Menu

Vé vinpearl land nha trang giá rẻ có đúng như quảng cáo

ve vinpearl nha trang-12

Vé vinpearl land nha trang giá rẻ có đúng như quảng cáo

VÉ VINPEARL LAND NHA TRANG GIÁ RẺ CÓ ĐÚNG NHƯ QUẢNG CÁO?

Đi du lịch Nha Trang, một trong những địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua đó là Vinpearl Land Nha Trang. Và khi đến đây, rất rất nhiều du khách cảm thấy bất ngờ với mức giá vé 880k – cáp treo 2 chiều (gần cả triệu đồng). Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để mua được giá Vé Vinpearl Land Nha Trang giá rẻ nhất?

Làm sao để mua được vé vinpearl land nha trang giá rẻ?

+ Để mua được giá vé vinpearl land nha trang giá rẻ, bạn liên hệ với Đại Lý cấp 1 được uỷ quyền từ Vinpearl. Đây là cách duy nhất để có được những chiếc vé vinpearl land nha trang giá rẻ nhất.

+ Đối với 1 vé vinpearl land nha trang đơn lẻ, số tiền quý khách tiết kiệm được sẽ không nhiều. Nhưng với số lượng từ 2-3 vé trở lên. Bạn sẽ tiết kiệm kha khá đấy. Và khi không liên hệ mua trực tiếp được từ các Đại lý uỷ quyền cấp 1 (có hợp đồng với Vinpearl), bạn sẽ bị mất đi một số tiền không nhỏ. Lý do tại sao nằm ở đây:

Lý do nên mua vé vinpearl land nha trang giá rẻ tại Đại lý cấp 1 uỷ quyền từ Vinpearl

+ Đối với khách đoàn:

Đại lý cấp 1 có ký kết hợp đồng với phòng kinh doanh Vinpearl. Và sẽ làm được vé miễn phí cho hướng dẫn viên. Về quy định thì hướng dẫn viên phải là người có thẻ của Bộ văn hoá, thể thao và du lịch cấp.

Số lượng hướng dẫn viên được miễn phí (thẻ FOC) được tính như sau:

Đoàn từ 11 đến 39 khách: có 01 vé miễn phí dạng FOC.

Đoàn từ 40 đến 79 khách: có 02 vé miễn phí dạng FOC.

Đoàn từ 80 khách trở lên: cứ 35 khách được 01 vé miễn phí dạng FOC. Trong đó, 0,5 làm tròn thành 01.

Đối với khách lẻ, khách đi theo nhóm nhỏ chưa đạt số lượng khách đoàn

Mua tại Đại lý cấp 1 sẽ được ưu đãi giảm giá vé khi thông báo đầy đủ số lượng thành viên. Bao gồm người lớn và trẻ em (chiều cao).

Đại lý cấp 1 – giavevinpearl.com sẽ giao vé tận nơi Free nhanh chóng. Khách hàng thoải mái để dành thời gian lo những việc khác.

Được tặng bản đồ và được tư vấn tận tình từ những trải nghiệm thực tế.

Ngoài ra, khách hàng chỉ phải thanh toán khi cầm Vé vinpearl land nha trang trên tay.

Nhóm khách đông, liên hệ sớm sẽ có hướng dẫn viên Free.

Những suy nghĩ sai lầm khi mua vé Vinpearl Land nha trang giá rẻ

+ Một trong những ngộ nhận mà nhiều khách gặp phải đó là mua trực tiếp từ Vinpearl sẽ được rẻ hơn. Nhưng thật sự đây là một trong nhiều điều ngộ nhận LỚN NHẤT. Bởi Đại lý cấp 1 như giavevinpearl.com mới là đơn vị cung cấp được vé vinpearl land nha trang giá rẻ nhất. Tại sao? Tại vì đại lý cấp 1 được hưởng % chiết khấu. Và do đó khi đưa đến tay khách hàng, sẽ có mức giá tối ưu nhất.

+ Khi khách mua tại Vinpearl Land thì mức giá gốc là 880.000 đồng (năm 2019). Khách du lịch lại chen chân mua vé cả tiếng đồng hồ. Lúc này, quý khách bắt buộc phải mua với giá niêm yết và chờ đợi trong mệt mỏi. Và vì vậy lại xảy ra một nghịch lý rằng: Đại lý cấp 1 bán vé rẻ hơn, giao tận nơi, giúp quý khách đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian, tiền bạc thì quý khách lại không mua.

+ Khi quý khách đã nhận ra được vấn đề là Đại lý cấp 1 cung cấp được mức giá vé vinpearl land nha trang rẻ nhất. Và Vinpearl không hề bán cho quý khách giá rẻ như mong đợi. Nhiều du khách quay lại điện thoại cho đại lý mang vé đến. Tuy nhiên, một điều nghịch lý khác lại xảy ra.

Phần chiết khấu dành cho các đại lý không cao nên gần như Đại lý cấp 1 đã dồn vào việc ưu đãi giảm giá cho khách hàng. Kéo theo lợi nhuận còn lại không nhiều. không đủ bù cho việc xăng xe, điện thoại, công giao vé tận dưới cảng. Do đó, trường hợp khách đã lỡ xuống cảng, gần như Đại lý không thể giao vé xuống đó. Phần khác vì những quy định khắt khe từ vinpearl.

Vé Vinpearl land nha trang giá rẻ có đúng như quảng cáo?

Rất nhiều đơn vị, trang Thương mại điện tử quảng cáo câu view, câu like bằng những quảng cáo giá vé rất rẻ. Hoặc dùng các thủ thuật đưa ra mức giá thấp nhất trong bảng giá (không đầy đủ dịch vụ) đã làm nhiều du khách nhầm tưởng. Đến khi hỏi mua mới biết là bị lừa.

+ Mua vé tại Đại lý cấp 1 được uỷ quyền, quý khách được mức giá rẻ đúng như đã nêu. Nhưng lưu ý là rẻ so với giá niêm yết chứ để có một mức giá rẻ rề, rẻ hơn 1/2 (khi so sánh cùng loại dịch vụ) là điều không thể. Vì vấn đề chiết khấu cho Đại lý như đã nói ở trên.

+ Lời khuyên là nên mua vé tại Đại lý cấp 1 – giavevinpearl.com trước khi xuống cáp treo. Chỉ cần alo Hotline 0988780727, sẽ có nhân viên giao vé tận nơi nhanh chóng.

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG khi mua vé vinpearl land nha trang giá rẻ tại Đại lý cấp 1

Giá rẻ hơn giá niêm yết, không phải xếp hàng mua vé, được tư vấn đầy đủ, đảm bảo tất cả quyền lợi như trong hợp đồng đã ký kết với Vinpearl. Không ai đảm bảo lợi ích cho Quý khách tốt nhất bằng chính hành động của Quý khách. Hãy để bản thân được hưởng nhiều lợi ích nhất có thể.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé