Menu

Nên đi Vinpearl Land Nha Trang tháng nào?

ben-cang-tau-cao-toc-vinpearl-land-nha-trang

Nên đi Vinpearl Land Nha Trang tháng nào?

NÊN ĐI VINPEARL LAND NHA TRANG THÁNG NÀO?

Bạn đã đến Vinpearl Land Nha Trang chưa? Nếu chưa thì hãy nhấc chân lên và đi ngay thôi. Bởi đây là một khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất xứng đáng đến một lần trong đời. Nơi đây có vô vàn những điều thú vị mà bạn cần phải có thật nhiều năng lượng khám phá. Một khu vui chơi “khổng lồ” nằm trên 1 hòn đảo nhỏ xinh. Từ bất kỳ đâu trong TP, bạn đều có thể thấy ánh đèn của Vinpearl Land lấp lánh đầy thu hút.

Vinpearl Land Nha Trang tuy xa mà gần và khoảng cách là không có chỗ cho đam mê khám phá. Huống gì, phương tiện đến Vinpearl Land khá đa dạng. Bạn có thể tận hưởng cảm giác đi Cáp treo biển dài nhất Việt Nam 3.320m hay như “lắc lư” theo từng nhịp sóng trên tàu cao tốc.

ben-cang-tau-cao-toc-vinpearl-land-nha-trang

Đảo ngọc Vinpearl vốn đã quá nổi tiếng, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bởi thế có rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn tham quan tại đây. Đôi khi phải mất hàng giờ để chen chân lên được cáp treo đấy nhé.

Trên đảo, có vô vàn trò chơi lớn nhỏ, hàng tá show diễn quy mô và cả những “lâu đài, “cung điện” nguy nga tráng lệ. Chẳng thế mà người ta gọi nó là “lâu đài của những ước mơ”.

Một hành trình cảm xúc sẽ dẫn dắt bạn đi từ hồi hộp ở những trò chơi cảm giác mạnh. Rồi nhẹ nhàng trong khung cảnh Thuỷ Cung lòng núi, Đồi Vạn Hoa. Trầm lắng trước cảnh đẹp của Bánh xe Bầu trời Sky Wheel. Thích thú với show diễn cá heo, nàng tiên cá và lắng đọng ở nhạc nước lung linh.

Về ẩm thực thì có cơ ngơi nào là lựa chọn với ẩm thực Ba miền, Buffet Coral Restaunt và Fast Food đủ ngon để làm căng những cái bụng.

Nhiệt độ ở Vinpearl Land Nha Trang thế nào?

Nha Trang là vùng đất nằm ở khu vực Nam Trung bộ. Thiên nhiên ưu đãi cho nơi này nhiều thứ. Khí hậu quanh năm mát mẻ, cọng thêm đó là những cơn gió biển mát rượi mỗi khi chiều xuống.  Nền nhiệt trung bình từ 26 độ cho đến 27 độ C. Một điều kiện thời tiết lý tưởng cho mọi hoạt động du lịch tại Vinpearl Land Nha Trang.

Buổi sáng tại Vinpearl thông thường sẽ có nắng vàng và gió. Gió là một dạng thời tiết đặc trưng của phố biển và cũng chính điều này làm cho môi trường không khí trở nên lưu thoát, trong lành hơn.

Buổi trưa thì nắng hơn nhưng VInpearl Land có nhiều cây lớn và công trình để tạo bóng mát. Ngoại trừ khu vực trung tâm Quảng trường cá heo.

quang-truong-ca-heo-vinpearl-land-nha-trang

Từ 15h trở đi, trời trở nên dịu mát và đây là lúc để bung xoã những tấm hình đẹp, xem những show hay.

Từ 18h, ánh hoàng hôn hiện rõ ngoài biển khơi, phản chiếu bao trùm Vinpearl Land Nha Trang một màu cam huyền diệu.

Đi Vinpearl Land Nha Trang vào thời gian nào?

Nhiều trang du lịch tư vấn bạn có thể đến Nha Trang vào mọi thời điểm trong năm. Điều này đúng hay sai? Nó sẽ đúng nếu bạn không ngại tắm mưa hoặc “đi bão”. Thời tiết yên ả nhất là từ tháng 1 đến tháng 9 và cao điểm du lịch sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6 đến đầu tháng 9. Đây cũng chính là thời điểm hè và có nhiều ngày lễ, do đó lượng du khách đổ về Nha Trang cũng khá đông.

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang

Nếu bạn không muốn đi trùng thời điểm có quá nhiều du khách. Vậy thì chọn đi vào cuối tháng 5, đầu tháng 6. Lúc này, mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu chuyển trạng thái để phục vụ cho mùa du lịch đang đến.

Trời đẹp, đúng kỳ nghỉ và thời tiết đẹp thì có ảnh đẹp. Mọi du khách đều biết điều này cho nên khách đông là điều tự nhiên. Lựa chọn đi đầu mùa, giữa mùa hoặc cuối mùa là tuỳ “chiến lược” của gia đình bạn.
Tóm tắt như sau:

+ Đầu mùa: cuối tháng 5, đầu tháng 6

+ Giữa mùa: cuối tháng 6, tháng 7, tháng 8 (thời gian cao điểm du lịch, rất đông du khách ghé Vinpearl Land Nha Trang)

+ Cuối mùa: tháng 9 và rõ nhất là cuối tháng 9.

nang tien ca thuy cung vinpearl land nha trang

Thời tiết ảnh hưởng thế nào đến trải nghiệm khám phá Vinpearl Land Nha Trang?

+ Trời mưa là trường hợp tồi tệ nhất để đi tham quan Vinpearl Land Nha Trang. Một công viên với đa phần hoạt động giải trí ngoài trời thì mưa là không thể làm gì được.

+ Vào mùa hè, khi nhiệt độ lên cao, dòng du khách tập nập cũng sẽ Reheat “tăng nhiệt” cho không khí trong công viên. Thêm vào đó là những tiếng la hét inh ỏi từ các trò chơi cảm giác mạnh. Chúng có thể làm bạn hơi mệt mỏi chút xíu nhưng mà vui. Đi chơi công viên mà thiếu không khí thì cũng chẳng mấy khí thế.

+ Trời trong xanh vào mỗi buổi chiều là khoảng thời gian lý tưởng để có những bức ảnh đẹp, không bị chói nắng. Cái cảm giác nheo mắt, nhắm mắt, giang nắng để có những bức ảnh ưng ý thật khổ sở. Do đó, bạn nên lựa chọn thời điểm buổi chiều hoặc sáng sớm khi trời còn dịu mát.

+ Thời điểm lễ tết, kỳ nghỉ các gia đình thường dẫn con cái đến Vinpearl Land chơi rất nhiều ( tháng 6,7,8,9). Nếu bạn không muốn cảm giác chen chúc, chờ đợi mệt mỏi thì hãy đi vào tháng 3, tháng 5, đầu tháng 6, cuối tháng 9. Thời tiết ở những thời điểm này thỉnh thoảng có mưa nhưng chỉ là những cơn mưa ngang qua, không kéo dài. Mọi hoạt động trải nghiệm đều diễn ra bình thường.

+ Hạn chế đi từ tháng 10, tháng 11, 12. Bởi đây là khoảng thời gian trời âm, u báo hiệu mùa mưa bão. Tuy Nha Trang ít khi hứng chịu bão lớn nhưng du lịch với một tâm trạng “cầu may” thì không nên chút nào. Vừa khiến bạn bất an, vừa hụt hẫng nếu thời tiết không chiều lòng người.

Tư vấn thêm về vé Vinpearl Land Nha Trang và trải nghiệm toàn diện

Một vé Vinpearl Land Nha Trang cáp treo 2 chiều có giá trị vui chơi từ 8h30-21h. Tuy nhiên, không ít du khách sử dụng không đúng cách, khiến cho trải nghiệm hạn chế và uổng phí giá trị đã bỏ ra mua chiếc vé. Yên tâm đi, để có được một trải nghiệm trọn vẹn, bạn nên:

+ Thu xếp thời gian, để tới cáp treo từ lúc 8h, xếp hàng và qua vinpearl chơi đúng giờ. Để chơi hết Vinpearl, bạn cần có cả 1 ngày, vé cũng đã mua như thế. Vậy không có lý do gì để lãng phí gần hết nửa ngày khi 11h trưa mới bắt đầu khởi hành.

+ Tuỳ mức chi phí bạn có thể bỏ ra, việc lựa chọn Combo vui chơi + Buffet cũng đáng giá để cân nhắc. Mua combo lúc nào cũng rẻ hơn so với mua lẻ. Ngoài ra, đã đi chơi thì chắc chắn phải ăn mà đồ ăn bên đảo lại đắt hơn bình thường. Vậy thì mua combo tính ra lại rất có lợi. Trừ trường hợp, bạn không muốn ăn quá nhiều như tiệc buffet và để dành cho buổi tối hải sản ngon miệng.

+ Nếu không chắc chắn về thời điểm có thể đi Vinpearl, tốt nhất nên báo với Đại Lý bán vé để họ cung cấp loại vé có thời hạn 30 ngày.

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé