Menu

Du lịch Nha Trang lưu ý 4 điều khi đi biển

tam-bien-nha-trang

Du lịch Nha Trang lưu ý 4 điều khi đi biển

DU LỊCH NHA TRANG LƯU Ý 4 ĐIỀU KHI ĐI BIỂN

Đến hẹn lại lên, mùa du lịch lại đến. Mà  “Vitamin SEA” lại là một loại viatmin cần thiết cho cơ thể để mang lại sự trẻ trung, tươi mới. Làm sao để tận hưởng một kỳ du lịch đáng nhớ mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Cùng tham khảo bài viết Du lịch Nha Trang lưu ý 4 điều khi đi biển.

Biển Nha Trang có độ nông sâu như thế nào?

Vịnh biển Nha Trang là một trong những nơi thường xuyên góp mặt trên các bảng xếp hạng cảnh đẹp. Không hề có một sự ngẫu nhiên hay ưu ái đặc biệt nào ở đây. Bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng khi thấy một bờ biển dài với rất nhiều đảo lớn nhỏ. Cảnh sắc phải nói là vô cùng đẹp khiến cho nhiều du khách quốc tế khi đến đây cũng phải trầm trồ mê mẫn.

Nói có sách mách, có chứng: Bạn cứ đi trên đường phố và xem khách du lịch Nga, Trung, Nhật, Hàn…đông như thế nào. Điều đó sẽ nói lên tất cả.

tam-bien-nha-trang-canh-bao

Nhưng chờ một chút, đẹp là một chuyện và sự an toàn của bạn là một chuyện khác

+ Bờ biển Trần Phú (Nha Trang) độ dốc tương đối lớn và độ sâu đột ngột nên dễ hình thành dòng rút từ bãi tắm đến đáy, gây nguy hiểm cho người tắm mùa biển động. Do đó, để đảm bảo an toàn thì bạn nên đọc kỹ các khuyến nghị tại bãi biển, không bơi một mình và biết cách bơi phòng tránh .(bơi gần tháp cứu hộ, không bơi quá xa bờ, không bơi ở những chỗ lạ ít người tắm biển, biển càng lặng sóng thì càng phải cẩn trọng.)

+ Thủy triều vùng biển Nha Trang thuộc dạng nhật triều không đều, biên độ trung bình lớn nhất từ 1,4 – 3,4 m. Độ mặn biến thiên theo mùa từ 1 – 3,6% (Trích nguồn: Wikipedia)

Những vật dụng nào cần mang theo khi tắm biển Nha Trang?

tam-bien-nha-trang-vat-dung-mang-theo

Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Mùa đông ở đây ít lạnh và mùa khô thường kéo dài từ tháng 9 cho đến hết tháng 12 dương lịch. Tuy vậy, nhiệt độ mát mẻ không phải là nguyên nhân giảm trừ đi các tia cực tím vô hình. Do đó, thứ mà bạn luôn cần mang theo đó là kem chống nắng PA++ loại tốt. Ngoài ra, còn có một số vật dụng hữu ích khác như: nón rộng vành, kính mát, thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai, sữa tắm, dầu gội, giấy thấm dầu và các loại trang phục khoe dáng trên bãi biển.

Nếu một số bạn thích chụp hình sống ảo thì nên chuẩn bị thêm nón cói, chụp hình bao đẹp.

Dép đi biển cũng là một thứ nên mang theo. Dù tại các khách sạn đều có dép đi trong phòng nhưng một số là quá mỏng hoàn toàn không phù hợp để mang đi ra ngoài. Thậm chí có những khách sạn không có dép đi trong phòng luôn. Cho nên, thủ sẵn một đôi dép là cách tốt nhất để bảo vệ đôi bàn chân khỏi cát nóng, các vật lạ sắc nhọn trên bãi biển…

Có được phép ăn uống trên bãi biển tại Nha trang?

tam-bien-nha-trang-quy-dinh

Đối với vấn đề này, bạn hoàn toàn yên tâm vì không hề có quy định cấm. Tuy vậy, không giống như các bãi biển ở Vũng Tàu khi mà đồ ăn được bày bán tràn lan và tình trạng xả rác bữa bãi, các bãi tắm ở Nha Trang có một số quy định mà bạn cần phải tuân thủ. Trong đó quan trọng nhất là bảo vệ các rạn san hô, giữ gìn môi trường biển và bỏ rác đúng nơi quy định.

Nha Trang có bãi tắm đêm hay không?

tam-bien-nha-trang-bai-tam-dem

Có, Nha Trang có một bãi tắm đêm không thu phí từ 18h30 tới 22h30 hàng ngày. Vị trí bãi tắm này nằm trước khách sạn số 32–34 trên đường Trần Phú (TP Nha Trang). Theo đó, khu vực triển khai bãi tắm đêm có chiều dài bờ biển 120 m, chiều rộng từ mép nước ra đến phao giới hạn là 50 m. Nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm cảm giác tắm biển ban đêm thì nên liên hệ trước tại quầy lễ tân của khách sạn đang lưu trú để họ cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé