Menu

Mua hải sản tươi rói tại Nha Trang ở chỗ nào?

hai-san-cho-dem-nha-trang

Mua hải sản tươi rói tại Nha Trang ở chỗ nào?

MUA HẢI SẢN TƯƠI RÓI TẠI NHA TRANG Ở CHỖ NÀO?

Xu hướng gần đây của du khách khi đến với Nha Trang là tự mua hải sản về chế biến tại khách sạn, sau đó mang ra biển ăn. Bởi theo họ, làm như vậy sẽ mua được hải sản giá rẻ, nguồn hàng tươi đảm bảo điểm 10 chất lượng, tự nấu ăn cũng mang lại cái không khí picnic đầm ấm cho gia đình. Uh thì quan điểm này cũng đúng nhưng tuỳ thuộc sở thích mỗi người. Vậy nếu bạn lỡ thích kiểu này thì đâu là nơi bạn có thể mua hải sản tươi rói tại Nha Trang?

Nha Trang vốn nổi tiếng với các loài hải sản phong phú nhưng để mua được đồ ngon với giá phải chẳng thì không phải ai cũng biết. Thông thường, khách du lịch sẽ chấp nhận một mức giá mà họ cho là được đối với một thành phố du lịch. Tuy nhiên, khi bạn “ngự giá thân chinh” thì giá sẽ còn rẻ hơn bội phần. Dưới đấy là 3 nơi để tìm hải sản tươi rói, ngon nhất tại Nha Trang.

Chợ xóm mới Nha Trang

Chợ nằm giữa thành nội Nha Trang với khoảng hơn 1000 tiểu thương kinh doanh thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, còn có các loại bách hoá gia dụng, lương thực đủ loại. Chợ nổi tiếng gần xa bởi giá cả bình dân và mặt hàng thuỷ hải sản phong phú. Nào là tôm, là cá, mực, sò, ốc…thích gì có nấy. Nguồn hàng được bày bán ở đây là đánh bắt được hoặc nuôi trồng trên các Vịnh biển ở Khánh Hoà.

Địa chỉ: Chợ xóm mới Nha Trang

Số: 49 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hoà.

cho-xom-moi-nha-trang

Chợ mở cửa từ sáng sớm đến chiều tối, phục vụ người dân địa phương lẫn khách du lịch. Người bán ở đây được đánh giá là thật thà, không có chuyện hô 10 bán 5.

Buổi sáng sớm là thời gian tập kết hải sản từ các tàu cá trong vùng nên chợ khá tập nập. Đi chợ vào giờ này bạn tha hồ lựa được hải sản tươi ngon. Loại to hay nhỏ đều được các tiểu thương sắp xếp gọn gàng. Ngoài hải sản tươi thì hải sản khô rìm cũng được bày bán tại đây. Vẫn là những mặt hàng thường có nếu mua trong Tp Nha Trang nhưng mua ở chợ giá lúc nào cũng rẻ hơn chút ít.

hai san nha trang

Hãng tin CNN trong đợt thực hiện phóng sự đã có bài viết “Các đầu bếp hàng đầu Châu Á tìm mua nguyên liệu ở đâu?”. Cái tên chợ xóm mới, Nha Trang vinh dự được nhắc đến với sự thích thú vô cùng tận. Các đầu bếp nổi tiếng Châu Á cho biết họ tìm thấy ở đây nguyên liệu phong phú, đặc biệt tươi ngon, một chút hương vị địa phương độc đáo. Từ đó, tạo cho họ cảm hứng để “trổ tài” thị phạm nên những món ăn tuyệt đỉnh. Các loại hải sản đều được đánh bắt ngay tại địa phương và chuyển về chợ mỗi sáng. Chúng rất tươi và không có sự khác biệt mấy so với lúc mới đánh bắt. “Đây đúng là khu chợ tốt nhất Nha Trang.” – Một đầu bếp người anh chia sẻ.

Một số món ăn thường được du khách yêu thích là lẩu hải sản, súp hải sản, cá hấp. Bởi chúng giữ tròn vị tươi, thấm vị ngon. Tất cả hoà quyện cùng nước chấm để cho ra một bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình bên bãi biển đẹp nhất Thế giới.

Chợ Bình Tân Nha Trang

Đây là khu chợ nhộn nhịp thứ 4 của Nha Trang. Xếp sau chợ Đầm, Chợ Xóm mới và chợ Vĩnh Hải. Tuy nhiên, nếu xét về hải sản tươi sống thì không hề kém cạnh chút nào.

Giá cả ở chợ Bình Tân cũng vô cùng hợp lý. Ở nhà hàng giá thường đội lên gấp 3-4 lần do chi phí phục vụ, thuê mặt bằng, nhân viên…Thế nên đã ra chợ thì rẻ hơn là điều đương nhiên.

hai-san-cho-binh-tan-nha-trang

Để đến được chợ Bình Tân Nha Trang, bạn chạy xe đến cầu Bình Tân, phường Phước Trung – phía nam TP Nha Trang. Tới đây hỏi tiếp người dân chợ hải sản, người ta sẽ chỉ cho bạn.

Chợ đêm hải sản Nha Trang

Nằm tại khu vực đắc địa trung tâm TP – số 46 Trần Phú, Nha Trang. Chợ đêm cũng là nơi bán đồ tươi sống có tiếng. Tuy không phong phú bằng các khu chợ khác nhưng chợ vẫn đáp ứng được nhu cầu với những ai thích ăn đêm. Chợ hoạt động từ 14 giờ đến 23 giờ 30 và thu hút được đông đảo du khách ghé thăm.

cho dem nha trang 2

Trong chợ, ngoài đồ hải sản còn có đồ lưu niệm, ẩm thực truyền thống hoặc các loại hải sản chế biến sẵn. Nếu bạn ngại công việc nấu nướng thì đồ ăn đã chế biến là một lựa chọn tuyệt vời.

Giá cả ở đây thì có hơi nói thách một tí nên bạn cần tỉnh táo để trả giá. Đừng để mùi hương từ các món nướng quyến rũ mà quên mất mình đang rút ví trả tiền. Nhiều du khách từng đến đây đều đánh giá chợ tạm ổn nhưng giá thì vẫn chưa ổn mấy nhưng cũng là một địa điểm bán hải sản tươi sống “chữa cháy, cứu đói” kịp thời.

hai-san-cho-dem-nha-trang

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé