Menu

Hướng dẫn đi Vinpearl Land Nha Trang tự túc 2019

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang

Hướng dẫn đi Vinpearl Land Nha Trang tự túc 2019

HƯỚNG DẪN ĐI VINPEARL LAND NHA TRANG TỰ TÚC 2019

Có một loạt các trò chơi hấp dẫn tại Vinpearl Land Nha Trang, trong đó trò chơi thú vị nhất với tớ là đu quay lộn đầu. Sau khi ngồi, xuống, bạn bị buộc chặt với đống dây bảo hộ. Đu quay lộn ngược trong khi quay và thế là trời đất quay cuồng. Một cảm giác vô cùng phấn khích nhưng tớ khuyên bạn không nên ăn bất kỳ thứ gì trước khi chơi những trò thử thách.

Vinpearl-Land-Nha-Trang-family

Đi chơi Vinpearl Land Nha Trang là một trải nghiệm nên làm. Bởi tính ra, ở Việt Nam không có nhiều khu vui chơi tầm cỡ và Vinpearl Land là một biểu tượng đại diện cho Nha Trang.

Trước khi đến Nha Trang, tớ bắt đầu nghiên cứu những việc cần làm. Tớ muốn có một chút thời gian ở bãi biển, có một nơi đông vui để được quẩy hết mình. Và thật không hề thất vọng, Vinpearl Land Nha Trang đã vén những bức màn ước mơ đối với tớ. Tớ đã dành cả ngày ở trên đảo để vui, để chơi, để bước qua những khung cảnh đẹp mà tớ còn không nghĩ đang ở Việt Nam.

Sau một chuyến đi đầy trải nghiệm, tớ tập hợp những hướng dẫn này để giúp bạn xác định một chuyến đi thật vui và ý nghĩa cho riêng bạn.

Tư vấn chỗ ở tại Nha Trang?

Có nhiều nơi tuyệt vời để ở tại Nha Trang và nó thật sự có giá phải chăng. Nhiều khách sạn mới được xây dựng và họ cần khách. Đó chính là lý do để họ đưa ra những mức giá vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, tuỳ thuộc thời gian trong năm mà nhu cầu du lịch có thể cao hoặc thấp và giá cả cũng thay đổi tuỳ theo mùa.

Nha Trang theo cảm nhận của tớ không quá lớn. Bất kể là ở đâu, đó cũng chỉ là một quãng đường tương đối ngắn để đến với khu vui chơi Vinpearl. Bạn có thể dễ dàng để bắt taxi, đi Grab hoặc một dịch vụ vận chuyển nào khác.

dich-vu-dat-phong-vinpearl-resort

Bon bon trên đường Trần Phú và chỉ chốc lát cả Vinpearl đã ở trước mắt. Tuỳ mục đích chuyến đi mà bạn có các lựa chọn sau:

+ Ở homestay, guest house, giường tầng dormbed – tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm mới mẻ của tuổi trẻ

+ Ở khách sạn trong đất liền Nha Trang nếu muốn đi chơi Nha Trang nhiều hơn.

+ Ở tại khác sạn, resort Vinpearl trên đảo Hòn Tre (Vinpearl Land Nha Trang) nếu muốn tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối.

Đối với lựa chọn thứ 3, thường hay có các gói voucher Vinpearl Nha Trang nghỉ dưỡng, tặng kèm vui chơi không giới hạn.

Những phương tiện nào để ra Vinpearl Land Nha Trang?

+ Nếu Booking gói nghỉ dưỡng Vinpearl, bạn có thể sử dụng tàu cao tốc và cáp treo Free.

ben-cang-tau-cao-toc-vinpearl-land-nha-trang

+ Nếu chỉ đi chơi khu vui chơi bạn có 2 lựa chọn: mua vé Vinpearl Land Nha Trang 2 chiều cáp treo full option hoặc vé cáp treo 1 chiều về, còn chiều đi bạn tự túc cano tại cảng Cầu Đá.

cap treo vinpearl nha trang-1

 

Tớ thì chọn mua vé có 2 chiều cáp treo, bởi tớ không muốn lằng nhằng mặc dù mua vé 1 chiều thì tớ sẽ trải nghiệm cả 2 loại phương tiện.

Tiền tớ có nhưng thời gian tớ thiếu và sự nôn nao là điều ủng hộ tớ ra quyết định.

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang giá rẻ không?

Vé với tớ là một khoản chi phí để trải nghiệm dịch vụ mang lại. Giá vé Vinpearl Land Nha Trang là khá hợp lý so với những gì một công viên giải trí có thể làm. Tớ đã từng có dịp đi Disney Thượng Hải và bạn biết đấy, Vé Vinpearl Land Nha Trang còn rẻ bèo so với mức thu nhập hiện tại. Tổng chi phí phải chi trả là một lần duy nhất khi mua vé. Tất cả bao gồm:

cap treo vinpearl nha trang

+ Đi cáp treo biển dài nhất thế giới 3.320 m

+ Phí vào cổng và chơi tất cả trò chơi có ở Vinpearl Land Nha Trang

+ Lối vào công viên nước trải rộng trên 50.000 mét vuông.

+ Lối vào thuỷ cung lòng núi với diện tích 3.400 m vuông.

+ Lối vào trung tâm biểu diễn nhạc nước, âm nhạc ngoài trời

+ Lối vào khán đài xiếc cá heo, đồi vạn hoa, bánh xe bầu trời Sky Wheel và hàng trăm trò chơi lớn nhỏ khác.

Bạn có thể xem Vé Vinpearl Land Nha Trang với các hạng giá chi tiết tại đây. Giá tăng hay giảm theo thời điểm và được cập nhật sớm nhất tại đường link.

thuy cung vinpearl nha trang

Mua vé Vinpearl Land Nha Trang giá rẻ nhất

dich-vu-booking-vinpearl-resort-nha-trang

Để mua vé nhanh gọn lẹ với mức giá rẻ và giao tận nơi Free. Bạn chỉ việc nhấc máy và gọi dịch vụ từ các Đại Lý cấp 1.

Vì sao Đại lý cấp 1 lại có giá rẻ nhất?

+ Họ là Đại Lý uỷ quyền chính thức từ Vinpearl Nha Trang.

+ Họ có mức chiết khấu khá tốt từ việc bán vé số lượng nhiều.

+ Vinpearl không chú trọng tới việc bán vé và do đó giá mua tại Vinpearl chỉ có tăng mà chưa bao giờ giảm.

+ Vé từ Đại Lý bán ra là giá cạnh tranh từ 2 vé, khách đoàn. Còn Vinpearl không cạnh tranh với ai nên giá bán đúng giá niêm yết.

+ Đại Lý cấp 1 gần như không qua bất kỳ trung gian nào, phân phối vé trực tiếp.

Đại lý Vé Vinpearl Land Nha Trang nào uy tín?

Uy tín theo tớ là từ dịch vụ mà Đại lý cấp 1 cung cấp. Là cách mà người ta làm những việc sau

+ Tư vấn tận tình, đúng trải nghiệm thực tế.

+ Giao vé tận nơi Free nhanh chóng.

+ Dịch vụ thanh toán khi nhận vé tạo sự an tâm.

+ Vé đúng như cam kết

+ Giải quyết được vấn đề khi có phát sinh chứ không phải kiểu vất con bỏ chợ nhé các bạn.

+ Thời gian giao nhận đúng thông báo để các bạn thu xếp hành trình như bắt taxi, lên cáp treo.

+ Nhiều người tin tưởng

Trải nghiệm đi cáp treo

cap-treo-vinpearl-land-nha-trang-model

Sau khi đã có vé, bạn đến cáp treo vinpearl ở cuối đường Trần Phú để tận hưởng chuyến “bay” trên đại dương. Mỗi cáp treo có thể ngồi thoải mái cho 4 người nhưng tớ không rõ công suất tối đa là bao nhiêu. Khi bạn bước lên cáp treo, nó đang di chuyển rất chậm và sau đó, cánh cửa đóng lại và cabin tăng tốc. Bạn đạt độ cao rất nhanh và khung cảnh thật ngoạn mục với mọi thứ thuyền bè trở nên bé nhỏ. Không ngoa khi nói rằng, cảm giác phiêu cùng gió, lướt cùng mây.

Cáp treo có một số cửa sổ nhỏ để thông gió và dễ dàng nhìn thấy mọi hướng. Chuyến đi mất khoảng 10 phút nhưng với tớ, nó dường như quá ngắn. 10 phút trôi qua thật nhanh trong khi tớ vẫn còn đang say sưa với cảnh đẹp trần gian.

Có một điều lưu ý: Đừng mãi mê ngắm cảnh mà quên mất máy ảnh đã sẵn sàng, 10 phút đó thật sự quá nhanh để vừa chọn cảnh, vừa tạo dáng. Nhanh như một cái chớp mắt. Sau khi đến bờ bên kia, bạn đã bước vào thế giới của công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

Trải nghiệm tại Vinpearl Land Nha Trang thật thú vị

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang

Có một loạt các trò chơi hấp dẫn tại Vinpearl Land Nha Trang. Trong đó trò chơi thú vị nhất với tớ là đu quay lộn đầu. Sau khi ngồi xuống, bạn bị buộc chặt với đống dây bảo hộ. Đu quay lộn ngược trong khi quay và thế là trời đất quay cuồng. Một cảm giác vô cùng phấn khích nhưng tớ khuyên bạn không nên ăn bất kỳ thứ gì trước khi chơi trò này.

du quay lon day evolution nha trang-1

Một số game khác bao gồm: xe trượt, con tàu hầm mỏ, tàu cướp biển. Những chủ đề này đều gợi nhớ cho bạn về những chuyến phiêu lưu, những câu chuyện cổ tích. Mà theo tớ, Vinpearl đã rất khéo léo khi đặt tên cho chúng. Chuyến đi mà tớ thích nhất chính là tàu trượt núi. Bạn ngồi trên một chiếc xe đẩy nhỏ, lượn từ đỉnh dốc trên một đường đua uốn lượn. Cũng từ đây phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang rất là hoàn mỹ.

Bạn phải giữ khoảng cách 25 m so với xe đi trước nhưng điều đó không phải là vấn đề vì tốc độ di chuyển rất nhanh.

xe truot nui Alpine Coaster nha trang-1

Với Vinpearl Land Nha Trang, các trò chơi đều có cấp độ riêng của nó. Chúng được thiết kế để đáp ứng yêu cầu vui chơi của nhiều lứa tuổi, trong đó có cả trẻ em. Bởi lẽ không phải ai cũng yêu thích cảm giác mạnh và ngược lại.

ve vinpearl nha trang-11

Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang

Tớ đã dành nửa cuối ngày tại công viên nước, để làm mát cơ thể sau nửa ngày phơi nắng trên những địa hình khác nhau. Nếu để đi một lần nữa, tớ vẫn chọn công viên nước. Bởi đây là một phần không thể thiếu của Vinpearl Nha Trang. Để tới công viên nước thì từ khu trung tâm cá heo, bạn chỉ đi bộ chừng 10-15 phút. Lưu ý một điều là công viên nước sẽ đóng cửa lúc 5:45 chiều. Do đó, bạn phải thu xếp thời gian sao cho hợp lý.

duong ong luon nho doi vinpearl nha trang-2

Tủ đựng đồ và giá thuê

Tại Water Park, có một khu vực locker để bạn cất giữ tài sản cá nhân. Tất nhiên, khoản này phải mất phí cùng với dịch vụ cho thuê áp bơi, phao bơi các kiểu. Họ cũng có khăn cho thuê hoặc mua luôn. Các phòng tắm rất lớn và có nhiều phòng thay đồ với vòi sen sạch sẽ.

Tớ thích sự sạch sẽ, ngăn nắp và để chấm điểm cho điều này thì 9/10.

Lời khuyên của tớ là nên để lại mọi thứ trong tủ đồ, giá thuê cũng chỉ 10.000 đồng. Ngoại trừ trường hợp có ai đó trông chừng đồ cho bạn.

Trò chơi công viên nước Vinpearl Land

Với các đường trượt trong công viên nước, bạn sẽ như bị “thổi bay” ra khỏi máng với những tiếng la hét inh ỏi. Nhưng yên tâm đi, chúng an toàn để tạo nên những cảm giác phấn khích tột độ. Những ai yêu thích biển nhân tạo thì ở đây có cả hồ tạo tạo và một công viên nước với các trò chơi gia đình vui nhộn.

duong ong luon nho doi vinpearl nha trang-1

Thuỷ cung trong lòng núi

Nếu bạn thích ngắm nhìn các sinh vật biển và các loài động vật khác thì Thuỷ cung lòng núi là một nơi đáng để ghé. Tại đây, có hàng trăm loài cá lớn nhỏ khác nhau. Lớn thì to gấp 4,5 lần người bình thường, nhỏ thì như con tép, nhiều loài thì rực rỡ màu sắc. Ngoài ra, còn có các loài côn trùng như bọ cạp, nhện độc, tắc kè cỡ lớn. Nhìn chúng như những anh chàng bá đạo trong một đống cá. Bạn có thể dành 30 phút tới một giờ ở khu vực này và đó là cách để kết thúc một ngày vui chơi bay nhảy.

nhen thuy cung vinpearl land nha trang

nang tien ca thuy cung vinpearl nha trang

Review nhẹ đồ ăn tại Vinpearl Land Nha Trang

Công viên giải trí có nhiều loại đồ ăn khác nhau. Nhìn chung chi phí của chúng có đắt hơn so với trong đất liền. Nhưng theo tớ nhận thấy, mọi thứ ở đây không có sẵn mà phải chuyển từ đất liền ra nên giá có cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Các nhà hàng có đến 3,4 cái nằm rải rác khắp Vinpearl. Đó là chưa kể đến các quầy bán nước tự động, các cửa hàng bán kem, bánh snack nho nhỏ.

Đồ ăn ở Vinpearl có nhiều loại như: đồ chọn món, set menu (phải đặt trước qua Đại lý từ 10 khách), Fast Food, Buffet. Chi phí ăn ở chỗ nào cũng cao nên tớ quyết định chọn Buffet để ăn cho sướng. Voucher Buffet mua lẻ là 350.000 đồng/ suất nhưng mua Combo vé+ Buffet thì tớ tiết kiệm đến cả trăm nghìn mà vẫn đầy đủ 60 món ngon hảo hạng.

Đánh giá thì đồ ăn Buffet ngon hơn các loại như Fast Food trong khi tổng chi phí ăn uống cũng same same. Còn set menu dành cho khách đoàn thì chưa thử nên tớ không dám múa rìu. Nhìn chung, ăn được, uống được và chơi được.

Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang tổng thể

Nhìn chung, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang là một cách tuyệt vời để dành cả ngày cho gia đình, bạn bè. Giá cả và dịch vụ không phải là điều tớ phàn nàn bởi chúng quá tốt. Điều tớ thấy khá mệt đó là thời gian chờ để chơi trò chơi. Qúa sức đông khi ai cũng muốn chơi những trò Hot. Nếu bạn không ngại việc chờ đợi thì mọi thứ đều hoàn hảo. Nó đã giúp tớ có một ngày vui tại Vinpearl, cũng là 1 ngày vui trong lịch trình rong ruổi Nha Trang 4 ngày 3 đêm. Trải nghiệm của bạn sẽ đầy đủ hơn nếu bạn thu xêp đi đúng giờ từ 8h30-21h. Ngoài ra, nhớ mang theo khăn tắm và sử dụng hành tranh gọn nhẹ. Bản thân tớ không thích lắm việc phải dùng tiền lẻ lắc nhắc ở mỗi dịch vụ cọng thêm. Những thứ không đáng làm gián đoạn cuộc vui thì các bạn nên khắc phục. Ngoài ra, kem chống năng, mũ nón, trang phục là điều cần lưu ý. Nếu có điều gì đó bạn mang về nhà thì đó là những bức hình đẹp, trải nghiệm trong tâm trí và một làn da rám nắng.

Nguồn: Na Than Van Đờ Mốt – chúa tể của những lần đi trễ.

Vé Vinpearl Land Nha Trang sẽ có mức tăng bù trượt giá hàng năm. Xu hướng chính của giá vé là tăng chứ không giảm. Ngoại trừ vé vinpearl land Nha Trang giá ưu đãi cho người địa phương Khánh Hoà mùa thấp điểm.

Có thể bạn quan tâm những Tour mới khai trương tại Nha Trang. Xem thêm

Xem thêm 5 set menu tại Vinpearl Land Nha Trang tại đây.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé