Menu

Hương vị Hawaii ở Việt Nam – Nha Trang

hawaii-in-viet-nam-nha-trang-beach

Hương vị Hawaii ở Việt Nam – Nha Trang

HƯƠNG VỊ HAWAII Ở VIỆT NAM – NHA TRANG

Bài Viết được trích dẫn từ blog của những du khách nước ngoài. Họ đã có chuyến trải nghiệm đầy mê say tại Vịnh biển Nha Trang. Nơi mà theo họ, mang một chút hương vị của nắng vàng Hawaii.

Sau khi tham quan hết thảy Thành Phố Hồ Chí Minh, tôi và Scott đã sẵn sàng để quay lại Tp Biển. Chúng tôi nhảy lên một chuyến tàu kéo dài 8 tiếng để đến với Nha Trang.

Trong một nỗ lực để hạn chế mức chi tiêu, chúng tôi quyết định không dùng giường nằm mà chỉ chi 8 đô cho ghế cứng thông thường. Tôi nghĩ rằng với ghế ngồi cũng đủ thoải mái và tôi có một cửa sổ thông thoáng để đón nhận những cơn gió mát mẻ. Nhưng thật không may, chỉ 2 giờ sau tôi mới nhận thấy sai lầm khi mặt tôi tối đen vì bụi bẩn. Với lời khuyên chân thành, không nên tiết kiệm quá mức, hãy làm sao để bạn cảm thấy thoải mái là được.

Sau khi tàu đến nơi, chúng tôi lê lết cơ thể bẩn thỉu và héo mòn vào khách sạn Sheraton Nha Trang xinh xắn. Trong chuyến đi công tác trước đây, tôi đã thu thập được một số điểm khách sạn khá tốt để sử dụng cho chuyến đi này. Một số nhỏ khách sạn có giá chỉ 30 đô/ đêm và việc nâng cấp phòng có view biển là hoàn toàn miễn phí.

Sau 2 tháng lang bạt ở Tp Hồ Chí Minh với những buồng tắm nhỏ hẹp, cuối cùng tôi cũng đã có một phòng tắm tươm tất, mát mắt từ mọi góc nhìn. Căn phòng nghỉ có lẽ còn lớn hơn căn hộ của chúng tôi tại Los Angeles, vậy nên nó là một khoản tiền chi tiêu vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, tại khách sạn còn có một hồ bơi cực đẹp và một spa với các lớp yoga miễn phí dành cho du khách. Nhưng với tôi, một khách sạn nằm cạnh bãi biển yên ả như thế này là quá đủ.

Nha Trang là một thành phố rất đẹp, khiến tôi nhớ rất nhiều về Waikiki, Hawaii. Những bãi biển tuyệt đẹp trải dài hàng cây số với những cây chuối bên bờ biển. Một chút nắng vàng, một chút gió khiến tôi cảm nhận như chính lúc đang ở Hawaii.

Trước khi đến Nha Trang, tôi đã được cảnh báo là thực phẩm đắt hơn bình thường nhưng thực sự ngon. Trong định nghĩa của tôi về một bữa ăn đắt tiền ở Việt Nam là một bữa tiệc sushi cho 2 người, cộng với một chai rượu sake loại lớn cỡ 25 đô. Hải sản là đặc sản của Nha Trang. Bạn không chỉ tìm thấy những con tôm hùm “bự con” trong các nhà hàng mà còn tìm thấy trên các bếp nướng vỉa hè. Thật thú vị phải không?

Điều thú vị nhất mà tôi phát hiện ra là phần lớn khách du lịch là người Nga. Rõ ràng là một hãng hàng không có dịch vụ bay thẳng từ Moscow đến Nha Trang nên mọi biển hiệu hay menu đều bằng Tiếng Việt và Tiếng Nga. Đáng tiếc, chúng tôi là người Mỹ và không biết hai ngôn ngữ đó. Just kidding.

Những ngày trải nghiệm của chúng tôi ở Nha Trang khá giống nhau bởi chúng đều là những ngày thư giãn tuyệt đối: ngủ, ăn, ra biển, hồ bơi, ăn, ngủ…Bạn nghĩ sao về điều này? haha, nghe thật lạ đúng không nhưng tôi tin mỗi người có một cách khách nhau để tận hưởng.

Chúng tôi cho phép bản thân “lười biếng” trong những kỳ nghỉ và nó thật tuyệt vời. Một ngày nọ, chúng tôi đã đi dạo quanh Nha Trang và phát hiện ra rất nhiều phong cảnh đẹp. Nếu tôi chụp ảnh và gởi cho bạn bè, họ sẽ tin sái cổ rằng tôi ở Hawaii hoặc một nơi nào đó ở tiên cảnh. Chúng tôi phát hiện ra những nơi này vào ngày cuối cùng ở Nha Trang.

Cuộc sống ở đây khá thanh bình và có lúc tôi đã muốn đổi căn hộ ở Los Angeles để lấy dù chỉ một căn nhà nhỏ nhắn ở Nha Trang. Rõ ràng Nha Trang có rất nhiều điện kiện cho một cuộc sống tốt đẹp hay là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất: một khách sạn ưa thích, đi biển và ăn món ngon mỗi ngày.

Một điều thú vị khác mà tôi phát hiện ra ở Nha trang là khu đất liền. Khi nhìn ra cửa sổ khách sạn vào ban đêm, chúng tôi thấy những phiên bản thu nhỏ của Tháp Eiffel ở rất xa. Lúc đầu, tôi chỉ cho rằng chúng là đèn trang trí dọc bãi biển. Nhưng khi tôi nhìn ra cửa sổ vào sáng hôm sau, chúng tôi nhận thấy một hệ thống cáp băng qua đại dương, đưa du khách đến với công viên giải trí Vinpearl Land.

Với 77 đô/ 2 người, chúng tôi quyết định “bay” trên mặt nước từ trên cabin cáp treo để đến với Công viên giải trí khổng lồ. Chúng tôi có cả một ngày để trải nghiệm mọi thứ tại đây. Chơi trò chơi cảm giác mạnh, lại ăn, lại tắm biển và đặc biệt là xem các show biển diễn với những chú cá heo ngộ nghĩnh.

Màn đêm dần buông xuống, cũng là lúc tôi và người bạn đồng hành có một khoảng không gian thật sự lãng mạn tại Vinpearl.

5 ngày ở Nha Trang đã mang đến nhiều bất ngờ. Chúng tôi cũng đã chi tiêu bộn tiền so với ý định hạn chế ngân sách ban đầu. Chất lượng dịch vụ đa dạng và hoàn hảo, đó là lý do khiến chúng tôi phải rút thêm hầu bao để phục vụ cho sự “lười biếng” của mình.

Nếu bạn chưa đến Việt Nam và quyết định một kỳ nghỉ dưỡng cho cả gia đình, một địa điểm an toàn và phù hợp với nhiều lứa tuổi, Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé