Menu

Quy trình check in Vinpearl Nha Trang chi tiết nhất 2020

the-hinh-vinpearl-nha-trang-resort

Quy trình check in Vinpearl Nha Trang chi tiết nhất 2020

QUY TRÌNH CHECK IN VINPEARL NHA TRANG CHI TIẾT NHẤT 2020

Lần đầu tiên làm việc gì thì ai cũng có chút bỡ ngỡ. Kinh nghiệm là yếu tố giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Check in Vinpearl Nha Trang tuy đơn giản nhưng nếu không biết điều này, bạn sẽ không thể có được trải nghiệm như ý.

Trong thời gian qua, có nhiều bạn thắc mắc về vấn đề check in ở Vinpearl Nha Trang như thế nào? Thế nên giavevinpearl quay lại quy trình một cách đơn giản nhất và chi tiết. Để các bạn sau khi xem clip có thể hiểu và không còn lo lắng về quy trình check in nữa. Mà để dành công sức, thời gian cho việc nghỉ dưỡng vui chơi. Chơi cái gì? vui chơi như thế nào cho vui vẻ và hiệu quả.

Nhận mã booking đặt phòng từ Vinpearl

dat-booking-vinpearl-nha-trang-dai-ly

Khi các bạn đặt phòng, các bạn có thể đặt qua Đại lý của Vinpearl để được mức giá ưu đãi (có chiết khấu từ đại lý) và chăm sóc khách hàng chu đáo. Một mã booking có xác nhận từ vinpearl sẽ được gởi qua mail cho các bạn. Chỉ cần mang mã này tới sảnh check in ở Vinpearl Nha Trang (cuối đường Trần Phú, phía bên đất liền) để tiến hành làm thủ tục.

Các bạn nói taxi chở đến sảnh check in Vinpearl thì người ta sẽ biết. Cuối đường Trần Phú chỉ có một lối đi duy nhất mà thôi.

Hướng dẫn check in vinpearl nha trang chi tiết

Bước 1: Đi thẳng vào sảnh làm thủ tục

Bước 2: Đưa chứng mình nhân dân và đọc mã booking cho nhân viên lễ tân. Nhân viên này sẽ đưa bạn đến khu vực chờ và mời bạn uống nước chanh. Trong khi đó họ sẽ kiểm tra trên hệ thống dịch vụ mà bạn đã đặt. Đối chiếu thông tin trùng khớp họ sẽ phát cho bạn thẻ phòng. Có bất kỳ thắc mắc dịch vụ nào, bạn có thể nhờ tư vấn luôn ở bước này. Như số điện thoại liên hệ? phương tiện di chuyển xe điện bên Vinpearl?

the-phong-vinpearl-nha-trang-discovery-1

Bước 3: Một nhân viên khác sẽ hướng dẫn bạn đi vòng ra phía sau chụp ảnh. Ảnh sẽ được chụp lên thẻ như mấy chỗ siêu thị hay làm. Mục đích của việc này là xác nhận thẻ ai người nấy dùng. Ngoài ra, nó còn là để sử dụng các dịch vụ khác nhau bên đảo Hòn Tre.

Bước 4: Sau khi có thẻ phòng + giấy tờ xác nhận, bạn tiến hành đi theo lối ra bến tàu cao tốc. Tàu sẽ chở bạn qua đảo Hòn tre. Tuỳ theo tình hình mà nhân viên sẽ bố trí bạn đi ngay hoặc chờ một lát. Bời cứ 30 phút sẽ có một chuyến tàu và phục vụ 24/7. Ví dụ khung giờ tàu chạy: 2h-2h30-3h-3h40…

Lưu ý ở đây: hành lý các bạn có thể tự mang theo hoặc nhờ nhân viên chuyển thẳng về phòng trước nhé. Không cần mang vác gì cho cho cực thân, trừ khi là đồ quý giá.

tau-cao-toc-vinpearl-nha-trang-resort

Bước 5: Qua cổng nhận diện khuôn mặt để lên tàu. Vì bạn đã làm thủ tục chụp ảnh ở bước 3 nên đến bước này, hệ thống sẽ tự động truy xuất thông tin của bạn. Đúng người thì cho qua, không đúng thì ở lại nhé, hehe. Tàu đi tầm 7 đến 10 phút là đến Vinpearl. Tại đây có hệ thống xe điện chờ sẵn để đưa bạn đi. Ở mỗi bước đều có nhân viên đứng trực nên cần tư vấn gì thì cứ hỏi các bạn ấy.

xe-dien-cho-khach-vinpearl-nha-trang

Sau khi làm thủ tục check in và qua đảo Vinpearl Nha Trang

Sau khi đến đảo Hòn Tre, bạn có hai lựa chọn là về nhận phòng hoặc villa ngay. Hoặc là qua khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang chơi trước. Xe điện sẽ chở bạn đi bất kỳ đâu bạn muốn. Chỉ cần báo với nhân viên điều phối xe mà thôi.

Hành lý bạn đã gởi nhân viên mang về phòng từ bên đất liền nên không còn gì phải lăn tăn. Chơi mệt rồi lại lên xe điện đi về phòng đã đặt. Dùng thẻ từ được phát ở bước 2 để mở cửa.

Mỗi phòng đều có điện thoại, nhấn phím 1 nếu bạn cần hỗ trợ. Dịch vụ 5 sao ở Vinpearl Nha Trang sướng như tiên.

Vinpearl có rất nhiều khu vực nghỉ dưỡng resort khác nhau. Muốn tham quan các nơi, chỉ cần báo nhân viên sắp xếp.

vinpearl-land-nha-trang-buoi-toi

Với clip này, giavevinpearl đã chia sẻ với bạn cách thực hiện check in đơn giản nhưng đầy đủ các bước. Dù là lần đầu tiên đi nghỉ dưỡng ở vinpearl Nha Trang thì bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm vô cùng vui vẻ.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé