Menu

Ly nước cam tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa giá bao nhiêu?

vinpearl nha trang bay resort villas-ava

Ly nước cam tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa giá bao nhiêu?

LY NƯỚC CAM TẠI VINPEARL NHA TRANG BAY RESORT & SPA GIÁ BAO NHIÊU

Vinpearl Bay Nha Trang Resort không phải là một nơi xa lạ. Những ai yêu mến Vinpearl đều biết đến khu Resort View biển đẳng cấp trên Đảo Hòn Tre, Nha Trang. Dịch vụ ở đây không chỉ đạt chuẩn 5 sao mà còn rất phong phú.

Một du khách đã từng feedback rằng: “Tôi và những người bạn đã từng trải nghiệm nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nha Trang Bay. Chỉ cần bước vào phòng thôi, cảm xúc của chúng tôi như vỡ oà bởi không gian quá tuyệt diệu. View biển nhìn ra hồ bơi xanh như ngọc bích. Phòng thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên rất nhiệt tình hướng dẫn và sự chăm sóc tận tâm trong suốt quá trình nghỉ dưỡng khiến chúng tôi rất muốn quay lại đây mỗi khi có dịp.

vinpearl-nha-trang-bay-booking-vew

Giá cả dịch vụ tại phòng Vinpearl Nha Trang Bay Resort như thế nào?

Sự tuyệt vời của Vinpearl Nha Trang Bay là thế nhưng mình không định dành bài viết này để nói nhiều về điều ấy. Thay vào đó, mình sẽ chỉ cho các bạn thấy “giá ly nước cam tại Vinpearl Nha Trang Bay là bao nhiêu” hay nói một cách cụ thể là giá cả dịch vụ đồ dùng trong phòng.

Từ dịch vụ Free cho đến các loại đồ uống hay kênh truyền hình, thực đơn tại phòng, giá cả dịch vụ bổ sung…Điều mà không một bài viết nào trước đây từng đề cập đến. Hãy cùng xem bạn có thể gọi nhiều nhất bao nhiêu ly nước cam và bữa ăn tại đây? giá của chúng chênh lệch so với dịch vụ bên ngoài tới đâu? Tất cả đều là những thông tin thú vị để mở rộng sự hiểu biết bản thân và có những kinh nghiệm khi đi nghỉ dưỡng phải không nào.

vinpearl nha trang bay resort villas 2

Dịch vụ Free

Dịch vụ đánh giày là Free. Những mặt hàng có sẵn trong mini Bar đều là miễn phí. Những dịch vụ khác sẽ được tính trực tiếp vào hoá đơn thanh toán.

vinpearl nha trang bay_dich vu danh giay free

vinpearl nha trang bay_gia do uong mini bar

Kênh truyền hình tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort

Hơn 90 kênh truyền hình khác nhau với nhiều chủ đề hấp dẫn. Bao gồm các kênh địa phương quen thuộc và những kênh quốc tế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

vinpearl nha trang bay_kenh truyen hinh

Dịch vụ phục vụ ăn đêm tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort

Thực đơn đa dạng, phong phú, phục vụ 24/24 sẽ luôn làm du khách cảm thấy ấm lòng, ấm bụng mỗi khi thấy đói. Tất nhiên với các gói dịch vụ đặt phòng, bạn có thể ăn buffet trước đó hoặc không. Còn đây là menu phục vụ riêng, tính tiền riêng, không liên quan tới gói dịch vụ đã booking.

vinpearl nha trang bay_phuc vu an dem 2

vinpearl nha trang bay_phuc vu bua sang

Dịch vụ Spa tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort

Đi chơi mệt ắt hẳn bạn phải cần đến dịch vụ Spa. Với các gói dịch vụ tẩy tế bào chết, massage, xông hơi, Facial..bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ so với chi phí bỏ ra.

vinpearl nha trang bay_dich vu spa

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinwonders Nha Trang, Vinpearl Nha Trang giao tận nơi Free, thanh toán khi nhận vé 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé