Menu

Review du lịch Nha Trang 4 ngày tháng 6

review-du-lich-nha-trang-4-ngay-thang-6

Review du lịch Nha Trang 4 ngày tháng 6

REVIEW DU LỊCH NHA TRANG 4 NGÀY THÁNG 6

Du lịch Nha Trang không thể thiếu những kinh nghiệm bỏ túi. Mà kinh nghiệm có được là từ những “đớn đau” của kẻ đi trước. Thế nên, bài học đắt giá luôn nằm trong những bài review có tâm nhất.

Với mong muốn làm phong phú thêm kho kinh nghiệm du lịch Nha Trang, giavevinpearl.com luôn cập nhật các bài Review có tâm nhất để mọi người cùng theo dõi.

Review du lịch Nha Trang 4 ngày tháng 6

Nguồn trích dẫn: Hanh Thu Le – Nha Trang 19/6-24/6

Ngày 1: 19/6 Tới Nha Trang rồi bắt đầu Tour Bình Hưng

Mình bay vào Nha Trang lúc 4h15. Bọn mình quyết định đi Bình Hưng trước, đặt taxi của a Phong: 0989231686 – giá 450k. Mình thấy giá khá rẻ so với các bên khác mình hỏi vì xe nay chuyên tuyến Cam Ranh chứ khônh phải từ nha trang đi.

Đón mình là a Bảo: 0901399192 . Anh khá nhiệt tình. Lúc đầu mình sợ k kịp sang đảo nên định đặt bên Casa Di Mare ngay bãi Kinh, nhưng đến đảo lúc 6h thì vẫn còn tàu nên mình qua đảo ở luôn.

Đi Binh Hưng mình ở tour của a Hợi nên đến đảo chiều hôm đó mình gọi cho A Hợi thuê giùm phòng hộ bọn mình luôn. Phòng trên đảo nên chỉ đầy đủ tiện nghi thôi chứ khônh gọi là đẹp được nha các bạn. Điều mình không ngờ tới là tầm 7h tối 2 đứa định xuống bè ăn thì các bè đều không nhận khách nữa. Ngồi khóc huhuuhu. Trên bờ chỉ có một quán hải sản khá bé và ít đồ, nên bọn mình quyết định ăn 1 bát bánh canh cá và 2 hộp mì tôm. Nếu các bạn đến trước tour như mình thfi nhớ phải đặt các bè sớm nha.

du-lich-cam-ranh-binh-hung-4-ngay

Ngày 2 : 20/6 vui chơi tiếp tour đảo Bình Hưng Cam Ranh

Sáng dậy từ 6h30, bên a Hợi dẫn đi ăn sáng rồi theo tour .

Lịch trình tour bên anh Hợi khá là chi tiết nên mình khônh viết lại nữa nha. Trên bè a Hợi có xích đu lồng chim và cầu thang gỗ, chụp ảnh sống ảo khá đẹp. Các bạn có thể chụp vào buổi trưa lúc đi chơi về, hoặc chiều trước khi đi ăn tối, nhưng chụp trưa thì đẹp hơn nhé.

Ngày 3: 21/6 khám phá san hô và Hang Rái vườn nho

Sáng mình ăn sáng xong và đi tiếp theo tour

Hôm nay mình đi ra chỗ sâu lặn san hô, phải nói là san hô ở Bình Hưng đẹp tuyệt vời luôn đó. Tiếc là theo đoàn mình đi có người không xuống nên ở trên tàu bị say phải về sớm. Các bạn lưu ý nếu đi cano mà lúc cano dừng mà ngồi trên tàu là say lắm nhé, cứ lắc lư kinh lắm.

Trưa ăn xong cơm thì đi xe 16 chỗ đến vườn nho và hang rái. Mình thấy 2 chỗ này không thú vị lắm, mà đi trưa rất mệt và nắng. Đi đến tầm 4h00 chiều thì xe cho về bến xe cam ranh. Mình bắt xe bus phương trang về Nha Trang. Đi mất tầm gần 2 tiếng.

Mình đặt phòng May Hotel, gần bờ biến, phòng sạch sẽ, mới, thiết kế trông hiện đại nhưng mỗi tội điều hòa khá nóng. Mình phải xin thêm quạt. Tối đến đã muộn nên mình đi ăn bún bò và chơi loanh quanh ở nha trang thôi.

Ngày 4: 22/6 nghỉ dưỡng vui chơi tại Vinpearl Nha Trang

du-lich-nha-trang-vinpearl-land-4-ngay

Mình book voucher Vinpearl Nha Trang của giavevinpearl bao gồm phòng ở đảo + vui chơi + ăn sáng. Đến nơi thấy quyết định cực kì đúng đắn. Mình ở Vinpearl Resort, phòng rộng, có ban công, khá đẹp và sạch sẽ, có bãi tắm hết sẩy và quan trọng là được vào Vinpear land nhiều lần ý. Ai đi vinpearl thì biết là 1 ngày không thể đi hết được, nên sáng hôm đó bọn mình chek in khá muộn, gửi đồ sang khách sạn trước, sau đó mời vào vinpearl land chơi. Đi xem thủy cung, xem cá heo, chơi công viên nước, tối xem nhạc nước rồi lúc muộn thì chơi mấy trò mạo hiểm. Chơi lúc này cực vắng đỡ phải xếp hàng nha.

Tối đến mình về khách sạn nghỉ ngơi rồi ra biển ngồi hóng gió, cực thích.

Ở Vinpearl hầu như bọn mình ăn đồ ăn nhanh lotte thôi, nhưng nếu đi tầm trưa thì xếp hàng cực đông nha.

Chuyến đi chơi bọn mình không chú trọng số lượng mà chú trọng chất lượng. Trên đây là một số chia sẻ dành cho các bạn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé