Menu

Những nơi chụp ảnh cưới ở Nha Trang đẹp như nước ngoài

tour hon tam nha trang-2

Những nơi chụp ảnh cưới ở Nha Trang đẹp như nước ngoài

NHỮNG NƠI CHỤP ẢNH CƯỚI Ở NHA TRANG ĐẸP NHƯ NƯỚC NGOÀI

Cưới là hoạt động mà 2 con người đăng ký kết hôn và chung sống với nhau suốt đời. Một thủ tục không thể thiếu để đến với con đường hạnh phúc đó chính là Đám cưới. Mà muốn có đám cưới thì phải có ảnh cưới, một bộ ảnh lưu dấu cho tình yêu của lứa đôi. Chụp ảnh cưới tưởng chừng là đơn giản nhưng chỉ đang giỡn thôi. Nó thật sự đau đầu với nhiều cặp đôi khi khả năng diễn xuất bị hạn chế. Việc chụp nhanh hay chậm, đẹp hay xấu cùng tùy và năng khiếu “diễn sâu – so deep” của từng người. Kỹ năng mình yếu thì lấy kỹ thuật bù vào. Kỹ thuật ở đây là thợ chụp kinh nghiệm, cảnh đẹp, hậu kỳ lên ảnh. Thật đấy, cảnh đẹp cũng sẽ giúp bạn lấp liếm đi phần nào và làm cho bộ ảnh trở nên lung linh, trọn vẹn hơn.

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang sẽ giới thiệu cho bạn 08 điểm chụp ảnh cưới ở Nha Trang đẹp như nước ngoài.

1.Hòn Tằm

Nơi chẳng được gì ngoài ăn ngon, cảnh đẹp. Cầu cảng ở Hòn Tằm là nơi minh chứng cho biết bao đôi lứa bên nhau. Cầu được thiết kế theo phong cách gỗ tối giản, tô điểm thêm là những cột đèn mang hơi hướng cổ xưa. Ngoài ra, biển ở đây trong xanh, thấp thoáng những “cánh cò” ca nô trắng trên “cánh đồng” mặt biển xanh trong.

tour hon tam nha trang-2

2.Biển Nha Trang

Một Vịnh biển nằm chễm chệ trên các tạp chí du lịch uy tín, với rank xếp hạng top 3. Vậy thì sao không lựa chọn biển Nha Trang để lưu lại những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.Những con sóng, bờ cát, gềnh đá hòa huyện để tạo nên một bối cảnh tuyệt đẹp cho shoot hình cưới.

noi-chup-anh-cuoi-nha-trang

3.Ga Nha Trang

Với nét kiến trúc độc đáo, ga Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi hoài cổ, yêu vẻ đẹp mộc mạc xưa. Thử tưởng tượng đi, bạn sẽ khoác lên mình những bộ trang phục vào thập niên 90, chàng trai với áo kéo 2 dây, cô dâu với tà áo dài thướt tha. Đó sẽ là một chủ đề bàn tán sôi nổi về bộ ảnh cưới thật đẹp. Những shoot hình phá cách cũng luôn mang lại những điểm tinh tế, không kém phần lãng mạn.

noi-chup-anh-cuoi-ga-nha-trang

4.Nhà thờ đá

Nhà thờ Phát DIệm đá đã tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Bao mùa mưa, bao lớp rêu phong mang cho nơi đây một sự cổ kính đậm chất Tây. Bạn sẽ cảm nhận một sự khác biệt hoàn toàn khi bộ ảnh cưới lên hình, đẹp đến ngỡ ngàng như một buổi sáng mùa thu trong veo.

noi-chup-anh-cuoi-nha-tho-da-nha-trang

nha tho da nha trang 1

5.Bến cảng bỏ hoang Vinpearl

Với những ai thích sáng tạo sự mới lạ thì bến cảng bỏ hoang Vinpearl mang đến cho bạn chất liệu đó. Một vẻ hoang sơ tự nhiên, những ngôi nhà rêu phong, những mảng gạch bong tróc tưởng chừng như vô hồn lại mang cho bộ hình cưới một concept hoàn toàn độc đáo.

noi-chup-anh-cuoi-ben-cang-vinpearl

6.Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl là lâu đài của những ước mơ, xây dựng theo hình tượng của một lâu đài cổ tích Châu Âu. Vừa pha lẫn kiến trúc giả tưởng và những kiến trúc hiện đại khác, Vinpearl Land xứng đáng là nơi chụp ảnh cưới tuyệt vời. Biển một bên và núi một bên, thành phố ở phía xa xa, bạn còn mong gì những shoot hình mà ai cũng trầm trồ ngợi khen.

ve vinpearl nha trang-5

noi-chup-anh-cuoi-vinpearl-land-nha-trang

7.Nhà thờ cổ Hà Dừa

Một giáo xứ ra đời khá lâu tại Khánh Hòa, nơi đây có những thánh đường nguy nga đồ sộ. Cô dâu ở đó, trong chiếc váy cưới trắng tinh và nắng tinh khôi như muốn sắc hoa cùng đua nở.

Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn với cảnh chụp outdoor bên ngoài và cảnh chụp indoor bên trong.

noi-chup-anh-cuoi-nha-tho-co-khanh-hoa

8.Các khu Resort khác ở Nha Trang

Nha Trang có khá nhiều Resort và đa phần trong số chúng đều mang phong cách hiện đại. Từ những khu Villa ven biển, bạn có một view biển trị giá vài chục tỷ đồng. Chắc chắn những góc cạnh sẽ được các thợ chụp ảnh khai thác triệt để. Concept về cảnh núi, biển xanh, cát trắng dù không mới nhưng sự sáng tạo thì vô bờ bến, chắc chắn mang lại những ý niệm lãng mạng, yên bình.

noi-chup-anh-cuoi-resort-nha-trang

noi-chup-anh-cuoi-resort-khanh-hoa

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé