Menu

Nấc thang cầu vồng Vinpearl Nha Trang – Check in ngay

nac-thang-cau-vong-vinpearl-nha-trang

Nấc thang cầu vồng Vinpearl Nha Trang – Check in ngay

NẤC THANG CẦU VỒNG VINPEARL NHA TRANG – CHECK IN NGAY

Nha Trang không quá lớn, không quá nhỏ. Nhưng ở đây chất chứa bao thương nhớ về cảnh đẹp quê hương. Mà mỗi ai khi đến đây đều được nhận, được phân phát sự thương nhớ như là một món quà của Thành Phố Biển. Tạm quên đi những thứ đã được nhiều người nhắc đến, giờ là lúc để nghĩ về những điều mới mẻ hơn khi đến Nha Trang. Một thứ gây thương nhớ khác. Đó chính là Nấc thang cầu vồng – thứ mà đã làm thổn thức bao trái tim của cư dân mạng thời gian vừa qua. Một phiên bản nâng cấp, sáng tạo, rực rỡ sắc màu mang đến sức hút kỳ lạ cùng sự tươi mới cho giới trẻ. Nấc thang lên thiên đường kia đang ở đâu?

Một thứ gây thương nhớ khác ở Nha Trang

Nấc thang cầu vồng là một tiểu cảnh mới tại vinpearl land nha trang. Nơi mà khi đặt chân tới, bạn sẽ thấy một thứ đầy sắc màu “bắc lên” trời mây, giữa những khoảng trởi trong trẻo. Có chiều dài 120m với 231 bậc thang pha trộn nhiều màu sắc. Sự ngẫu nhiên mang tới cho chúng một nét đẹp lạ lẫm, được “tung hứng” cùng nhau. Khối nó nối tiếp khối kia để tạo nên sự độc đáo mà không nơi nào có được. Nhìn tư xa, chúng trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của du khách.

nac-thang-cau-vong-sac-mau-vinpearl-land-nha-trang

Bước từng bước nhỏ trên lối đi mê hoặc, chúng ta có cảm giác như trời đất giao hoà. Khoảng cách trên những tầng mây đang ở trước mắt. Để rồi, khi bước lên cao, mọi thứ vỡ oà với bao cảm xúc thổn thức. Thu vào tầm mắt là một view vô cùng đắt giá. Một bữa tiệc “chiêu đãi” thị giác thịnh soạn. Chào đón du khách là bao quát toàn cảnh vịnh biển đẹp nhất thế giới. Xa xa là những toà nhà cao tầng tại TP Nha Trang lẫn cùng những toà lâu đài cổ tích.

nac-thang-cau-vong-vinpearl-land-nha-trang

Thiên nhiên và nhân tạo nghe chừng là những khái niệm đối lập. Nhưng không, ở trong trường hợp này, Nấc thang cầu vồng Vinpearl đã làm tốt hơn thế. Chúng bè phối như một bản giao hưởng hoan ca, làm “tê liệt” các giác quan của chúng ta. Khoảng khắc của nắng vàng, của tiếng chim, của sắc màu sẽ làm những kẻ ưa “xê dịch” ngất ngây con gà tây.

Thời gian đẹp nhất để khám phá Nấc thang thiên đường chính là buổi hoàng hôn. Một màu cam nhẹ nhàng giăng lên bầu trời. Những nấc thang màu sắc như những nét chấm phá dọc, ngang khiến chúng càng trở nên hư ảo giữa chốn thực tại. Bạn hãy đến đó, diện cho mình những bộ trang phục nổi bật nhật để cùng hoà vào chốn hư thực ấy.

So sánh nhẹ Nấc thang đầy sắc màu Vinpearl và Nấc thang cầu vồng Batu – Malaysia

nac-thang-cau-vong-sac-mau-vinpearl-nha-trang

Nấc thang cầu vồng ở Vinpearl Land Nha Trang đang được so sánh với chiếc cầu thang ở động Batu – Malaysia. Giờ đây không cần phải đi đến nơi xa xôi, bạn vẫn tìm thấy sắc màu cuộc sống của riêng mình tại Vinpearl Nha Trang.

Nấc thang cầu vồng nay đã trở thành một điểm check in “xịn xò” của giới trẻ. Một thứ background đẹp không góc chết. Chỉ cần giơ máy thì cảm xúc sẽ truyền tới mắt, lăn tới đôi tay để cho ra những bức ảnh cực phẩm.

Những đứa bạn của bạn chắc chắn sẽ phải nài nỉ nhờ bật mí. Bạn lúc đó sẽ được tận hưởng cảm giác “đắc thắng” vì đã check in trúng tâm “bão mạng”.

Leo cầu thang thì ai cũng ái ngại. Nhưng leo lên một thức gây thương nhớ thì chẳng còn gì mệt mỏi nữa. “Ngại là làm hại bản thân”, bởi vì bạn đã không cho bản thân cơ hội tận hưởng một kiệt tác nghệ thuật.

Không chỉ Nấc thang cầu vồng ở Vinpearl Land Nha Trang

Nha Trang nói chung và Vinpearl Land Nha Trang nói riêng ngày càng đổi mới. Ở đó, có nhiều thứ hơn để bạn khám phá. Không chỉ là Nấc thang cầu vồng lạ lẫm mà còn có khu du lịch tàu ngầm mới mẻ và nhiều điều hay ho ở Vinpearl Land Nha Trang. Đừng bỏ lỡ một Trend đang hót hòn họt như thế, check in ngay thôi.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé