Menu

Những sao Việt nào đã từng đến Nha Trang?

sao viet o nha trang 1

Những sao Việt nào đã từng đến Nha Trang?

NHỮNG SAO VIỆT NÀO ĐÃ TỪNG ĐẾN NHA TRANG?

“Khánh hòa là xứ Trầm hương. Non cao, biển rộng, người thương đi về”. Không chỉ nổi tiếng về Trầm hương, Nha Trang Khánh Hòa còn nổi tiếng về ẩm thực, hải sản và nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Vì thế mà nhiều sao Việt chọn nơi đây làm điểm đến nghỉ dưỡng vô cùng thú vị.

Ngày 26/5, trên trang Facebook của minh, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe “hình con cua khổng lồ” kèm chú thích “Nha Trang đúng là nơi để Enjoy”. Ngồi tại vỉa hè, tận hưởng những món hải sản được chế biến công phu, hương thơm nức mũi. Phải nói đó là một cảm giác kích thích không thể tả. Hãy tạm gác suy nghĩ, chỉ tập trung vào vựa hải sản 1001 món.

dam vinh hung

Trong chương trình Việt Nam tươi đẹp, Khả Như, Thanh Duy, Liêu Hà Trinh quậy tưng bừng đêm ngày tại Nha Trang. Bao gồm các hoạt động

+ Tắm bùn
+ Khám phá Vịnh Nha Trang
+ Khám phá Nha Trang về đêm

Liêu Hà Trinh nhận xét: “Khi mà chúng ta đến Nha Trang và muốn đi dạo. Chắc chắn không thể bỏ qua một con đường nổi tiếng sầm uất. Đó là con đường Trần Phú, con đường huyết mạch ở Nha Trang. Giống như ở Sài Gòn, chúng ta phải ghé quân 1 thì đến Nha Trang, nơi nào nổi trội nhất về đêm thì chỉ có thể là đường Trần Phú.”

Nơi đây tập hợp rất nhiều khách du lịch và nhiều dịch vụ ăn uống, ăn chơi nhảy múa thoải mái. Những con đường khác ở Nha Trang có thể ngủ sớm, nhưng riêng Trần Phú thì “thức” tới sáng

sao viet o nha trang 1

nha trang ve dem

Bộ 3 sành ăn đã đột kích một nhà hàng hải sản, tự tay lựa các món nghêu, ốc bàn tay, tu hành…

Thanh duy cho biết “Với tâm hồn ăn uống của tụi Duy, nơi đây quả là lý tưởng khi thực khách không chỉ được ăn mà còn có thể tự tay chọn lựa từng loại hải sản tươi sống.”

sao viet o nha trang 2

sao viet o nha trang 4

Sau khi đã no nê với bữa tối toàn những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng. Cả nhóm dạo bộ cùng nhau khám phá Nha Trang về đêm.
Thanh Duy chia sẻ “Trên con đường Trần Phú, có thể ăn uống, mua sắm hay là các thể loại vui chơi giải trí về đêm cũng rất là nhiều, rất là đặc sắc. Ở đây còn có nhiều công trình mang tính lịch sử và biểu tượng của Nha Trang. Ví dụ như: Quảng trường 2/4, Trung tâm hội nghị Nha Trang  – nơi diễn ra những sự kiến lớn của TP.
Quảng trường 2/4 là quảng trường duy nhất ở Nha Trang, vì thế buổi tối có rất nhiều khách du lịch, người dân tập trung vui chơi. Họ tới thả diều, đá banh, trượt pa tanh, họ nói chuyện, đi bộ thể thao nè.”

sao viet o nha trang 5

Thi thố lựa chọn trang phục siêu ngố tại chợ đêm Nha Trang

sao viet o nha trang 6

Khám phá không gian sôi động tại các quán bar, mini bar, pub…cùng nhảy múa với các du khách, xem màn biểu diễn của các Bartender và múa lửa hoành tráng lệ.

sao viet o nha trang 7

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé