Menu

Review trải nghiệm 2 ngày 1 đêm Vinpearl Nha Trang

dich-vu-vinpearl-resort

Review trải nghiệm 2 ngày 1 đêm Vinpearl Nha Trang

REVIEW TRẢI NGHIỆM 2 NGÀY 1 ĐÊM VINPEARL NHA TRANG

Chào tất cả mọi người. Mình là Lê An.

Cuối tháng 2/2019 vừa rồi, mình và cả gia đình cùng đi chơi Vinpearl. Bọn mình đi chung với 2 gia đình người bạn nữa và thuê hẳn 1 villa 4 phòng ngủ. Như thế ở được 8 người lớn và 8 trẻ em dưới 4 tuổi.

Bọn mình đi chơi theo nhóm nên để sắp xếp thời gian nhiều thì rất khó. Người này rỗi thì người kia bận. Thật may cuối cùng cũng chọn ra được 2 ngày 1 đêm để trải nghiệm tại Vinpearl Nha Trang. Những điều hay ho mình sẽ note lại trong bài viết này để chia sẻ cho tất cả mọi người.

Đầu tiên là check in Vinpearl Nha Trang Resort

Bọn mình đến làm thủ tục check in tại Vinpearl Resort ở cuối đường Trần Phú. Thủ tục vô cùng đơn giản và làm xong thì lên cano qua đảo Hòn Tre. Điều khiến mình thú vị là tại bàn tiếp đón, Vinpearl có cho mình 1 ly nước chanh mật ong, mùi vị khá là ngon. Quan trọng hơn là nó giúp du khách ở đây cảm thấy có năng lượng để chuẩn bị cho một hành trình phía trước.

chanh_mat_ong_vinpearl_nha_trang_resort

Công đoạn check in thì không thể thiếu chụp hình làm thẻ, dù là người lớn hay trẻ nhỏ thì đều có một cái thẻ. Cái này để quản lý việc sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống bên đảo luôn nha mọi người.

the-hinh-vinpearl-nha-trang-resort

the-hinh-vinpearl-nha-trang-goft-land

Có thẻ rồi thì xuống tàu cao tốc và qua bên đảo. Vì bọn mình đi sớm nên chưa có tới giờ nhận phòng. Thế là cả nhóm quyết định đi qua khu trò chơi Vinpearl Land trước. Đây cũng là một điều các bạn nên lưu ý:

+ Khi đi sớm thì không tội gì phải ngồi đợi. Cứ đi qua khu trò chơi để chơi. Bởi trong dịch vụ của bạn đã có miễn phí vé Vinpearl Land Nha Trang.

+ Đồ đạc có thể gởi ở sảnh check in hoặc mang theo tuỳ ý. Nhưng để ở sảnh check in thì tí nữa sẽ có nhân viên mang về tận phòng.

tau-cao-toc-vinpearl-nha-trang-resort

Vui chơi Vinpearl Land Nha Trang khi check in sớm

Khi qua Vinpearl Land, họ sẽ phát cho bạn một tấm bản đồ khu vui chơi. Trong này là hình ảnh thu nhỏ của cả công viên với các số thứ tự đi kèm. Ứng với mỗi số là chú thích về tên gọi và hướng dẫn đường đi. Bạn muốn chơi khu nào, chỉ việc đi theo tấm bản đồ thôi.

ban-do-vinpearl-land-nha-trang

Ở Vinpearl có quá trời thứ để chơi nhé. Đứng từ trên đồi vạn hoa, bạn có thể ngắm toàn cảnh của Vịnh biển Nha Trang, phải nói là vô cùng đẹp. Sau đó, bọn mình đi tiếp vô trong khu vườn thú. Và tại đây cũng là lần đầu tiên mình có cơ hội nhìn thấy con cọp gần đến như thế. Qua một lớp kính thôi nhé các bạn, cảm giác vừa sợ sợ vừa hào hứng khi cứ sợ con cọp nó vồ đến. Nhưng có anh hướng dẫn nói rằng, xung quanh đều có rào dây điện nên vô cùng yên tâm.

vuon-thu-quy-vuong-vinpearl-nha-trang

Ngoài những chú cọp tầm 200 kg trở lên thì khu vườn thú còn có lạc đà, khu vườn chim vẹt đủ kích cỡ, màu sắc. Tại đây có biểu diễn chim vẹt hát, xiếc..rất thích hợp cho trẻ em coi.

show-xiec-chim-vinpearl-land-nha-trang

Xem show chim xong rồi thì bọn mình vô trong vườn hoa. Bên ngoài trời nắng bao nhiêu thì bên trong nhà kính lạnh bấy nhiêu. Nhiệt độ như ở Đà Lạt luôn. Việc thay đổi nhiệt độ khi ra vào nhà kính có thể làm các bạn bị đau nên cố gắng đừng tập thích nghi trước. Trong vườn hoa có đủ thứ hoa đẹp và không khó để cho ra những bộ ảnh đẹp. Cả nhà mình bảo “cảnh đẹp thì chụp đâu thì nó cũng auto đẹp”.

Xong ở khu vườn hoa thì bọn mình đi xem Show cá heo. Show kết thúc thì bọn mình về nhận phòng và ăn trưa. Kế hoạch cho buổi chiều là ra tung tăng công viên nước.

show-xiec-ca-heo-vinpearl-land-nha-trang

Nhận phòng và ăn Buffet trưa tại Vinpearl Golf Nha Trang

Mọi thủ tục nhận phòng đều có nhân viên khu Vinpearl Golf hướng dẫn nên không có gì để bạn phải bận tâm. Mình chia sẻ chút về các món ăn tại tiệc Buffet.

Tiệc có gần 60 món, gồm

Món ăn nhẹ: Bánh mỳ, Salad cá ngừ, gỏi cuốn

Món ăn chính: bò sốt tiêu đen, su xào, cơm chiên, cơm trắng, soup bí đỏ, soup kem, bánh mỳ thịt nướng, bún chả Hà Nội, Miến lươn, tôm chiên sốt me, lươn hun khói, chả ram, miến xào cua, mực chiên.

Món Âu thì có nuôi xào, nuôi xào hải sản sốt kem, mỳ ý và thêm mấy món nữa. Nói chung là ăn hơi bị ngon đó nha.

Đồ ăn tráng miệng: trái cây, bánh, chè sâm bổ lượng, chè khúc bạch.

buffet-vinpearl-nha-trang-gofl-land

Buffet ăn ở đây bạn sẽ thấy người ta gắp kinh khủng luôn. Những món ngon và đáng giá đều hết trước, may mắn thì phải xếp hàng đứng chờ. Do đó, mọi người đi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang thì cố thu xếp để đi ăn cho sớm. Đi tà tà chạy lộn không lại đâu.

Xong chuyên mục ăn uống phủ phê thì xe điện xe “bưng bê” bạn về tận Villa, cực đã luôn. Cái cảm giác ăn no, ngồi trên xe chạy trong một khu cây cảnh, view biển thật là tuyệt vời.

villa-4-phong-ngu-vinpearl-nha-trang

Review phòng villa Vinpearl Nha Trang

Villa có một khoảng không gian chính giữa khoảng 200 m vuông. Bao gồm cả phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, salon xem tivi..với đầy đủ nội thất đẹp mắt, hiện đại. Bên cạnh không gian chung sẽ là các phòng ngủ bố trí đều 2 bên và trên lầu.

phong-khach-villa-vinpearl-nha-trang

phong-ngu-villa-vinpearl-nha-trang

Bàn ăn có 6 ghế nhưng nếu cần hơn thì bạn có thể liên hệ nhân viên kê thêm. Phòng ngủ cũng khá rộng và thoáng. trong mỗi phòng như thế đều có một cửa lùa cung cấp đủ ánh sáng với view hướng ra sân vườn hoặc ra biển tuỳ bạn chọn.

Villa bọn mình thuê có tổng cộng 4 phòng ngủ. Có phòng 2 giường và có phòng 1 giường nằm ở trên lầu nha mọi người. Phòng trên lầu còn có Balcony với một chiếc ghế đệm ngồi thư giãn bên ngoài, trông cũng khá hay.

phong-ngu-villa-vinpearl-nha-trang-2-giuong

balcony-villa-vinpearl-nha-trang

Giường nằm êm, độ cao tầm 80 phân và khá sạch sẽ. Nói chung là không có gì để chê cả. Ngoài ra, trong phòng còn có một bàn làm việc, bàn để ủi quần áo, tủ

Phòng tắm thì có bồn ngâm, vòi sen, gương lớn có thể nhìn được phần thân trên.

phong-tam-villa-vipearl-nha-trang

Trong khuôn viên Villa còn có hồ bơi, mực nước hồ không sâu lắm, đủ rộng và an toàn để cả nhà cùng chơi chung với các bé.

ho-boi-villa-vinpearl-nha-trang

Từ khu Villa bạn đi bộ ra phía sau khoảng 10 bậc thang là ra đến biển, mình khá thích khoảng cách như thế này. Mỗi buổi sáng hoặc chiều tối ra đây đi dạo cũng cảm thấy tinh thần phấn chấn, sảng khoái.

villa-view-bien-vinpearl-nha-trang

Sau khi khám phá toàn khu Villa, nghỉ ngơi cho tiêu bớt Buffet thì đến hơn 15h bọn mình lại khởi hành đến công viên nước. Chỉ cần alo nhân viên sẽ có xe điện đến đón tận cửa, rất tiện lợi.

Vui chơi công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Trong khu công viên có cho thuê phao, áo bơi nhưng phải trả phí. Mọi người nếu có chuẩn bị sẵn thì không cần phải thuê. Giá thuê cũng chỉ vài chục nghìn.

Công viên nước chia làm nhiều khu:

+ có hồ bơi cho con nít

+ có đường lượn dành cho người lớn tuổi chơi

+ có công viên cho cả gia đình

cong-vien-nuoc-vinpearl-land-nha-trang

Khu công viên khá đông người nhưng không có cảnh lộn xộn vì mọi người phân tán ra nhiều khu vực khác nhau. Ngoài ra, việc phân luồng các lượt chơi cầu trượt khá ổn nên đảm bảo các quy định về an toàn trong khu vui chơi.

cong-vien-nuoc-vinpearl-nha-trang-review

Sau khi chơi xong, có cả vòi sen để mọi người tắm lại cho sạch sẽ. Và khoản này hoàn toàn miễn phí.

Review Buffet tối và ra khu trò chơi Vinpearl Land again

Buffet tối cũng ăn ở Vinpearl Gofl, ngay chỗ bạn dùng Buffet trưa.

Buổi tối thì thực đơn cũng gần 60 món nhưng có nhiều thay đổi so với bữa trưa. Gần như các món chính đều khác so với các món đã ăn trong bữa trước đó. Theo mình, điều này có mấy nguyên nhân

+ một là tạo cho thực khách cảm giác không bị ngán.

+ hai là mọi người có cảm giác thức ăn sẽ tươi mới, không phải là đồ ăn nguội sót lại (dù cho là nấu mới).

+ ba là tạo khẩu vị mới nếu lỡ có khách nào không hợp miệng với những món buổi trưa.

buffet-toi-vinpearl-nha-trang-hai-san

buffet-toi-vinpearl-nha-trang-do-nuong

buffet-toi-vinpearl-nha-trang-hai-san-nuong

Các món buổi tối điển hình có mấy món sau: sò dương, vẹm, bạch tuộc, sò méo, cá chiên, tôm nướng, hàu..bao ngon phần hải sản luôn. Khá là chất và lượng.

Về phần chính thì có: cơm trắng, cá thu sốt cà, cà pháo, thịt bò xào cải…các món này bên ngoài cũng có nhưng tại Vinpearl thì được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng nên ăn ngon hẳn. Hay tại tụi mình chơi mệt quá nên ăn gì cũng ngon. Hoặc ăn trong một không gian sang trọng nên món thường cũng thành ngon. Ha ha. Mà thôi, nói chung ngon là được.

Phần tráng miệng có kem chocolate và kem dừa…đồ ăn bữa tối nói chung là đa dạng hơn đồ ăn bữa trưa. Quầy đồ nướng có nhiều hải sản nhưng có cái là họ không cho mình gắp tự do.

Qua khu vui chơi Vinpearl Land buổi tối

Ăn uống buổi tối thì tranh thủ ăn sớm rồi qua khu vui chơi. Các bạn đi muộn thì nhiều chỗ sẽ đóng cửa. Vì trời muộn nên bọn mình kịp chơi chuyến cuối “phiêu lưu hầm mỏ”. Chơi xong thì mình có nhận xét như sau.

+ trò này trẻ em không nên chơi, nhân viên vinpearl cũng có khuyến nghị

+ Dây an toàn không đảm bảo, vì nó chỉ vừa với người lớn thôi

+ cảm giác chơi rất sợ, cả nhà la khí thế.

phieu luu ham mo nha trang-1

Khu vui chơi rất rộng nên chỉ buổi sáng thì bọn mình không đi hết được. Tính là buổi tối ăn Buffet xong ra chơi tiếp các trò lúc sáng chưa chơi nhưng cũng không kịp. Vậy là kế hoạch sáng mai dậy sớm, ăn sáng và tiếp tục ra khu vui chơi chơi tiếp.

Sáng sớm hôm sau ăn sáng và tiếp tục đi chơi

Sáng sớm ở Vinpearl thật yên ả. Mặt trời ló lên phản phất từng tia nắng qua ổ cửa sổ. Thứ ánh năng trong trẻo của buổi sớm mai mang theo cả cái không khí bình yên đến lạ thường. Từng giọt sương vẫn còn vương đọng lại trên kính, lăn dài từng hàng trên khung cửa.

Thôi, lang man đủ rồi, 6h30 đi ra biển dạo và tắm biển…

7h30 đi ăn sáng và tranh thủ 8h30 (giờ mở cửa) vô khu trò chơi chơi nốt các game còn lại….rồi về.

Review món buổi sáng thì có

Bánh ướt, trứng ốp la, bánh mỳ, phở gà, nuôi, xíu mại sốt cà chua, gà hầm đậu, bánh mỳ truyền thống việt nam (kẹp thịt, chả, trứng, chà bông)…

Đồ uống thì có sữa đậu nành, sữa tươi, nước táo, nước cam, nước chanh dây, nước tùm lum nước, cafe.

Nhận xét thì đồ ăn ngon, so với giá trị bỏ ra thì ăn uống như vậy cho 3 bữa thì mình không có phàn nàn gì.

an-sang-vinpearl-nha-trang-golf-land

8h30 qua công viên Vinpearl Land Nha Trang

Bọn mình đến khu Đồi Vạn Hoa và tham quan khu vườn Châu Phi. Cái mà mình bắt gặp tại đây là Cây hình ấm, cây bao báp – và cảm giác như “Mấy củ khoai lang cắm trên mặt đất”. Laugh out loud.

doi van hoa vinpearl nha trang-8

Sau đó ghé qua khu vườn Nhật Bản với cảnh sắc vô cùng đẹp, Một bước chân vào đây cũng gợi cho chúng ta ít nhiều nghệ thuật sân vườn của người Nhật. Gồm có nhiều loại cây tùng nhập từ Nhật luôn nha các bạn.

doi van hoa vinpearl nha trang-3

Rời khu vườn Nhật, bọn mình đi tiếp đến khu nhà hoa hồng, vườn hoa ôn đới..đây đều là những vườn hoa mà ngày trước tụi mình chưa có đi. Ngày đâu tiên kiểu như ham hố đi nhanh nên nhiều chỗ lướt lướt qua và sót nhiều nơi đẹp mà không biết. Tại đây còn có hoa tulip Hà Lan, hoa cẩm tú cầu nở rực rỡ đủ sắc màu.

Đi vườn hoa xong thì nhà mình đi tiếp Bánh xe bầu trời Sky Wheel vì bánh xe này nằm ngay cạnh khu vườn hoa. Trong cabin bánh xe bầu trời có máy lạnh nên sẽ ngồi được lâu, chứ không có máy lạnh thì cực nóng nhé các bạn vì nó quay cả ngày ngoài trời nắng. Không có máy lạnh nó sẽ trở thành lò nướng khổng lồ tại Vinpearl.

doi van hoa vinpearl nha trang-1

Lên cao, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh cả Vinpearl ở 4 hướng, 360 độ. Thấy cả những công trình đang xây dựng dở dang, được tận hưởng cảm giác khi lên đỉnh.

Mất khoảng 20-25 phút cho trải nghiệm trên bánh xe bầu trời Sky Wheel nhưng 25 phút đó cũng trôi qua thật nhanh và không hề uổng phí. Sau đó, tụi mình tiếp tục đi dạo xung quanh và chơi các trò chơi như đu quay, xe đụng nhau, xe trượt núi, vui hết biết.

Review Check out Vinpearl Nha Trang

Đến gần 11h thì bọn mình về tại Villa, dọn đồ và chờ trả phòng và đi về.

Thật ra để mà đi chơi 2 ngày thì hơi cực vì không đủ thời gian để đi chơi hết. Bạn luôn canh cánh chuyện canh giờ ăn và giờ đi chơi để công viên không đóng cửa. (đóng cục bộ các trò hoặc đóng toàn công viên). Nếu nhà nào có điều kiện sắp xếp thời gian thì ở 2 đêm, có nghĩa là 3 ngày 2 đêm sẽ đi chơi được nhiều chỗ hơn, có thời gian thư thả hơn.

Chuyến đi này, cả nhà mình cảm thấy rất là thích, được trải nghiệm tất cả mọi thứ nhưng chỉ có điều là thời gian cập rập nên hơi mệt, nhất là mấy đứa nhỏ.

Được nghỉ ở Villa, không gian xung quanh mát mẻ, ăn 3 bữa Buffet ngon. Đi chơi các trò chơi hấp dẫn, rất đáng so với số tiền bỏ ra.

dich-vu-vinpearl-nha-trang-resort

Khi check out thì bọn mình làm thủ tục như bình thường và hành lý thì mang theo hoặc có nhân viên sẽ vận chuyển về sảnh chờ phía bên kia bờ. Trải nghiệm một lần nữa tàu cao tốc cũng rất thú vị trong chuyến hành trình nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đểm ở Vinpearl Nha Trang.

Tổng chi phí nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm cho cả 3 gia đình tại Vinpearl Nha Trang

Dịch vụ Full option với ăn 3 bữa, bao gồm vui chơi và Villa 4 phòng ngủ. Nói chung là tất tần tật các lựa chọn thì 22 triệu.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé