Menu

Lịch trình vui chơi Vinpearl Land Nha Trang 1 ngày

quang-truong-ca-heo-vinpearl-land-nha-trang

Lịch trình vui chơi Vinpearl Land Nha Trang 1 ngày

LỊCH TRÌNH VUI CHƠI VINPEARL LAND NHA TRANG 1 NGÀY

giavevinpearl.com xin chia sẻ với các bạn Lịch trình vui chơi Vinpearl Land Nha Trang trong 1 ngày trọn vẹn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Vinpearl Land Nha Trang là khu vui chơi có diện tích khá rộng lớn trên đảo Hòn Tre. Để chơi hết nơi này, bạn cần phải có nguyên một ngày ở đó. Mỗi điểm tham quan, dừng lại khoảng 15-20 phút mới đủ cho chuyến hành trình.

Đầu tiên

Đặt vé qua Hotline 0988780727 hoặc 0911951879

Có vé trên tay rồi thì lên đường thôi. 

Buổi Sáng

8 giờ sáng: alo taxi hoặc grab car đến bến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang- đường Trần Phú. Vé thì đặt trước rồi nên không có gì phải lăn tăn, chờ đợi. Bạn chỉ việc tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và nghĩ về những bức hình thần thái.

Lưu ý: khách đến Vinpearl khá đông, bạn sẽ mất một ít thời gian để lên được cáp treo. Bởi đây là trải nghiệm vô cùng thú vị.

9 giờ đến 11h30: thử sức với các game cảm giác mạnh như: trượt núi, tháp rơi tự do, đu quay lộn đầu..Thời gian chơi trượt núi hơi lâu nên bạn phải nhanh chân xếp hàng. Với trò này hầu như ai cũng đủ kiên nhẫn để chơi 1 lần mặc dù cực thích. Vì dòng du khách dài như rồng rắn lên mây.

11 giờ 30: Nghỉ giải lao, ăn trưa tại Vinpearl. Với các món phục vụ như Fastfood, cơm tự chọn 3 miền, nhà hàng hải sản hoặc tiệc buffet đặt theo combo giá ưu đãi.

Buổi chiều

13 giờ 30: Lúc này trời hơi nắng, giải pháp hay là chơi các trò chơi trong nhà, xem phim 4D, quậy tơi bời với các máy gảm đủ thể loại.

14 giờ 30: trời im hơn thì ghé thủy cung, xem nàng tiên cá, xem xiếc cá heo.

15 giờ 30: sau khi xem xong show cá heo thì lượn lên đồi vạn hoa chụp ảnh siêu đẹp, siêu mơ mộng.

17 giờ: lượn đến các khu mua sắm, ngắm hoàng hôn với ánh mắt trời khó quên dần buông trên mặt biển. Một “đặc sản” của Vinpearl Land Nha Trang. Sau đó tranh thủ ăn nhẹ và đi xem biểu diễn nhạc nước.

Buổi tối

19 giờ đến 20 giờ: xem biểu diễn nhạc nước và các hoạt động văn nghệ trên quảng trường trung tâm. Sau đó lên cáp treo quay trở về đất liền.
Cũng vừa đủ 1 ngày trải nghiệm thú vị.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé