Menu

Đi chơi Nha Trang hết bao nhiêu tiền và đây là con số

diep sơn nha trang anh thang soi review 10

Đi chơi Nha Trang hết bao nhiêu tiền và đây là con số

ĐI CHƠI NHA TRANG HẾT BAO NHIÊU TIỀN VÀ ĐÂY LÀ CON SỐ

Đã không ít lần muốn đi Nha Trang chơi cho biết mà cứ đắn đo mãi. Đi Nha Trang đem theo bao nhiêu tiền thì đủ? Chừng này tiền liệu có đủ thiếu gì không? Nhiều tiền thì nói nói làm gì nữa, cứ quất hẳn vài chục triệu vui chơi tới bến thì về. Còn đâu đa phần đều tiết kiệm vì vẫn còn nhiều khoản phải chi tiêu giữa thời bão giá. Vậy nên, đi chơi Nha Trang hết bao nhiêu tiền, bài viết này sẽ cho bạn một con số giúp bạn yên tâm dằn túi.

Đi chơi Nha Trang hết bao nhiêu tiền và con số là bao nhiêu?

Mức chi phí sẽ ở mức tương đối, do những người có kinh nghiệm đi trước chia sẻ. Mỗi người có một lịch trình khác nhau và giá cả tuỳ thời điểm nên không thể trông chờ một con số chuẩn chỉnh 100%. Dẫu trên đường đời có muôn phần tập nập nhưng không phải ai cũng vô tình va đập một bịch kim cương. Vậy nên, hãy tạm chấp nhận với những con số được khuyến nghị. Kinh nghiệm là luôn có một khoản dự phòng cho những nhu cầu đột xuất. Mà ai tính không bằng trời tính, ở nhà tính rất nhiều đến khi đi bao giờ cũng chi bạt mặt.

Các yếu tố may mắn giúp tiết kiệm chi phí

+ Canh được vé tàu, vé máy bay đến Nha Trang giá rẻ.

+ Gặp được những người chỉ đường dẫn lối có tâm.

+ Thuê được xe máy hịn với giá siêu hời.

+ Giá cả thị trường ổn định, tỷ giá không biến động.

+ Trúng đợt sale off, khuyến mãi tưng bừng.

Chia sẻ về chi phí đi du lịch nha trang từ những người đi trước

Anh Thành Nam chi sẻ trên một diễn đàn “nhà mình đi honeymoon Nha Trang- Đà Lạt trong 5 ngày hết 20 triệu. Đi 3 ngày chỉ tầm 10 triệu đổ lại thôi. Nếu canh mua được vé máy bay rẻ thì còn giảm được nhiều nữa. Vé mình mua đã hết 8 triệu rồi nên chi phí có cao. Nhà mình đi ít ngày nên chỉ đi chơi được Vinpearl và lượn quanh thành phố, đi ăn hải sản, ăn vặt trên phố.

Buổi tối dạo biển ăn khô mực, thuê chiếu của mấy người bán quanh đó để ngồi hóng gió là phê hết biết. Mua quà tặng thì hỏi các bạn lễ tân chỗ nào ngon hoặc như nhà mình đi lượn khắp nơi rồi hỏi mấy bác xe ôm. Có bác chỉ cho cửa tiệm to đùng, bán đủ thể loại bánh kẹo, đồ khô.”

Chị Minh Tâm ở Hà Nội lại cho rằng “vé máy bay mua 8 triệu như anh Thành Nam là hơi bị đắt. Giá cả chi tiêu ở Nha Trang cũng là nơi cái miệng mà thôi. Mạnh dạn deal, chốt thì cũng có giá tốt. Nếu tiết kiệm đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn nhỏ, ăn uống bình thường thì tầm 13 triệu cho 5 ngày. Còn không có mức khống chế thời gian hay nhu cầu thì vô kể lắm.”

Giá cả ở Nha Trang ở mức tương đối

Quả thật, du lịch ở Nha Trang so với nhiều nơi khác chi phí vẫn rất thoải mái, không có hiện tượng chặt chém. “Nhiều món ngon đáng thưởng thức, giá lại bình dân học vụ như bánh canh, bánh xèo hải sản, bánh căn..

Khách sạn 3 sao mà thuê trực tiếp tại quầy lễ tân thoả thuận tốt cũng 400.000 đến 800.000 đồng/ phòng. Mà lại có view biển, sạch sẽ, thoáng mát. Về xe đưa đón thì có xe bus từ sân bay, đâu khoảng 60.000 đồng/ lượt. Tour đảo dao động từ 200.000 đồng là thấp nhất cho đến hơn 1 triệu. Vinpearl ăn cả Buffet thì cũng cỡ đó”. Sau chia sẻ trên anh Tú – Hải Phòng cho biết thêm “nhà tôi đi từ tháng 10-2019, 2 vợ chồng thêm 2 bé nữa chi phí khoảng 15 triệu cho 3 ngày.”

Tuy không trực tiếp đi nhưng có bố mẹ vừa đi về, Chị Hương- Thanh Xuân, Hà Nội bật mí. “Bố mẹ mình vừa đi về. Vé máy bay, khách sạn mình tài trợ 2 cụ hết khoảng 6,5 triệu. Các cụ vào Nha Trang ăn uống, mua đồ về nữa hết 10 triệu. Tổng chi phí 16,5 triệu. Nhưng đó là các cụ ăn sang như tôm hùm, của Huỳnh Đế các thứ. Qùa mua về cũng không phải dạng vừa đâu, mà mua 10 kg cua biển to đùng. Vậy nên các bạn có đi mà ăn tiêu thông thường thì cũng không tới con số ấy, cùng lắm bằng một nửa.”

Ai có may mắn đến với Nha Trang đều yêu quý thành phố này. Nhưng cơ hội không dành cho tất cả.

Chị Hoa thốt lên trong tiếc nuối. “Bao giờ mềnh mới được đi trăng mật tại Nha Trang đây? Ngày xưa tiền khô cháy túi chẳng có tiền đi. Dự sau này đi bù, ai ngờ lại không có thời gian để đi. Ôi bao giờ đây? Thích lắm cơ.”

Có nên đi chặng Nha Trang – Đà Lạt?

May mắn hơn chị Hoa, anh Đỗ Tự Đạt đã từng đi cả Nha Trang- Đà Lạt. Anh tâm sự “Nếu đã đi Nha Trang thì nên ghé qua Đà Lạt luôn vì cũng gần nhau. Hồi đó, vợ chồng mình đi 5 ngày hết 17 triệu tất cả. Trong đó, 7 triệu là tiền vé máy bay. Tiền lưu trú thì không mất vì có nhà người quen. Bình thường chắc ngót nghét 20 triệu.”

Nghe đến đây, có người lại tặc lưỡi “nhà các bạn sướng thật, mình còn đi cày sấp mặt nên chả dám đi chơi đâu. Thôi thì du lịch qua màn ảnh nhỏ.” Với chia sẻ của chị Hạnh, ai cũng bật cười khoái chí.

Rất nhiệt tình chia sẻ, anh Nguyễn Minh lại nghiêm túc nhận định.” đi 2 người mà đi cả Nha Trang với Đà Lạt là con số khá chính xác. Hồi trước anh đi 1 tuần cũng bay 20 triệu. 8 triệu tiền máy bay còn tiền khách sạn tuy có hơi phung phí nhưng rất tuyệt. Cảm giác thuê xe máy và cầm bản đồ đi lượn phồ 3 ngày 3 đêm đã thuộc đường Nha Trang. Chưa kể thăm thú cũng khá khá những điểm check in sôi nổi.”

Anh Minh lại tiếp “Nếu các bạn trẻ chưa có nhiều tiền. Muốn tiết kiệm có thể chọn cách đặt vé giá rẻ. Hạn chế ăn uống sang chảnh. Phần lưu trú cũng chỉ là đặt cái lưng nằm nghỉ, thuê khách sạn 3 sao hoặc guest house là được rồi. Có nơi chỉ 70.000 đồng/ đêm. Đi 3 người trong 4 ngày có khi còn không tới 6 triệu với các bạn ở Miền Trung, Miền Nam.”

Chia sẻ cách đặt vé giá rẻ biết rồi, khổ lắm, nói mãi

+ Đặt trên các trang OTA, online tuy có rẻ nhưng hay bị chủ khách sạn lật lọng. Với khách sạn nhỏ bạn có thể chọn cách deal trực tiếp. Với khách sạn lớn có thể đặt online.

+ Vé vui chơi Tour đảo nên đặt ở Đại lý cấp 1. Hạn chế đặt trung gian. Tuy một số loại các thể mua online nhưng giá không rẻ bằng đặt qua Đại lý vì họ có chiết khấu. Ngoài ra, nếu có gặp trở ngại chuyện vé thì hỗ trợ online không tốt, tốn quá nhiều chi phí điện thoại, thời gian. Mua đại lý còn yên tâm hơn. Mà vấn đề đặt online hay gặp là sai mã code và vẫn phải xếp hàng đổi từ mã qua vé.

+ Xe máy thường thuê tại khách sạn cho tiện nhưng như thế mất thêm phần trăm hoa hồng. Thuê xe ga thì đắt hơn xe số.

+ Mua quà, đồ khô mang về thì nên vào chợ, mua ở chợ Đêm giá cao hơn mà không có nhiều lựa chọn.

+ Ăn hải sản không phải cứ tới bè nuôi là có giá rẻ. Đánh vào tâm lý giá càng cao hơn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé