Menu

Vạn đảo thiên đường Khánh Hòa

khanh hoa

Vạn đảo thiên đường Khánh Hòa

VẠN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG KHÁNH HÒA

Nhắc tới Khánh Hòa thì 2 địa danh xuất hiện đầu tiên phải kể đến là Nha Trang, Cam Ranh, những thành phố du lịch với bãi biển trong xanh bậc nhất thế giới.

Vịnh Cam Ranh

Không ở đâu như nơi đây. Núi quây lấy biển, hình thành nên một vùng vịnh lặng gió. Nhờ thế mà tàu thuyền có nơi trú ngụ, cũng là địa thế tự nhiên đẹp vô cùng.

Vẻ đẹp của Cam Ranh nổi tiếng từ lâu. Chẳng vậy mà trong cuốn Việt sử ký có đoạn ” Vua Trần đi đánh Chăm pa, theo thuyền mà vượt biển. Đến vùng nước biển trong xanh, cát trắng, vua rất thích thú mà quyết tâm bình cho được đất ấy”.

Mà đúng là thế, ở Cam Ranh, bạn sẽ thấy 2 mảng màu tương phản: Màu trắng của cát và màu xanh của biển trời, núi non, cây cỏ. Thiên nhiên mặc sức “sáng tạo” để cho ra nơi non nước hữu tình.

Đến Cam Ranh thì phải biết 3 Bình: Đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng. Có rất nhiều đảo với tên có chữ “Bình” phía trước. Tuy nhiên, chúng chẳng hề “bình thường” chút nào mà vô cùng đẹp đẽ. Bởi đây là thiên đường vạn đảo có 1 không 2 tại Việt Nam.

Đảo Bình Ba

Bình Ba nằm trong vịnh Cam Ranh, cách đất liền khoảng 20 km. Đảo tuy nhỏ nhưng nằm ở một vị trí chiến lược trong vùng vịnh, đóng góp trong việc đảm bảo an ninh khu vực vịnh. Thật không khó để bạn tìm thấy lô cốt, súng thần công, đường hầm xuyên núi và nhiều di tích có từ thời Pháp. Ngoài ra, còn có các quần thể di tích văn hóa tâm linh như Chùa Quan Âm, tịnh xá Ngọc Gia Hương..mỗi nơi gắn với một giai thoại lịch sử của người dân lập đảo.

Cảnh sắc Bình Ba thì thật hữu tình. Thật đúng với câu nói “tình như Binh Ba”. Đảo không lớn nhưng vô cùng đa dạng về cảnh quan, mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt du khách đến đây thăm thú.

Biệt thự cầu đá

Đây đúng ra là một quần thể 5 biệt thự từ thời Pháp. Mỗi biệt thự được đặt một cái tên về một loài cây: xương rồng, Hoa Sứ, Hoa Giấy, Phượng Vỹ và Cây Bàng. Chúng được xây dựng trên một mỏm núi nhô ra biển, có diện tích 12 ha và ở độ cao 50 m so với mực nước biển.

Qua thời gian, 5 ngôi biệt thự này vẫn được bảo quản nguyên vẹn và cải tạo thành 50 phòng nghỉ phục vụ du khách đến với Nha Trang, Khánh Hòa.

Đảo Hòn Tre

Đảo hòn tre là đào lớn nhất nằm trong Vịnh Nha Trang, cách phía đông TP Nha Trang khoảng 5 km. Đảo xưa kia cũng chỉ gắn với những làng chài mộc mạc, bình dị. Tuy nhiên, sau này các dự án nghỉ dưỡng vui chơi ra đời đã làm thây đổi bộ mặt của đảo. Trong đó phải kể đến các dự án
+ Vinpearl Land Nha Trang
+ Vinpearl Resort
+ Khu du lịch sinh thái con sẻ tre

+ Khu du lịch thế giới biển và dự án Làng du lịch sinh thái Đầm Bấy.
Từ một hòn đảo ít có giá trị, nay Hòn Tre đã trở thành một “thiên đường” vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất ở Nha Trang. Một thiên đường nhỏ trong chốn thiên đường vạn đảo.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

 

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé