Menu

Hoang đảo Robinson có thật ở Nha Trang

oc-dao-robinson-nha-trang

Hoang đảo Robinson có thật ở Nha Trang

HOANG ĐẢO ROBINSON CÓ THẬT Ở NHA TRANG

Hoang đảo Robinson nằm giữa vịnh Cam Ranh. Một nơi được xem là “bí mật” và “thuần khiết” giữa biển khơi.

Mọi điều bí mật trước đây đều dần được bật mí. Bình Ba, Bình Hưng, Lý Sơn, hay cả Nam Du đều từng là những nơi hoang sơ, ít ai biết đến. Thế nhưng theo năm tháng, hoạt động khai thác du lịch quá đà dần khiến chúng trở nên “ngộp thở”, đông đúc và chen chúc.

Giờ đây, xen lẫn giữa tứ bình ở Nha Trang thì còn là một “Hoang đảo Robinson” chơi vơi giữa biển khơi. Nơi vẫn ẩn chứa những bí mật chưa nhiều người biết đến. Nơi mà vẫn giữ được nét hoang sơ, sự thảnh thơi giữa thực tại bộn bề.

oc-dao-robinson-vinh-cam-ranh

Nếu bạn đã từng đọc  “Robinson một mình trên hoang đảo” thì hãy hình dung rằng Robinson ở Nha Trang cũng đẹp như bước ra từ tác phẩm văn học. Cũng lãng mạn, bay bổng hay kỳ bí như trong truyền thuyết.

robinson-nha-trang

Cách đất liền 20 cây số, Đảo Robin nằm khép mình trong vịnh biển Cam Ranh xanh mát. Cái tên Robinson trước được dùng để miêu tả về tứ Bình (gồm Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên). Nhưng sau này, người ta nhận thấy có một hòn đảo đơn độc, tách biệt giữa vịnh, thì cái tên robinson được “chuyển nhượng” lại cho hoang đảo này.

Để đến được Đảo Robinson, bạn phải xuất phát từ cảng Đá Bạc. Với hải trình 1 tiếng đồng hồ, bạn sẽ đặt chân đến một đảo không người ở, bắt đầu một chuyến phiêu lưu thứ thiệt.

Khung cảnh ở đảo Robinson Nha Trang tươi xanh. Bởi không có người ở và không có dịch vụ chèo kéo nên du khách được tận hưởng cảm giác “một mình với thiên nhiên”. Tự do la hét, tắm biển, học làm “chúa đảo”, dạo chơi trên bãi cát trắng hay chinh phục những khối đá gập gềnh.

oc-dao-robinson-vach-da-nha-trang

Các hoạt động trên đảo thường là lặn biển, cùng ngư dân đánh bắt hải sản và thưởng thức những món ăn tươi ngon, nóng hổi hổi vừa thổi vừa ăn.

oc-dao-robinson-hoang-hon-nha-trang

Những gì hiện có trên đảo đều do người dân quanh vùng tự xây dựng nên. Gồm một vài căn nhà nghỉ tre nứa. Bạn có thể thuê chúng với giá từ 150.000 đồng. Hoặc không, bạn cũng có thể chỉ dạo chơi trong ngày.

oc-dao-robinson-review-nha-trang

Robinson – một đảo nhỏ chỉ có núi, đá, biển. Không có sóng wifi, không tiếng ồn ào huyên náo. Mọi thứ dường như tách biệt với thế giới bên ngoài. Nó giúp bạn ngắt kết nối với thế giới ảo Facebook nhưng lại kết nối với một thế giới mới của tự nhiên. Mọi thứ trở nên hoà hợp, vui ca suốt cả ngày.

oc-dao-robinson-binh-ba-nha-trang

Thiên đường là đâu ư? là ở đây, ngay chính hoang đảo Robinson Nha Trang. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay để có “bí mật” cho riêng mình. Rồi một ngày bí mật Robinson sẽ dần hé mở như Bình Ba, Nam Du…Bạn hãy là một trong những người đầu tiên hé mở nó. Cảm giác sẽ vô cùng thích thú.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé