Menu

Cùng Quốc Cơ Quốc Nghiệp khám phá Vinpearl Nha Trang

kham-pha-vinpearl-nha-trang-quoc-co

Cùng Quốc Cơ Quốc Nghiệp khám phá Vinpearl Nha Trang

CÙNG QUỐC CƠ – QUỐC NGHIỆP KHÁM PHÁ VINPEARL NHA TRANG

Để lại sau lưng những khoảnh khắc hồi hộp tại Cuộc thi Britain’s Got Talent, tạm gác những mục tiêu công việc sắp tới. Hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã có chuyến hành trình nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang. Một mùa hè Nha Trang sôi động, cùng khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

kham-pha-vinpearl-nha-trang-quoc-co

Resort 5 sao tại Vinpearl được lựa chọn làm điểm đến cho cả gia đình. Nơi mà các thành viên tìm thấy sự thoải mái, thảnh thơi. Bé Hùng Tâm và bé Bắp lại cùng các Bố yêu trổ tài biểu diễn ấn tượng.

kham-pha-vinpearl-nha-trang-quoc-nghiep

Đâu đó trên sân khấu, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là những chàng trai mạnh mẽ. Từ vóc dáng cho đến ý chí. Họ thể hiện sự tập trung cao độ khi biểu diễn, sẵn sàng chịu những va chạm và trở nên gai góc. Nhưng ở cuộc sống đời thường, họ cũng có những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc bên bố mẹ và vợ con.Gia đình là niềm yêu thương, là động lực để hai người phấn đấu và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.

kham-pha-vinpearl-nha-trang

Hai anh em Hoàng Tử Xiếc đã có những phút giây thật sự thư giãn cùng nhau. Trải nghiệm hải sản Tôm Hùm tươi rói được nuôi tại các bè nổi quanh đảo Hòn Tre.

Và những hình ảnh vui chơi dưới đây của gia đình Xiếc sẽ khiến cho mọi gia đình muốn xách ba lô lên và đi tới ngay Vinpearl Nha Trang.

Hình ảnh Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tại Vinpearl Nha Trang

kham-pha-vinpearl-nha-trang-quoc-co-quoc-nghiep

Cùng trải nghiệm các game thể thao dưới nước hấp dẫn. Cảm giác khoái chí khi lướt sóng trên mô tô nước hay là thả hồn nhẹ trôi trên những con thuyền bồng bềnh giữa biển cả. Cảm giác nhẹ tênh, thư thái và vô cùng thú vị.

kham-pha-vinpearl-nha-trang-mua-he

kham-pha-vinpearl-nha-trang-xinh-dep

Hoạt động của các chàng trai mang niềm tự hào cho Việt Nam không chỉ dừng ở đây. Họ còn tham gia lặn biển ngắm san hô, chụp hình lưu dấu những kỷ niệm.

kham-pha-vinpearl-nha-trang-lan-bien

Mỗi người đều có một huấn luyện viên đi kèm trong lúc lặn. Họ lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng, thân thiết Qủy Cốc Tử.

kham-pha-vinpearl-nha-trang-hoang-tu-xiec

Nghỉ ngơi sau những chuyến đi xa nhà, quây quần bên gia đình, thưởng thức ẩm thực đa dạng của Nha Trang, vui chơi sảng khoái tại Vinpearl Land Nha Trang, khám phá thiên nhiên kỳ thú. Tất cả chỉ có tại đảo Hòn Tre. Bạn còn chờ gì mà không cùng gia đình đến và trải nghiệm cùng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Xem thêm bài viết hấp dẫn “Những sao Việt nào đã từng đến Nha Trang

Đặt book Phòng Vinpearl Nha Trang Resort

Xem giá vé vinpearl Nha Trang

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé