Menu

Mua vé vinpearl land nha trang và combo cái nào lợi hơn

ve vinpearl land nha trang hay combo

Mua vé vinpearl land nha trang và combo cái nào lợi hơn

MUA VÉ VINPEARL LAND NHA TRANG VÀ COMBO CÁI NÀO LỢI HƠN

Hiện tại, ngoài Vé Vinpearl Land Nha Trang thì Vinpearl còn tung ra thêm gói sản phẩm kết hợp như Combo để du khách có nhiều sự lựa chọn. Những tưởng cuộc sống có nhiều lựa chọn thì phải hạnh phúc, vui vẻ hơn. Nhưng không. Nhiều sự lựa chọn quá cũng khiến du khách cảm thấy phân vân, đau đầu để cân nhắc xem cái nào có lợi.

Đi nghỉ dưỡng, đi chơi mà vẫn phải đau đầu nhức óc thì còn gì vui nữa.

May mắn thay, bài viết này như một liệu trình “xoa dịu” cơn đau đầu của bạn đấy. Nó sẽ cung cấp cho bạn 1 con số, 1 cách so sánh để bạn thấy rằng nên mua Vé Vinpearl Land Nha Trang hay mua combo thì có lợi hơn.

Nào Let’s go

So sánh về giá trị giữa vé vinpearl land và combo

Để có cái nhìn khách quan về combo, bạn có thể theo dõi qua 2 bảng bên dưới. Và khi so sánh chúng với nhau thì nên so sánh ở cùng hạng vé.

Ví dụ: vé vinpearl Land cáp treo 2 chiều cho người lớn 880k với combo 2 chiều người lớn 1.134k.

Vé vinpearl Land Nha Trang cáp treo 1 chiều trẻ em 650k với combo 1 chiều trẻ em 745k.

gia ve vinpearl land nha trang no logo

COMO vinpearl land nha trang tron goi 2019 min

Lợi ích nhận được của du khách tới đâu nếu mua vé hoặc combo

Nếu mua vé: vé đã bao gồm cáp treo 2 chiều (với loại tham quan cả ngày 8h30-21h), phí vào cổng, miễn phí tất cả trò chơi.

Nếu mua combo: ngoài phần vé vui chơi cả ngày như ở trên, còn được thưởng thức Buffet trưa gần 60 món (giờ phục vụ từ 10h-hơn 14h).

Tương tự khi so sánh vé sau 16h, vé trẻ em…

Thông thường du khách khi đi chơi Vinpearl Land Nha Trang sẽ ăn trưa trên đảo Hòn Tre. Và tại đảo thì có phục vụ rất nhiều loại đồ ăn khác nhau như: Fast Food, cơm chọn món, set menu cho khách đoàn từ 10 người. Một phần vì quy định không cho mang đồ ăn lên đảo áp dụng từ 28/03/2019 nên việc sử dụng bữa trưa tại Vinpearl là một phần tất yếu. Thực tế thì đây cũng là sự tiện lợi khi du khách không phải tay xách nách mang lỉnh kỉnh.

Đối với Buffet trưa thì gồm 60 món với đủ các vị từ hải sản, đồ xào, salad trộn, gỏi, cớm, bún, mỳ…

Xem Menu Vinpearl Land Nha Trang tại đây. Thực đơn có thể linh động thay đổi tuỳ theo sản vật từng mùa.

Ngoài ra, dù mua vé hay combo thì đều được giao tận nơi Free tại Nha Trang. Du khách chỉ thanh toán khi nhận vé. Đặt tại Hotline 0911951879 hoặc 0988780727.

So sánh về ưu đãi giá vé vinpearl land nha trang và combo

Nếu mua vé và combo: bạn đều nhận được ưu đãi khi mua số lượng từ 2 trở lên. Dĩ nhiên, số lượng càng nhiều thì mức ưu đãi càng cao. Theo đó, nếu mua 4 vé Vinpearl Land Nha Trang, bạn được giảm khoảng 40.000 đồng/ vé. Trong khi combo là 34.000 đồng/ combo người lớn.

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên tại sao combo có giá trị cao mà lại ưu đãi ít hơn đúng không? Sự thật không như bạn nghĩ đâu. Mua combo vốn dĩ đã là một hình thức ưu đãi so với khi mua lẻ dịch vụ. Đơn cử vé vui chơi 880k + buffet 350k = 1.230k > 1.134k niêm yết. Như vậy, khi giảm tiếp trên combo sẽ trở thành ưu đãi double, lớn hơn rất nhiều so với mức giảm 40k trên mỗi vé vui chơi.

Chốt deal cái nào lợi hơn?

Lợi hay không lợi nó còn phụ thuộc vào mục đích vui chơi của các bạn. Nếu một bạn chỉ muốn đi chơi mà không muốn dùng buffet thì combo không phải là lựa chọn phù hợp nhu cầu. Combo sẽ có lợi trong trường hợp bạn muốn tận hưởng toàn bộ trải nghiệm đáng tiền nhất ở Vinpearl.

Khi đó lợi ích bạn nhận được không chỉ từ ưu đãi giá, lợi ích thụ hưởng mà cả những trải nghiệm không thể đo đếm được bằng tiền.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé