Menu

Nha Trang – Tất cả trong một điểm đến

nha-trang-diem-den

Nha Trang – Tất cả trong một điểm đến

NHA TRANG – TẤT CẢ TRONG MỘT ĐIỂM ĐẾN

Chào bạn
Tất cả những hành trình mà tôi gợi ý cho bạn đều đã được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chia sẻ, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong khoảng thời gian tại Nha Trang.

Những hành trình này mỗi loại
+ Phù hợp về mặt thời gian với mỗi du khách (Nhiều thời gian và hạn chế thời gian)

+ Phù hợp với các sở thích khách nhau

+ Phù hợp với điều kiện du lịch: cặp đôi, gia đình, con nhỏ…

nha-trang-diem-den
Nha Trang là một thành phố biển đẹp, lưu giữ nhiều giá trị văn hóa của Việt Nam. Nơi giao thoa của nhiều tinh hoa hội tụ. Hãy giữ cho thành phố Nha Trang luôn trong lành, sạch đẹp và đầy màu xanh. Khi đến bất kỳ nơi đâu của thành phố, đừng lấy đi bất kỳ thứ gì ngoại trừ lưu lại những khoảnh khắc của bạn. Cũng đừng để lại thứ gì ngoại trừ dấu chân mà bạn đã đi qua.

Nha Trang – Tất cả trong một điểm đến

Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan và vui chơi giải trí để bạn chọn lựa. Do đó giavevinpearl.com sẽ gợi ý cho bạn một hành trình chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng và hào hứng tham gia.

Xuất phát lúc 8 giờ sáng, bạn khám phá thành phố trước khi dạo chơi ở vùng quê yên ả, được đắm mình trong khung cảnh và âm thanh mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Hòa hợp giữa nét hiện đại đương thời với nét văn hóa trường tồn của dân tộc Việt, những ngôi nhà cổ kính, những làng nghề thủ công truyền thống. Tất cả hòa quyện lại và gây dấu ấn mạnh mẽ với những ai đã từng đặt chân đến.

ruong-lua-khanh-hoa

Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa thật hấp dẫn theo phong cách truyền thống. Tất cả hòa quyện lại và gây dấu ấn mạnh mẽ với những ai dã từng đặt chân đến.

Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa thật hấp dẫn theo phong cách truyền thống, sau đó tiếp tục khám phá những di tích thành phố qua hành trình trên yên xe đạp.

Ví dụ: Hòn Chồng, Tháp bà, nhà thờ núi, vùng quê…

Khám phá Vịnh Nha Trang

Nha Trang vốn nổi tiếng là nơi có vịnh đẹp và những hòn đảo nhỏ bao quanh. Nếu bạn chưa từng một lần ngồi trên thuyền len qua dòng nước trong xanh của Vịnh biển đẹp nhất thế giới thì đây chính là cơ hội để bạn có thể khám phá và ngắm nhìn Nha Trang từ xa theo một cách rất riêng.

tour 4 dao nha trang-1

Những con thuyền xuất phát từ Cảng Cầu Đá sẽ băng qua những làng chài nơi có những loại hải sản ngon nhất của Nha Trang đang được nuôi trồng và đánh bắt. Bạn cũng có thể mua được những loại hải sản tươi ngon nhất ở bất kỳ đâu tại đây.

Địa điểm: Hồ cá Tri Nguyên, làng chài, Bãi Tranh, Đảo San Hô.

Khám phá Vịnh Nha Trang –  đẳng cấp xa hoa

Chuyến du ngoạn trên những hòn đảo phía Nam thành phố là một hành trình vô cùng lý thú và không thể nào quên. Bởi bạn sẽ được thả mình trên một du thuyền tiện nghi, để vừa thưởng thức một ly Champage vừa ngắm nhìn vẻ đẹp mà tự nhiên đã ban tặng cho nơi đây. Bạn sẽ có mặt ở một trong những khu bảo tồn các loài sinh vật biển lớn nhất Việt Nam. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn mặc đồ lặn và bơi trong làn nước trong vắt như pha lê, tận mắt chiêm ngưỡng vô vàn những chú cá nhiệt đới đầy màu sắc hay những rạn san hô ảo diệu dưới lòng đại dương rộng lớn. Và còn vô số những điều kỳ diệu mà bạn sẽ được khám phá khi ở trên chuyến đi này. Thuyền buồm là một gợi ý hay cho những chuyến du ngoạn biển với bạn bè, gia đình hoặc đối tác. Đó cũng là một gợi ý không tồi cho những dịp lãng mạn hay chuyến đi cho tuần trăng mặt chẳng hạn.

Khám phá thế giới dưới lòng đại dương

Trong một vương quốc sinh vật biển như Vịnh Nha Trang, có rất nhiều vị trí lặn mà khi lặn xuống sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích. Tất nhiên không phải ở những độ sâu hàng mấy dặm mà ở mức độ ai cũng có thể lặn đến được. Cho dù bạn là một thợ lặn chuyên nghiệp, một người ham mê bộ môn này hoặc chỉ đơn giản mới tham gia lần đầu thì đều có thể đến đây để trải nghiệm và thử thách bản thân. Đối với những du khách đã có chứng chỉ lặn chuyên nghiệp, bạn sẽ được ở các vị trí tự do hơn để thỏa sức khám phá. Còn những ai chưa có chứng chỉ lặn sẽ phải trải qua một khóa học cơ bản về kỹ năng lặn, nắm bắt các ký hiệu dưới nước khi thăm thú thủy cung. Trong tất cả các trường hợp đều có những người huấn luyện dày dạn kinh nghiệm đi kèm. Họ cũng hỗ trợ để bạn có những bức hình thật đẹp.

Bộ ảnh sẽ được lưu trữ trong CD với một khoản chi phí nho nhỏ. Bạn có quyền lựa chọn lấy hoặc không lấy CD.
Địa điểm: Khu bảo tồn Hòn Mun

Khám phá Nha Trang nửa ngày

Nếu bạn chỉ vô tình tạt ngang qua Nha Trang trong 1 dịp công tác, thăm bạn bè thì lịch trình nửa ngày vẫn có một vài điểm đến thú vị. Nha Trang là vùng đất giàu giá trị văn hóa và lịch sử. Từ tháp bà Ponagar được người Chăm xây dựng từ giữa thế kỷ thứ 7 và 12 cho đến Nhà thờ Núi được người Pháp xây dựng vào năm 1920. Tất cả những câu chuyện lịch sử nơi đây sẽ khiến cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vẻ đẹp hoang sơ và những truyền thuyết xung quanh Hòn Chồng với hình bàn tay của người khổng lồ được in dấu lên phiến đá là một trong những điểm thu hút người tham quan.

chua-long-son-kim-than-phat-to

Chùa Long Sơn là trung tâm Phật giáo của thành phố, nổi tiếng với pho tượng Phật khổng lồ cao 24 m nằm trên đỉnh ngọn đồi kế bên. Cũng trong hành trình này bạn có thể ghé thăm khu chợ lớn nhất thành phố và dừng chân tại showroom ngọc trai Long Beach Pearl, mua thêm một ít cafe từ các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam.
Địa điểm: Nhà thờ núi, tháp bà, chợ đầm, hòn chồng, Chùa Long Sơn…

Du ngoạn Vịnh Nha Phu và thưởng thức BBQ

vinh-nha-phu-nha-trang

Đảo Khỉ là một trong những điếm đến nổi tiếng nhất ở Nha Trang bởi các hoạt động tham quan sinh thái, một thiên đường với hơn 2000 chú khỉ sinh sống trong môi trường tự nhiên. Bạn sẽ thấy chúng nhốn nháo ở khắp nơi và leo trèo, đu mình từ ngọn cây này sang ngọn cây kia. Sau Đảo Khỉ, bạn nên đến tham quan Đảo Suối Hoa Lan, nơi bạn có thể thỏa thích tham gia vô số hoạt động như cho động vật ăn (đà điểu, Nai, voi), xem chúng diễn trò và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng đầy màu sắc của Động Hoa Lan. Thư giãn bên bãi biển và thưởng thức bữa trưa cùng với tiệc BBQ.

Yang Bay và bản làng

tour thac yang bay nha trang-1

Nha Trang còn có rất nhiều điểm khám phá bên cạnh những bãi biển xinh đẹp và những hòn đảo bao quanh. Đến thác Yang Bay, bạn sẽ trở bề với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, ngắm nhìn thác nước “bay từ trên trời xuống”. Bạn phải băng qua một vài bản làng vùng dân tộc thiểu số để đến với Thác Yang Bay. Ở đây, bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi rừng đại ngàn, thưởng thức những giai điệu do những người dân tộc địa phương trình diễn bằng nhạc cụ truyền thống như đàn đá, sáo trúc cùng với những điệu mua uyển chuyển. Có vô vàn hoạt động thú vị như đua lơn, cho cá sấu ăn, xem gấu và cưỡi đà điểu. Đây đích thực là một hành trình du lịch sinh thái mà bạn nên thử.

Nha Trang rực rỡ

Thật lãng phí nếu bạn chẳng làm gì suốt một buổi chiều, chỉ ngồi chờ đợi đến tối theo lịch bay đã đặt sẵn. Thời gian luôn quý giá và cơ hội không phải lúc nào cũng có được. Do đó, chúng tôi gợi ý một vài nơi để bạn có thêm thời gian trải nghiệm thành phố xinh đẹp này đến phút cuối cùng trước khi rời đi. Điểm dừng chân đầu tiên là khu mua sắm siêu khủng Vincom Plaza. Tại đây có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm đa dạng của bạn từ những chiếc kính mắt hàng hiệu cho đến bất kỳ đồ dùng nhà bếp nào. Sau khi mua sắm, bạn sẽ được thư giãn tại một trong những spa tốt nhất ở đây và được tận hưởng dịch vụ chăm sóc cơ thể trong một không gian tĩnh lặng. Cuối cùng, trước khi lên máy bay rời thành phố, bạn hãy ăn tối và thư giãn tại bể bơi của khách sạn 4 sao.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé