline thì còn gì bằng.
Trải nghiệm lần đầu tiên tại vinpearl này còn cho bạn nhiều điều cực kỳ thích thú như bay cá nhân, bay tập thể, lướt trên một view biển cực đẹp.

zipline-vinpearl-land-nha-trang-khai-truong-6-2019

Tốc độ là một điều không thể bàn cãi trong thử thách này, cái cảm giác XUYÊN KHÔNG với tốc độ xé gió thật sự là một trải nghiệm mà hiếm trò chơi nào có thể mang lại.

Zipline là một trò chơi cực mới, cực vui và hoàn toàn miễn phí, đã bao gồm trong vé vào cổng.

Hành trình 800m, tốc độ 80 km/h. Điểm bắt đầu từ đỉnh núi có logo Vinpearl. Kết thúc tại bãi đáp gần khán đài biểu diễn cá heo.

Review trò chơi mới Zipline tại Vinpearl Land Nha Trang

Theo cảm nhận của mình thì trò này khá mới và đòi hỏi tốc độ. Những ai sợ độ cao thì không thể chơi được.

vì là ngày đầu khai trương nên còn ít người chơi và còn đang vận hành hạn chế khung giờ.

Người đến chơi sẽ bốc thăm chọn giờ chơi. Trong đó những ai mua vé khu vui chơi vinpearl land nha trang sẽ được miễn phí (bao trọn trong vé) còn những ai nghỉ dưỡng từ khu Resort qua thì phải mua thêm vé 150.000 đồng.

Quy định chiều cao trẻ em tối thiểu phải trên 1m3 mới được chơi.

tro-choi-zipline-vinpearl-land-nha-trang-moi-2019

Đánh giá chung trò chơi mới mà Vinpearl Land Nha Trang mới khai trương

Từ chân núi đi lên phía trên đỉnh Logo Vinpearl du khách sẽ được đi bằng tàu lượn siêu tốc. Khi đạt đỉnh, những du khách chơi tàu lượn sẽ tiếp tục được nhân viên hướng dẫn thả dốc. Còn những ai chơi Zipline (game mới) sẽ được dẫn đi theo 1 lối đi khác.

Đi từ dưới chân núi lên mất cũng kha khá thời gian, đi bộ, xếp hàng…nhưng chơi thì chỉ tầm 1 phút. Tốc độ “bay” từ trên đỉnh xuống là khoảng 80km/ giờ.Bạn sẽ tiếp đất ngay cạnh khán đài biểu diễn cá heo với cú nhảy 58m. Trò chơi khá thú vị nhưng theo mình thời gian chờ và thời gian chơi còn chênh lệch, giá như vinpearl làm đường truột này uốn lượn thêm chút sẽ hay.

Tuy vậy, cũng là một trải nghiệm khá thú vị để thử thách bản thân.
Trải nghiệm trò chơi là một cảm giác bay lượn trên đỉnh núi như các bộ phim kiếm hiệp, tiên hiệp. Đường trượt lập hattrick 3 kỷ lục: dài nhất, cao nhất, độ dốc lớn nhất.
Cảm giác sẽ hơi hồi hộp khi đứng trên bệ trượt nhưng đã chơi rồi thì sẽ còn muốn chơi nữa. Nhưng khả năng mỗi người chỉ đủ kiên nhẫn chờ đợi chơi 1 lần thôi.

Ngày mình đi chơi là ngày đầu khai trương nên còn ít khách chơi, đợi không quá lâu, nhưng những ngày sau có thể nhiều người sẽ biết đến và thời gian chờ sẽ tăng lên.

Trước khi chơi, bạn sẽ phải đeo dây bảo hộ và được nhân viên quản trò kiểm tra kỹ lưỡng.Một điều đáng tiếc là những du khách đi chơi ngày 24/06 không được trải nghiệm trò này. Chỉ chậm một ngày thôi nhưng như người ta nói “mọi thứ đã thay đổi”. hơi đáng tiếc chút.
Mình đã có làm clip giới thiệu trò này, sẽ edit và cập nhật trong thời gian sắp tới.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé