Menu

Đổi gió khám phá Disney Land Thượng Hải

dnl1-thuong hai_gia-ve-vinpearl

Đổi gió khám phá Disney Land Thượng Hải

ĐỔI GIÓ KHÁM PHÁ DISNEY LAND THƯỢNG HẢI

Chào các bạn.

Nói về công viên giải trí và các bộ phim hoạt hình ăn khách, chắc hẳn không ai không biết về Disney Land. Một thương hiệu nổi tiếng gắn với hình ảnh của những chú chuột mickey, vịt Donald đáng yêu.

Nếu như các bạn đã từng đi chơi nhiều nơi và đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ. Hoặc đơn giản là trong lúc chờ Booking vé Vinpearl Land Nha Trang thì chúng ta đổi gió khám phá Disney Land Thượng Hải xem thử ở đó có gì.

Khu phức hợp vui chơi giải trí hàng đầu Thế giới Disney Land hiện chỉ có ở 4 quốc gia. Đó là:

+ Disney Land China (Thượng Hải & Hongkong)

+ Disney Land Japan (Tokyo)

+ Disney Land USA (California & Florida)

+ Disney Land France (Paris)

dnl1-thuong hai_gia-ve-vinpearl

Khu vui chơi là hợp tác đầu tư giữa Công ty Walt Disney và một công ty Trung Quốc. Disney land nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng việc đi lại là khá đơn giản, bằng cách là các bạn có thể bắt tàu điện ngầm số 11 để đến trạm Disney Resort.

Khi bước vào bên trong thì bạn sẽ được một ban nhạc ra chào đón. Không khí sôi động và náo nhiệt của khu vui chơi khiến tâm hồn của bạn cũng phấn khích, hòa nhập rất là nhanh chóng.

Có lẽ thì trong tuổi thơ chúng ta ít nhiều từng xem qua những bộ phim hoạt hình Disney. Khu vui chơi đã thể hiện “từ khóa” ước mơ của bất kỳ ai mong muốn được tận mắt thấy các nhân vật hoạt hình vô cùng nổi tiếng. Dẫu biết thì tất cả đều là những hình nộm hay hình nhân có người bên trong nhưng cử chỉ của họ lại vô cùng sinh động và đáng yêu. Vào đây bạn có thể bắt gặp vịt Donald, chuột mickey, chó Pluto, các nhân vật trong Toy Story…và cả Johnny Depp – cướp biển caribbean.

Để chụp hình với các nhân vật này, bạn phải xếp một hàng chờ lên đến vài chục người. Cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi vì ai cũng muốn chụp hình với những nhân vật gắn với tuổi thơ của mình.

Công viên Disney Land Thượng hải có tổng diện tích lớn gấp 8 lần Disney Land ở Hongkong. Disney Land Thượng Hải được chia thành 7 vùng đất bao gồm: đảo phiêu lưu, những khu vườn cổ tích, đại lộ mickey, vùng đất tương lai, vịnh châu báu, Fantasy Land và câu chuyện đồ chơi.

Khu vui chơi lớn đến nỗi du khách khi đến đây phải mất rất nhiều công sức để đi bộ từ điểm này đến điểm kia và để chơi hết tất cả các trò chơi thì bạn phải mất ít nhất khoảng 2 ngày. Nếu có quá đông khách tham quan thì bạn phải xếp hàng đợi đến lượt nên rất mất thời gian. Thời gian chờ đợi dao động từ 10 phút – 30 phút cho mỗi trò.

Công ty Walt disney là tập đoàn giải trí, truyền thông đa phương tiện lớn nhất trên thế giới, thành lập năm 1923, có trụ sở chính lại California ở Mỹ. Bước vào bất kỳ công viên disney land nào, bạn sẽ bắt gặp hình tượng chú chuột mickey bên cạnh nhà sáng lập Walter Elias Disney.

Walt Disney đã thành công trong việc gởi những câu chuyện cổ tích và tạo ra những nhân vật thần thoại khiến cho tuổi thơ của những ai từng nghe qua những câu chuyện Disney kể đều chìm đắm trong một thế giới đầy lãng mạn, hư vô và kỳ diệu. Đó là những kết thúc có hậu của những nàng công chúa, hoàng tử như là Bạch Tuyết, công chua Lọ lem, người đẹp và quái vật…Disney còn thành công hơn khi là cha đẻ của những nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu, tất cả đã mang lại một nguồn doanh thu khổng lồ cho làng điện ảnh giải trí, khiến thế giới phải hào hứng chờ đón những bộ phim sắp ra đời.

Disney không chỉ làm say đắm trẻ em mà đối với người trưởng thành, Disney cũng đã thôi miên và dẫn dắt họ đi vào những vùng đất cổ tích đầy mê hoặc và huyền diệu.

Disney Land Thượng Hải – nơi cả nhà cùng chơi, mọi lứa tuổi cùng giải trí và đắm chìm vào thế giới thần tiên, đan xen lẫn lộn giữa hư và thực. Các bạn nhỏ sẽ thấy mình được lớn hơn còn những người lớn cảm thấy mình như trẻ lại.

Disney Land Thượng Hải ngoài những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em thì còn những trò chơi mang lại cảm giác mạnh và phiêu lưu dành cho người lớn. Khu phức hợp giải trí DisneyLand Thượng Hải còn có khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bến thuyền ứng dụng những công nghệ cao cấp trên thế giới.

Tòa lâu đài luôn là biểu tượng của không chỉ khu vui chơi Disney Land mà còn mở đầu phần giới thiệu trong các bộ phim từ Walt Disney mà chúng ta vẫn hay xem. Xung quanh lâu đài bạn sẽ bắt gặp những con tàu huyền bí đặt trong cảnh quan nhân tạo như lạc vào những câu chuyện phiêu lưu ngoạn mục hay là theo chân nàng Alice lạc vào mê cung của những nhân vật kỳ quái. Ngoài ra, bạn còn thấy được những dãy phố với những ngôi nhà có hình dáng đặc biệt như là những ngôi làng cổ tích thơ mộng hay căn nhà của những mụ phù thủy độc ác. Những công trình kiến trúc kiểu Châu Âu nằm lọt thỏm giữa một đại thành phố của Trung Hoa.

Disney Land Thượng Hải mất 5 năm để hoàn thành và tổng diện tích là gần 4 km vuông. Là một trong những công viên giải trí lớn nhất trên thế giới, có khoảng 10.000 diễn viên và mất khoảng 26 năm để công ty Walt Disney biến ước mơ xây dựng Disney Land Thượng Hải thành hiện thực. Ước tính mỗi ngày 2.500 lượt khách đến nơi đây và giá vé mỗi người là 1,2 triệu. Như vậy tính ra doanh thu mỗi ngày lên đến 3 tỷ/ ngày.

Tuy nhiên, cũng giống như việc đặt vé Vinpearl Land Nha Trang qua giavevinpearl.com để hưởng ưu đãi trọn gói. Bạn cũng có thể làm điều tương tự khi đặt vé Disney Land ở các công ty lữ hành tại Trung Quốc.

Một điều khá thú vị là bạn hoàn toàn có thể tài ứng dụng của Disney land để định vị bản đồ khi đi chơi Disney Land Thượng Hải và tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích khác.

Một trong những trò chơi thu hút du khách đó là du hành 4D bay lượn khắp thế gian từ đỉnh Everest, Bắc châu, Âu châu, Vạn lý trường thành…đặc biệt là hiệu ứng âm thành và mùi hương cho bạn cảm giác như đang bay lượn thực tế trong không trung. Cảm giác thích không thể tả.

Vào trong khu vui chơi giải trí này thì Disney Land còn là thiên đường mua sắm các đồ lưu niệm cho các tín đồ yêu thích các nhân vật hoạt hình.

Sau khi tham quan một số nơi, bạn có thể đến để vùng đất phiêu lưu trên những con tàu hải tặc ở vùng biển Caribbean đầy ma mị. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc thuyền xuôi theo dòng nước đi vào trong một cái hang và bắt gặp các nhân vật trong bộ phim cướp biển nổi tiếng. Hiệu ứng màn hình xuất sắc khiến bạn như đắm chìm vào một đại dương rộng lớn, tận mắt thấy những mô hình to lớn của những chiếc tàu tắm. Sau đó là hòa mình vào những trận hải chiến có đạn pháo, khói lửa tung tóe y như thật.

Ở khu vực Tomorrow land có thiết kế rất hiện đại, có cả mô hình của những con tàu tương lai. Bạn sẽ có cảm giác như phi thân đến tương lai khi bắt gặp công nghệ tương tác ảo, những chiếc xe được thiết kế vô cùng hiện đại, ánh đèn led hết sức sáng trọng. Đến đây thì cũng đừng bỏ lỡ trò tàu lượn siêu tốc, bạn sẽ thật sự thích mê trò chơi mới lạ này đấy.

Khi đêm xuống, những ánh đèn le lói từ những ô cửa sổ của tòa lâu đài, của những căn nhà trên phố hắt bòng xuống lòng đường cho ta cảm giác của một Châu Âu cổ kính đến lạ thường. Cả khu vui chơi như khoác lên mình một chiếc áo kim sa lấp lánh, được tạo nên từ những ánh đèn chớp lung linh.

Chơi mệt thì ghé vào khu vực ăn uống. Một phần ăn gồm có cơm, thịt bò kho và một phần nước trị giá 300.000 đồng.

Ăn xong thì đi xem show trình diễn và trong Disney Land có rất nhiều show trình diễn mà bạn không thể bỏ qua. Thông tin các show này đều có trên ứng dụng Disney Land và bạn phải tới trước giờ biểu diễn 10 phút nếu không sân khấu sẽ đóng cửa. Sân khấu khá ấn tượng với hiệu ứng, phục trang, âm nhạc, diễn xuất, ánh sáng, độ hoành tráng…nói chung là không có gì để có thể chê.

Đúng 8h tối, mọi người tập trung trước lâu đài tráng lệ để chờ đón màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa ngoạn mục.

Khoảnh khắc đáng quý có thể chỉ đến một lần trong đời và mọi trải nghiệm là ẩn chứa rất nhiều câu chuyện hay. Chúng ta vẫn luôn mờ về một thế giới cổ tích, nơi ai nấy cũng đều hạnh phúc và lắm chan hòa những yêu thương. Disney Land Thượng Hải quả đúng là nơi chốn thần tiên để vui chơi với bạn bè và quây quần bên những người thân yêu khi có dịp ghé đến Trung Quốc – Thượng Hải.

Nguồn: Fahoka xê dịch.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé