Menu

Vì sao Vinpearl Land Nha Trang lại là thiên đường giải trí?

Vì sao Vinpearl Land Nha Trang lại là thiên đường giải trí?

VÌ SAO VINPEARL LAND NHA TRANG LẠI LÀ THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ?

Vinpearl Land Nha Trang có cả một thế giới diệu kỳ. Khi thật sự đã bước vào thế giới thần tiên của Vinpearl Land, bạn khám phá ra không biết bao nhiêu điều kỳ thú đúng như những gì đã quảng bá trên các phương tiện truyền thông. Phải nói là chiến dịch truyền thông của Vinpearl Land đã tóm lược những điểm nhấn hấp dẫn nhất của khu nghỉ dưỡng giải trí mà chỉ nghe qua đã thôi thúc du khách muốn khám phá.

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang

Có thể nói, tại Việt Nam không có nơi nào có được nhiều hình thức thư giãn và giải trí sinh động và hấp dẫn như Vinpearl Land.
Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang trên đảo Hòn Tre nổi danh khắp Đông Nam Á, đã gây sự kinh ngạc choáng ngợp đến ngỡ ngàng cho bất cứ ai khi đến Nha Trang. Đây là một quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp kết hợp rất nhiều mô hình trò chơi hiện đại, đặc sắc, sánh ngàng với nhiều công viên hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới.

phim-4d-vinpearl-land-nha-trang

Lần đầu tiên, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức công nghệ chiếu phim cực sắc nét cùng hiệu ứng 4D chân thực với phòng chiếu phim khổng lồ lên tới 200 chỗ ngồi.

Bước vào phòng chiếu phim 4D cực khủng tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ bất ngờ vì được hòa mình vào một thế giới đại dương thực thụ. Rạp chiếu phim 4D áp dụng công nghệ hiện đại với các hiệu ứng 4D chân thực như rung lắc, phun nước, tạo khói, âm thanh, ánh sáng…công nghệ chiếu phim 3D sắc nét, tạo cho người xem cảm giác như đang có trải nghiệm thực sự trong từng bộ phim.

phim-3d-vinpearl-land-nha-trang

Tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ có cảm giác như đang khám phá một xứ sở thần tiên thực sự với lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ hòa cùng khung cảnh lãng mạn, yên bình. Đây sẽ luôn là điểm nhấn với mỗi du khách khi đặt chân đến xứ sở thần tiên – Vinpearl Land Nha Trang.

quang-truong-ca-heo-vinpearl-land-nha-trang

Đài phun nước cá heo lộng lẫy chào đón du khách ngay tại quảng trường trung tâm.

nha-hang-vinpearl-land-nha-trang

Giờ đây, ngoài thưởng thức những món ăn ngon trong không khí yên bình, lãng mạn, giữa gió biển mặn mòi, bạn và những người thân có thể dùng bữa ăn trong hệ thống nhà hàng sang trọng bậc nhất. Không chỉ đem tới cho du khách cảm giác yên bình và lãng mạn theo phong cách Châu Âu, Vinpearl Land Nha Trang tiếp tục đầu tư hệ thống trò chơi ngoài trời với các trò chơi cực mới lạ, hấp dẫn và sẵn sàng làm thỏa mãn bất kỳ du khách nào dù là khó tính nhất.

phieu luu ham mo nha trang-1

Tàu lượn xuyên núi – Mine Train sẽ là nơi bạn và những người thân trải qua những phút giây đầy hứng thú với những khúc của bất ngờ.

thap roi tu do vnpearl nha trang-1

Sky Drop – tháp rơi từ do. Một trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em, chỉ cần bạn có mong muốn được thử cảm giác…rơi tự do từ trên độ cao hơn 15 mét.

ben-cang-tau-cao-toc-vinpearl-land-nha-trang

Hệ thống cảng tàu đón khách được mở rộng với chuỗi cửa hàng ăn nhanh luôn sẵn sàng phục vụ.

Vinpearl Land vẫn luốn không ngừng đổi mới, kết hợp giữa những nét hiện đại, độc đáo của các mô hình giải trí mới lạ trên thế giới với tinh thần, văn hóa đậm nét Việt Nam để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành giải trí dịch vụ. Xứ sở thần tiên Vinpearl Land đã trở thành thiên đường của những giấc mơ. Đây là nơi mà giấc mơ trở thành hiện thực, là nơi thời gian ngưng động  và chỉ có hạnh phúc là mãi mãi. Có thể nói, chiến dịch truyền thông của Vinpearl Land là những gì du khách sẽ thực sự được trải nghiệm. Đó là trải nghiệm được thư giãn, làm mới và hoàn toàn riêng tư. Vinpearl Ladn đã muốn định vị và tái định vị nhãn hiệu khu nghỉ dưỡng và được hỗ trợ bằng các chiến dịch truyền thông tuyệt vời và ấn tượng.

Công bằng mà nói, du khách đến với Vinpearl Land Nha Trang là đến với một chuẩn mực dịch vụ quốc tế. Tại đó, trải nghiệm hầu như không có sai khác so với những thông tin đã công bố. Chính điều này sẽ làm cho trải nghiệm trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Và đây, là cách mà Vinpearl Land Nha Trang đang hướng tới trong xu hướng kinh doanh “dịch vụ trải nghiệm”.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé