Menu

Vinpearl Discovery Nha Trang có những dịch vụ gì?

vinpearl-discovery-nha-trang-1

Vinpearl Discovery Nha Trang có những dịch vụ gì?

VINPEARL DISCOVERY NHA TRANG CÓ NHỮNG DỊCH VỤ GÌ?

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang, nơi du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất tại hệ thống nhà hàng và quầy Bar “gắn đầy sao”.

Dịch vụ của Vinpearl không phải là điều cần phải bàn nhiều. Nó là tốt và ai cũng biết vậy. Tất cả đều đã được thực tế chứng minh và nhiều khách hàng ghi nhận. Khi có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl, bạn sẽ thấy đồng tiền thật xứng đáng biết bao với giá trị thụ hưởng. Thậm chí có một du khách đã từng thốt lên “Nếu thiên đường là có thật, tôi mong muốn nó được quản lý bởi Vinpearl”.

the-hinh-vinpearl-nha-trang-resort

Thực tế không phải thông tin nào về Vinpearl cũng được Public. Có những “bí mật” hậu trường mà chẳng ai bật mí cho bạn. Ngay cả những bài Review có tâm nhất cũng hiếm khi đề cập. Đó là dịch vụ và giá cả dịch vụ có trong Vinpearl Discovery Nha Trang. Từ giá lon nước ngọt, cho đến dịch vụ spa…blah blah. Mình đố các bạn có thể tìm thấy thông tin này trên mạng, nếu không phải là từ giavevinpearl.com. Hôm nay, mình sẽ phá lệ để bật mí những điều “thâm cung bí sử” này nhé.

Trước tiên hãy xem Vinpearl Discovery Nha Trang có những dịch vụ chính nào

+ Nhà hàng Greens và Sands: với phong cách kiến trúc đương đại, khu vực nhà hàng sẵn sàng mang đến cho du khách những đặc sản của Việt Nam, cũng như các nước trên thế giới. Du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa.

+ Aqua Bar: với tầm nhìn hướng biển thơ mộng. Aqua Bar là địa điểm lý tưởng để hoà mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

nha-hang-vinpearl-golf-land-aqua-bar

+ Lobby Bar: hoà mình trong những giai điệu lãng mạn và thưởng thức các loại thức uống nhiệt đới trong không gian kiến trúc sang trọng và tinh tế.

Độc đáo trong cả ý tưởng chủ đạo và phong cách kiến trúc, Akoya Spa sẽ mang đến cho du khách một không gian thư giãn thanh bình bên vịnh biển xinh đẹp. Tại Ayoka Spa, du khách sẽ được trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp và trị liệu cổ truyền tại khu tập yoga, phòng tập Gym, phòng massage và salon tóc.

Vinpearl Land Nha Trang

Toạ lạc trên đảo ngọc Hòn Tre nhìn ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp, công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí trong nhà và ngoài trời.

Vé Vinpearl Land Nha Trang vào cổng sẽ được kích hoạt trên thẻ phòng của du khách. Đến với công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng và vui chơi không giới hạn tất cả các dịch vụ trong 01 ngày. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0988780727 – 0911951879 để được hỗ trợ đặt vé Vinpearl Land Nha Trang giá rẻ.

vu-dieu-tho-dan-vinpearl-land-nha-trang

Vinpearl Gofl Nha Trang

Sân gôn 18 hố trên đảo được thiết kế bởi tập đoàn IMG danh tiếng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và dịch vụ đẳng cấp sẽ là điểm hẹn cho những vị khách đam mê môn thể thao quý tộc này.

Trong trường hợp du khách có nhu cầu sử dụng cáp treo qua đất liền sau khi trả phòng (nếu đặt phòng của du khách có bao gồm quyền sử dụng khu vui chơi), Du khách chỉ cần trình thẻ hoặc thư ngỏ trong phòng cho nhân viên bảo vệ tại trạm cáp treo đất liền để được sử dụng xe tuk tuk miễn phí đến khu vực lễ tân quảng trường.

Giờ là những dịch vụ phụ không ai cho bạn biết tại Vinpearl Discovery Nha Trang

Thực đơn ăn đêm Vinpearl Discovery nha Trang 1

dich vu an dem vinpearl discovery nha trang a4

Đồ uống và các món ăn chính tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

dich vu do uong vinpearl discovery 1 nha trang a4

Dịch vụ món khai vị, giá được tính bằng Việt Nam Đồng và đã bao gồm 5% phí dịch vụ cũng như 10% thuế VAT.

dich vu khai vi vinpearl discovery 1 nha trang a4

Món chính và món ăn kèm

dich vu mon an chinh vinpearl discovery 1 nha trang

dich vu mon an kem vinpearl discovery nha trang

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé