Menu

Thu Nha Trang lang thang những cung đường

bach thai buuoi hoa giay nha trang

Thu Nha Trang lang thang những cung đường

THU NHA TRANG LANG THANG NHỮNG CUNG ĐƯỜNG

Nha Trang vào thu mơ mộng nhẹ nhàng, hoa vàng trải lối trong cái nắng tinh khôi. Gió nhẹ nhàng vờn trên vai sóng biển, đưa hồn ta vào góc dịu êm.

Thu Nha Trang đẹp lắm, không có mưa nhiều như Huế, không rỉ rắc như Sài Gòn, không lụt lội như Hà Nội. Ở đây mưa thuận gió hòa, quá thuận lợi cho những chuyến đi biển hay là lang thang những cung đường. Mà những cung đường ấy chạy dọc theo con nước, khiến cho ai cũng không nỡ rời xa. Vào đầu thu, không khí mát dịu, ánh nắng chứa chan xúc cảm trải rộng lại làm cho lòng thêm du miên. Thu Nha Trang như thế mà bỏ qua những cung đường biển tuyệt đẹp ấy là phí phạm đến nửa đời người. Thật không còn gì đáng tiếc cho bằng.

Mùa thu mang theo những cơn mưa chiều thấm ướt tâm hồn. Từng chiếc lá vàng rụng về cội, theo làn gió cuốn đi khắp nơi. Dắt xe máy vi vu trên phố, nghe đâu đó “Khúc ca giao mùa” văng vẳng từ xa. Thật đúng cảm xúc chạm thấu đến trái tim. Nha Trang có thật nhiều con đường, mỗi cung đường lang thang mang một sắc thái khác biệt.

Đường Trần Phú bắt đầu từ cảng cầu đá, chạy dọc bờ biển, tiến về phía bắc, vắt qua sông Cái. Điểm trung tâm nằm ở nút giao Hoàng Diệu. Đây là nơi để ngắm biển mỗi sáng, ngắm người qua lối lại. Những cơn mưa bất chợt, dòng người vì thế mà vội vã hơn.

Dù là mùa nào thì Trần Phú vẫn là con đường “không ngủ”. Ngày nọ nối tiếp đêm dài, hàng quán tập nập.

nha trang ve dem

Đường Phạm Văn Đồng bắt đầu từ mạn bắc cầu Trần Phú tới mũi Kê Gà. Địa thế với núi trên cao, đồi tháp, đảo một bên, uốn lượn, quanh co không kém phần thơ mộng.

pham van dong nha trang

Những ai yêu thích mộng mơ, thích cảm giác đi dưới những tán cây thì không thể bỏ qua Đường Bạch Thái Bưởi. Cung đường 200 m với 60 cây hoa giấy. Mùa hạ, tháng 3 rực rỡ cả một góc đường, thu đến chúng thu mình lại, chờ xuân thay áo mới.

bach thai buuoi hoa giay nha trang

Sở hữu những bài cát trắng, đa phần trong số đó đều có tên trên các tạp chí thế giới. Không nghi ngại gì khi Nha Trang là nơi có lắm cảnh đẹp trần gian. Cái vẻ đẹp như bức tranh thủy mặc chạm khắc tinh xảo và trong nắng gió nó càng trở nên lung linh bội phần.

Nha Trang phiêu du và hấp dẫn là thế. Để cho lòng “lười biếng” một vài phút giây nào đó trong cuộc đời, để sống chậm và cảm nhận mọi thứ theo cách bạn muốn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé