Menu

Đi chơi Vinpearl dịp Tết người ta quan tâm điều này nhất

don-nam-moi-doi-van-hoa-vinpearl

Đi chơi Vinpearl dịp Tết người ta quan tâm điều này nhất

ĐI CHƠI VINPEARL DỊP TẾT NGƯỜI TA QUAN TÂM ĐIỀU NÀY NHẤT

Mùa du lịch Tết bao giờ cũng sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến với Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được chào đón theo một cách riêng tại lâu đài của những ước mơ. Dưới đây là tất cả chia sẻ được nhiều người quan tâm nhất về Vinpearl Land Nha Trang, giúp bạn có một chuyến du xuân khám phá phá tưng bừng.

Thời tiết

Hoạt động du xuân thường diễn ra trong khoảng cuối tháng 1 và đầu tháng 2. Đây là thời điểm mà thời tiết Nha Trang đã bước vào mùa khô. Hai tháng đầu tiên trong năm với nền nhiệt chỉ ở mức khoảng 27 độ C, lượng mưa khá thấp và hoàn toàn phù hợp cho việc xúng xính áo xuân xuống phố.

Đến Nha Trang những ngày này, du khách có một điều kiện lý tưởng nhất cho các hoạt động ngoài trời. Thời tiết thuận lợi giúp cho các loài hoa tại Vinpearl đâm chồi nảy lộc, tạo nên những khu vườn hoa lung linh sắc màu. Trong đó nổi bật là vườn hoa Tu lip với các lễ hội được tổ chức hằng năm.

vui-choi-vinpearl-nha-trang-tet-2020

Chi phí du xuân

Dù vào mùa Tết du khách thường có xu hướng chi tiêu phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, mức giá cả vẫn phải ở trong một giới hạn cho phép, chứ ăn chơi khô túi thì mấy ai chịu nổi. Điều đáng mừng là giá vé Vinpearl không đổi trong năm 2020, các hạng vé vẫn giữ như cũ đối với vé vui chơi Vinpearl Land Nha Trang hay là combo vui chơi ăn Buffet trưa 70 món.

Với chi phí dịch vụ tại Nha Trang thì ngày xuân thường tăng thêm từ 12 đến 20%. Đây được xem như là mức chi phí phát sinh, bonus trong những ngày lễ Tết. Đối với ngành du lịch mà nói, trong khi nhà nhà đi chơi thì đó lại là thời gian mà nhân viên đi làm. Do đó, mức chi tiêu cao hơn so với cùng một đơn vị dịch vụ từ 12-20% là điều có thể chấp nhận được.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé