Menu

Đi 3 và đi Bar Nha Trang

sao viet o nha trang 7

Đi 3 và đi Bar Nha Trang

ĐI 3 VÀ ĐI BAR NHA TRANG

Một cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Đi chơi thì phải đi 3 mới vui. Đến Nha Trang, ngoài những danh lam thắng cảnh, đi Bar cũng là một nét văn hóa về đêm khá thú vị. Vậy thì đi 3 và đi Bar Nha Trang thôi nào.

Nha Trang ban ngày hiền hòa nhưng ban đêm cũng “quậy” tưng bừng. Thành phố trẻ, năng động thu hút khá nhiều khách du lịch trên thế giới. Mà theo văn hóa phương Tây, Bar là một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống về đêm. Bar ở Nha Trang bắt đầu hoạt động từ 10-11h. Trên các đường Trần Phú, khu phố Tây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các quán Bar, mini Bar, Club khác nhau.

Điểm lưu ý đầu tiên khi đi Bar tại Nha Trang là nên đi taxi cho khỏe. Bởi bạn không phải lóng ngóng tìm bãi đỗ xe ở cái nơi “đất vàng”, đắt xắt ra miếng.

Lưu ý thứ 2 là Bar ở Nha Trang hướng đến vui chơi tiệc tùng, không phải dạng 3 người khỏe, 3 người vui nên cẩn thận củi lửa.

Điểm danh các Bar “có số má” Thành Phố biển Nha Trang

01. Skylight Nha Trang

Nằm trên tầng cao 43 của tòa nhà cao nhất Thành Phố Biển. Bạn sẽ tha hồ ngắm View thành phố từ đây. Trong men say của thức uống, Thành phố lại càng lung linh về đêm.

View 360 độ hoành tráng, đẹp mắt với không gian sang trọng.

Lưu ý:

Người địa phương (mang CMND) có mức giá rẻ hơn so với khách du lịch. Giá áp dụng cho khách du lịch từ 200k-250k.

+ Vé đã bao gồm 1 phần thức uống

+ Miễn phí giữ xe

+ Địa chỉ: Tẩng 43, Premier Havana Nha Trang Hotel – 38 đường Trần Phú.

+ ĐIện thoại: 0258 3528 088

02. Sailing Club

Một quán Bar thành lập từ những năm 1994, được xem là một trong những quán Bar lâu đời nhất tại Nha Trang đã làm nên thương hiệu. Đến Sailing Club để tận hưởng những buổi Party sôi động cuối tuần, biểu diễn Fire dance (múa lửa) và thưởng thức Cocktail ngon tuyệt.

Lưu ý:

Vé vào cổng 150.000 đồng/ khách. Đã bao gồm 1 phần thức uống.

giữ xe miễn phí.

Địa chỉ: 71-74 Trần Phú

Điện thoại: 0258 3524 628

03. Zima Club

Khác với những quán Bar vốn nằm ở tầng 1 hoặc Rooftop, Zima Club nằm ở tầng hầm khu du lịch Bốn mùa – đường Trần Phú. Đây là số ít nơi hoạt động sau 12 giờ khuya.

Bar hấp dẫn du khách với các vũ công người Nga và biểu diễn tung hứng Bartender điêu luyện.

Lưu ý:

Vé vào cổng 50.000 đồng/nam, miến phí cho nữ.

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: 72-74 Trần Phú.

Điện thoại: 0258 3524 628

04. Rooftop Lounge Hà Vân

Tọa lạc tại tầng 5 của một tòa nhà không lớn. Đây là quán bar lâu đời và thường có nhiều người nước ngoài sinh sống tại Nha Trang đến sinh hoạt. Không gian sôi động với dàn nhạc sống hàng đêm, xen lẫn của các giọng ca trong nước và quốc tế. Có biểu diễn DJ sau 23 giờ đêm.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí, không có phụ phí.

Nhược điểm là không có bãi đậu xe

Địa chỉ 73/06 Trần Quang Khải.

Điện thoại: 0122 746 6650

05. Mania Bar

Nằm trên tầng 10 của khách sạn Merperle Hòn Tằm, Mania Bar đại diện cho những điểm đến mới ở Nha Trang. Không gian thiết kế view biển, hài hòa, trang nhã. Mọi thứ ở đây nhẹ nhàng với những sự kiện độc và lạ.

Lưu ý:

Miễn phí vé vào cổng

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng 10 Khách sạn Merperle – 02 Trần Quang Khải.

Điện thoại: 0935566200

06. Above Sky Bar

Above sky Bar thu hút du khách bởi những chương trình nhạc sống cực chất. Mỗi Bar đều chọn cho mình một sự khác biệt thì Above lựa chọn sự khác biệt như vậy. Ngôi trên tầng cao lộng gió với những chai bia mát lạnh, mãn nhãn và đã tai thì còn gì bằng.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng 21 khách sạn Liberty – 09 Biệt Thự

Điện thoại: 0258 3529 555

07. The Rabbit Hole

The Rabbit Hole là quán bar nằm dưới tầng hầm của một khu phức hợp mà người Nha Trang hay gọi là công viên Nga. Tại đây, bạn tha hồ vui chơi nhảy múa với các thể loại đại trà hoặc VIP. Quán thường xuyên có DJ quốc tế biểu diễn.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng hầm khu phức hợp Công viên Nga.

Điện thoại: 097 424 2437

08. Ponogar Bar

Đây cũng là một quán Bar nữa nằm trong khuôn viên Công Viên Nga như The Rabbit Hole. Quán theo phong cách mini bar cafe hơn là bar nhảy nhót. Quán mở cửa cả ngày, trang trí khá là dễ thương, phù hợp dừng chân sau khi đi bộ thăm quan thành phố. Buổi tối, quan có ca sĩ hát live phục vụ du khách.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí, không tính phụ thu

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Khu phức hợp Công Viên Nga/

Điện thoại: 097 424 2437

09. Story Beach Club

Một Nhà hàng lai Bar. Ban ngày phục vụ nhà hàng nhưng buổi đêm phục vụ nhạc sống và có một sàn nhảy nho nhỏ. Quán được thiết kế theo không gian mở và nằm sát biển nên rất mát mẻ. Quán cũng nằm trong Công viên Nga như  07. The Rabbit Hole và 08. Ponogar Bar.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí, không có phụ phí.

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng hầm khu phức hợp Công viên Nga.

Điện thoại: 097 424 2437

10. Havana Club

Havana Club là quán bar tầng hầm tại Skylight Nha Trang. Skylight Nha Trang lại khá giống với Holiday Beach Hotel tại Đà Nẵng. Bởi chúng đều có một đường hầm dưới lòng đất để băng qua đường, đi ra bãi biển. Havana Club theo phong cách thuần Việt, nhạc cũng hợp tai với người Việt. Ngoài ra, có thêm mấy màn múa cột, múa gậy cũng khá hay.

Lưu ý:

Cũng có một bar tầng hầm khác trong khu vực là Zima, nằm ở 1 tầng hầm khác. Ngay sát bên Havana

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Đối diện Havana Hotel – 38 Trần Phú
Điện thoại: 097 424 2437

11. Yasaka 008 Night Club

Mặc dù mang cái tên không thuần Việt lắm nhưng thật ra Yasaka 008 Night Club là một quán Bar cho người Việt lâu năm. Quán cũng thuộc dạng Bar tầng hầm, phù hợp với những ai “chán” ngồi Bar tầng cao.Bar ở trong khách sạn cùng tên Yasaka Sài Gòn, chuyên phục vụ ca nhạc với các ca sĩ từ TP HCM và Hà Nội.

Lưu ý:

Vé vào công miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng hầm khách sạn Yasaka – 18 Trần Phú.
Điện thoại: 093 584 7476

12. Lodge Club

Một quán Bar tồn tại khoảng 20 năm, thuộc loại hiếm tại Nha Trang. Chuyên phục vụ khách Việt là chính. Điểm nổi bật ở đây là giàn trai xinh gái đẹp tiếp đón PB, PG.

Lưu ý
Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng hầm khách sạn Lodge – 42 Trần Phú

Điện thoại” 090 912 3401

13. Connect Pub

Quán nhỏ xinh dưới tán hoa giấy đậm chất mini Bar đường phố. Dạng này vừa uống bia vừa tán dóc, ngắm view là chính. Giá cả rẻ, khu phố cũng tấp nập, tha hồ ngắm Girl xinh dạo phố.

Lưu ý

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe nhỏ

Địa chỉ: 32 Trần Quang Khải

Điện thoại: 090 352 5298

14. Riveria Rooftop Bar

Bar tầng thượng, cũng thuộc dạng nhã nhặn, đáng yêu. Đây cũng là nơi hiếm có phù hợp cho gia đình, dĩ nhiên là cả trẻ em. Những gia đình nào có con nhỏ và muốn một không gian thoáng mát, dễ chịu thì nên đến đây.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Không có bãi giữ xe.

Địa chỉ: tầng 05 Blue One Hotel – 11B Biệt Thự.

Điện thoại: 091 661 1527

15. Sunshine Bar

Một quán Bar kiêm nhà hàng món Nhật. Muốn ăn có ăn, muốn uống có uống. Quán được điều hành bởi một người Nhật chính gốc nên đồ ở đây là chính hiệu. Quán nằm phía sau Tháp bà Ponagar, view vừa có sông vừa có biển.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phihs

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: 35/48 Ngô Đến, Xóm Tháp Bà.

Điện thoại: 0120 791 8901

16. Guru Sport Bar & Grill

Nếu ai ở Sài Gòn hẳn biết Guru vì trụ sở chính ở tại đây. Còn Nha Trang chính là chi nhánh mở thêm sau này. Quán ở ngay sát quảng trường Tp, một vị trí siêu đắc địa. Quán có menu đồ ăn, thức uống đa dạng. Chỗ ngồi thì có chỗ ngồi máy lạnh bên trong và ngồi ngoài trời. Có tầng trệt và có tầng lầu. Nói chung là đa dạng với sở thích của du khách từ chuyện ăn uống, vui chơi cho đến cái chỗ ngồi.

Lưu ý:

Vé vào cổng miến phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Quảng trường trung tâm đường Trần Phú.

Điện thoại: 091 827 2474

17. Pankoff Brewery

Pankoff là quán Bar theo phong cách Nga. Thứ nổi bật của quán chính là 06 loại bia tự làm, giá thì mềm, bia thì ngon nên khách Tây cực thích. Mỗi tối từ 8h30 quán trở nên đông vui, hòa mình theo điệu nhạc của nhóm Philipines.

Lưu ý

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: 39 Hùng Vương.

Điện thoại 0258 3526 282

18. Altitute Rooftop Bar

Mở cửa từ năm 2012, Altitude nằm ở tầng 28 của khách sạn Sheraton. Mà Sheraton là chuỗi thương hiệu đã quá nổi tiếng. Do đó, chất lượng Bar như thế nào chắc hẳn bạn cũng hình dung được. Đây cũng là một trong những Bar cao nhất Nha Trang, thích hợp với ăn tối, thư giãn, thưởng thức âm nhạc.

Lưu ý

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng 28 khách sạn Sheraton – 26,28 Trần Phú.

Điện thoại: 0258 388 0000

19. Louisiane Brewhouse

Muốn uống bia ngon, muốn ngắm biển đẹp thì ghé Louisiane Brewhouse. Địa điểm này không mang một phong cách riêng mà hướng tới một Bar dạng đại chúng, tức là phù hợp với mọi đối tượng.

Lưu ý:

Vé cào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Lô 29 Đường Trần Phú.

Điện thoại: 0258 352 1948

20. Lunar Rooftop Bar & Grill

Nha Trang Center là một khu trung tâm thương mại ở ngay đường Trần Phú, Nha Trang. Lunar Rooftop bar nằm ngay chính trong tòa nhà này, ở khu tầng 4. Lunar sở hữu một view biển cận cảnh, cho một không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bạn bè…Tại đây có phục vụ cả món ăn Mexico.

Lưu ý

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe miễn phí

Địa chỉ: Tầng 04 khu trung tâm thương mại Nha Trang Center. – 20 Trần Phú.

Điện thoại: 096 869 0000

21. La Plage Lounge Cafe

Bar dạng La Palge là Bar cafe. Có các món cocktail ngon. Nhiều trai xinh, gái đẹp. Vị trí nằm đối diện khu phố Tây. Nhận xét chung thì decor quán khá ổn, dịch vụ ok. Tuy không nổi bật bằng các quán khác nhưng có thể đổi gió.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Không có bãi giữ xe.

Địa chỉ: 01/41 Trần Quang Khải.

Điện thoại 0125 732 7450

22. QUI Cuisine – Mixology Nha Trang

Được định vị là một lounge cao cấp. Quán khá sôi động với các chương trình của DJs nổi tiếng và dancer người Nga. Quán nằm ở mặt tiền một khách sạn 5 sao, nhìn thẳng ra đường Trần Phú. Có cả chỗ ngồi outdoor và indoor.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe

Địa chỉ: 62 Trần Phú.

Điện thoại: 090 696 1938

23. Why not Bar

Sau một thời gian được nâng cấp tu sửa, Why not bar đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Quán định hướng là dạng Bar Restaunrant, hướng tới nhóm đối tượng khách ta nhưng vẫn có phục vụ cho Tây. Được làm mới từ kiểu decor và cách phục vụ, quán có view nhìn thoáng hơn, mát mẻ hơn. Nói chung là có view để nhìn.

Lưu ý:

Vé vào cổng miễn phí

Có bãi giữ xe.

Địa chỉ: 24 Trần Quang Khải.

Điện thoại: 0935 571 155

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé