Menu

Phố “shopping” giữa lòng Vinpearl Nha Trang

pho-mua-sam-shopping-vinpearl-nha-trang

Phố “shopping” giữa lòng Vinpearl Nha Trang

PHỐ SHOPPING GIỮA LÒNG VINPEARL NHA TRANG

Đi chơi tại Vinpearl Land Nha Trang, điều mà du khách nhận được không chỉ là những trải nghiệm lý thú mà còn thỏa sức mua sắm tại phố shopping sang trọng, độc đáo.

Phố mua sắm Vinpearl Land Nha Trang có diện tích hơn 6000 m2, với gian hàng rộng từ 24 đến 160 m2. Được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An – Quảng Nam, phố mua sắm được thiết kế thành những căn nhà liền kế với mái ngói cổ kính, mang dáng dấp của một đô thị cổ thơ mộng. Thật bất ngờ khi giữa lòng Vinpearl hiện đại vẫn có một không gian đậm chất truyền thống nhưng không kém phần tinh tế. Nét truyền thống pha lẫn hiện đại tạo cho du khách một ấn tượng sâu sắc khi dạo bước tới nơi đây.

Tại đây bày bán rất nhiều vật phẩm, quà lưu niệm. Từ trang sức, thời trang công sở, trang phục dạo phố, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm mang thương hiệu Vinpearl…thậm chí có cả đồ thủ công mỹ nghệ. Gần như đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm.

Ở khu phố mua sắm, du khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng dễ mến. Có lẽ, bên cạnh sự đa dạng của các mặt hàng thì không gian mua sắm chuyên nghiệp cũng chính là lý do thu hút hàng triệu du khách ghé thăm.

 pho-mua-sam-shopping-vinpearl-land-nha-trang

Đánh giá về mức giá tại khu phố mua sắm:

+ Đa số các loại hàng hóa đều cao hơn so với mức giá thường thấy. Tuy nhiên, mức chênh lệch không nhiều.

+ Đối với các loại hàng thủ công mỹ nghệ thì từ vài trăm nghìn cho đến chục triệu vẫn có.
+ Các loại hàng hóa như thời trang hay trang sức có mức giá khá phù hợp cho nhu cầu mua sắm khi đi du lịch.

+ Với cửa hàng lưu niệm mang thương hiệu Vinpearl. Đây là những hàng hóa được gia công bởi đối tác và gắn thương hiệu của Vinpearl. Do đó, chúng hoàn toàn đảm bảo về các yêu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng. Du khách có thể tìm thấy móc khóa, đồ chơi, gấu bông, truyện tranh, quạt cầm tay, huy hiệu gắn nam châm và nhiều tặng phẩm khác làm quà cho bạn bè, người thân trong gia đình.

Khung giờ hoạt động của phố mua sắm tại Vinpearl Land Nha Trang

Nhằm phục vụ cho đông đảo du khách, Vinpearl Nha Trang quy định giờ mở cửa các gian hàng từ 9h đến 21h mỗi ngày. (giờ hoạt động của cáp treo là 8h30-21h)

Địa chi: Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang – đảo Hòn Tre, TP Nha Trang.

Vé để vào khu mua sắm: không cần vé, vé chỉ mua một lần đó là Vé Vinpearl Land Nha Trang. Còn lại bạn tự do mua sắm, vui chơi thỏa sức.
Phương thức thanh toán khả dụng: tiền mặt, quẹt thẻ. Thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán ở mỗi cửa hàng.

Các quy định về đổi trả hàng hóa đều được niêm yết rõ ràng, công khai và được quản lý bởi Vinpearl. Do đó, du khách hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm mà mình đã mua.

pho-mua-sam-shopping-vinpearl-land

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé