Menu

Kinh nghiệm ăn Buffet tại Vinpearl Nha Trang

hinh combo vui choi buffet vinpearl nha trang

Kinh nghiệm ăn Buffet tại Vinpearl Nha Trang

KINH NGHIỆM ĂN BUFFET TẠI VINPEARL NHA TRANG

Thông tin chung về Buffet Vinpearl Nha Trang

Có 2 cách để thưởng thức Buffet tại Vinpearl Nha Trang

+ Mua Combo vui chơi vinpearl land Nha Trang và buffet 60 món tại giavevinpearl.com

+ Đặt booking nghỉ dưỡng vinpearl Nha Trang với gói ăn Buffet sáng, trưa hoặc gói ăn 3 bữa.

Địa điểm dọn Buffet

+ Đối với gói combo vui chơi vinpearl land và buffet trưa thì tiệc Buffet được dọn tại nhà hàng Coral Restaurant ở Vinpearl Land.

+ Đối với tiệc buffet dành cho du khách đặt booking nghỉ dưỡng sẽ được dọn tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay hoặc Vinpearl Golf Nha Trang hoặc Vinpearl Discovery.

Khu vui chơi và khu nghỉ dưỡng được ngăn cách biệt lập với nhau. Muốn di chuyển giữa các khu vực bạn phải qua cổng an ninh và di chuyển bằng xe điện (10-12 khách)

Nếu chỉ mua vé vui chơi combo vinpearl land nha trang. Bạn không thể tự ý đi qua khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu đặt booking gói nghỉ dưỡng có kèm option vui chơi thì bạn có thể tự do đi lại giữa các khu vực này và vui chơi không giới hạn số lần ra vào.

Thời gian phục vụ Buffet tại Vinpearl Nha Trang

Tiệc Buffet thông thường được dọn từ 10h cho đến 14h cho buổi trưa. Từ 7h -9h cho buổi sáng và từ 18h-21h cho buổi tối.

Menu buffet Vinpearl Land Nha Trang tham khảo với gần 60 món. Trong đó các món được chế biển hảo hạng từ các đầu bếp thượng hạng.

buffet-toi-vinpearl-nha-trang-do-nuong

Vì sao thông tin trên mạng có nơi khuyên ăn buffet, có nơi lại bảo không nên ăn?

Để chơi hết Vinpearl Land Nha Trang bạn thường sẽ mất đúng một ngày. Do đó, việc sử dụng buổi trưa tại đảo gần như là điều tất yếu. Các nhà hàng phục vụ set menu đặt trước, Fast Food, đồ ăn chọn món nhưng buffet vẫn luôn là lựa chọn hấp dẫn với tất cả mọi người.

Dù vậy, việc du khách sử dụng đồ ăn tại Vinpearl không mang lại lợi nhuận cho các nhà hàng ở trong đất liền. Chính vì thế mới có những bài viết khuyên bạn nên không nên dùng Buffet tại đảo.

Ở chiều ngược lại thì Vinpearl nghiêm cấm việc đem thức ăn ra đảo để hướng du khách sử dụng dịch vụ tại đây. Và rồi một cuộc “khẩu chiến” thông tin diễn ra mà bạn vẫn hay gặp trên mạng.

buffet-vinpearl-land-nha-trang

Nhận xét một cách công tâm có nên ăn buffet ở vinpearl Nha Trang không?

Câu trả lời là có. Có 5 lý do để ủng hộ cho quan điểm này là

1/ Nếu việc sử dụng buổi trưa tại vinpearl là một điều cần thiết để bổ sung năng lượng cho một ngày vui chơi. Thì tại sao không sử dụng buffet để có trải nghiệm ở mức cao nhất với giá trị dịch vụ xứng đáng nhất.

2/ Tiệc Buffet 60 món với các đầu bếp từ các khu resort nổi tiếng, các đầu bếp được gắn “sao” chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và ngon miệng.

3/ Với quy định cấm mang đồ ăn lên đảo Hòn Tre thì bạn không thể để dành bữa trưa ăn chung bữa tối được. Đói xỉu mất.

4/ Không phải ai cũng phù hợp khẩu vị của Fast food. Trong khi Buffet luôn phục vụ một danh mục đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu của đại đa số du khách.

5/ Nếu ăn đúng cách, có kinh nghiệm thì ăn Buffet vẫn rất rẻ so với việc chọn món thông thường. Hơn nữa, trẻ cao dưới 1m được Free.

buffet-vinpearl-nha-trang-gofl-land

Kinh nghiệm ăn buffet tại Vinpearl Nha Trang

Thời gian ăn Buffet Vipearl Nha Trang lúc nào là hợp lý

Tiệc Buffet luôn dọn đồ ăn theo một khung giờ nhất định. Đi quá sớm thì chưa có nhiều món được phục vụ và việc đi quá muộn ở Vinpearl Nha Trang thì bạn phải chấp nhận hết đồ ăn. Đi muộn quá chạy lộn không kịp người ta đâu. Ngoài ra, với những món ngon sẽ hết sớm vì có quá nhiều người ăn và may mắn còn thì phải get in line (xếp hàng) chờ đầu bếp chế biến tại chỗ.

Buffet tối khi đặt booking nghỉ dưỡng có phần ngon hơn Buffet trưa một chút và sự thay đổi về danh sách món là 100%. Bởi một chút trùng lặp món cũng sẽ dễ khiến khách hàng liên tưởng tới đồ ăn thừa. Do đó, vinpearl nha trang sẽ thay đổi toàn bộ các món ăn ở mỗi bữa.

Thêm vào đó, sự thay đổi này còn có tác dụng đáp ứng khẩu vị của khách hàng đa dạng hơn. Đồ ăn không bị ngán và những ai không hợp miệng buổi trưa có thể ăn bù cho bữa tối.

+ Buffet sáng không đông lắm: vì mỗi người sẽ dậy ở một khung giờ khác nhau. Phục vụ từ 7h-9h. Đi lúc 7h-8h là hợp lý.

+ Buffet trưa rất đông: phục vụ từ 10h-14h. Đi từ lúc 10h30-11h là hợp lý.

+ Buffet tối cũng khá đông: phục vụ từ 18h-21h. Đi từ lúc 18h30 là hợp lý.

Cách lấy đồ ăn

Một bữa tiệc buffet tại vinpearl sẽ trưng bày đồ ăn theo những khu vực khác nhau. Và những món ăn “chất lượng”, “đáng tiền” thường sẽ đặt ở bên trong. Vì vậy, khi du khách đi từ ngoài vào, họ sẽ gắp lần lượt các món và sớm đầy dĩa trước khi đến được các món ngon nhất. Vậy thì bạn hãy làm điều ngược lại nhé.

Nước được phục vụ miễn phí nhưng như thế không có nghĩa là bạn nên uống nước quá nhiều. Vì như thế năng suất ăn uống sẽ giảm đi một nửa rồi.

Ăn Buffet vinpearl Nha Trang thế nào để ngon và ăn được nhiều

+ Không ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ. Nó sẽ làm bạn mau ngán mà buông đũa, buông nĩa

+ Mỗi thứ đồ ăn chỉ lấy một ít. Khi đã chắc chắn nó ngon thì hãy lấy thêm. Bạn sẽ không muốn có điều gì đó bất thường với cái bao tử khi đi chơi đâu.

+ Những món ăn đã quen thuộc thì hãy để sau và ưu tiên những món mới trước. Bởi đó mới là điều cần trải nghiệm

+ Món soup nên ăn cuối cùng vì nó có khá nhiều nước và làm bạn nhanh no bụng

+ Ăn một cách chậm rãi vì các tiệc Buffet ở Vinpearl sẽ đánh “du kích” các món ngon bất thường. Vừa ăn nhưng tai, mũi, mắt nên nâng cao cảnh giác.

+ Ăn uống sao cho hài hoà khẩu vị bởi món ăn ở Vinpearl Nha Trang có cả món Âu và Á phục vụ cho du khách trong và ngoài nước.

+ Khi ăn thì hạn chế quay phim, chụp ảnh, live stream, check in các kiểu. Vì trong khi bạn làm việc đó người ta đang tranh thủ từng chút để có thể lấy được đồ ăn ngon. Vui là chính nhưng đã ăn Buffet thì ăn cũng phải 10.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé