Menu

Công Viên nước Vinpearl Land Nha Trang có gì

cong-vien-nuoc-vinpearl-land

Công Viên nước Vinpearl Land Nha Trang có gì

TRỐN NÓNG TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC VINPEARL LAND NHA TRANG

Không chỉ là công viên nước ngọt đầu tiên tiên mà còn là duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 50.000 mét vuông cùng hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000 mét vuông. Chừng đó đã cho thấy tính quy mô của công trình này.

Được bao bọc bởi Sông Lười và bãi biển hàng trăm mét, công viện nằm ở một vị trí vô cùng đẹp. Trong đó là một loạt các trò chơi nước hiện đại, độc đáo sẽ giúp bạn xua tan cái nóng ngày hè oi bức.

Khu vui chơi công viên nước Vinpearl Land Nha Trang chia làm 3 phần:

+ Khu vui chơi cảm giác mạnh: gồm những trò chơi nước mang tính thử thách. Những ống trượt cao theo hình xoắn ốc cao đến 21 mét, khám phá hố đen vũ trụ, chế ngự sóng thần. Hay thót tim với phao bay vượt dốc.

+ khu vui chơi gia đình và trẻ em có các bể bơi tạo sóng, máng trượt gia đình…phục vụ hoạt động vui chơi chung sức, góp phần gắn kết hoạt động của mỗi thành viên gia đình.

+ Khu vui chơi thể thao trên biển – Vịnh Phao nổi

Giờ mở cửa công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Thời gian mở cửa Từ 9 giờ sáng đến 18 giờ chiều hàng ngày
Tiện ích và dịch vụ khác + Cho thuê khăn tắm tại Quầy bán trang phục bơi và dụng cụ bơi (phao, kính…)

+ Cho thuê tủ gởi đồ

+ Nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh Yummy Land và Quầy Bar

+ Nhà hàng phục vụ các món Nga

Chi tiết về Khu trò chơi cảm giác mạnh

Đường trượt 6 làn Multi slide

6 làn trước với 6 màu sắc khác nhau từ trên độ cao 15 mét. Chiều dài đường trượt 100 mét. Thả mình từ trên đỉnh xuống là một cảm giác rất tuyệt vời khiến các bạn trẻ thích thú.

Đường trượt Kamikaze cảm tử quân

Một đường trượt giữ bạn ở tốc độ 60 km/h là điều mà không phải ai cũng dam thử. Nghe qua có vẻ dễ dàng nhưng nó lại không đơn giản như chuyện ngồi trên xe máy. Chỉ những ai liều lĩnh, gan dạ mới dám “bay” cùng tháp trượt 21 mét.

Đường trượt body slide thân người

Là một dạng đường trượt nhỏ, vừa thân người. Nằm ở độ cao 13 mét, đường trượt có 3 máng nhiều màu sắc. Thử thách người chơi qua các cấp độ từ dễ đến khó.

Hố đen vũ trụ Space Hole

Hố đen vũ trụ là nơi mà mọi thứ vật chất bị cuốn vào vòng xoáy và hút vào bên trong. Thì đường trượt hố đen cũng tương tự như thế. Hãy thử để cảm nhận sức hút tốc độ ánh sáng trong đường trượt dài 19 mét.

Đường trượt phao bay Flying Boat

Trò chơi này dành cho 2 người trải nghiệm cùng lúc. Từ trên độ cao 15 mét, hai người chơi sẽ được thả xuống trên một chiếc phao đôi và đạt vận tốc trượt ở mức tối đa. Lúc này, cảm giác không còn là trượt nữa mà là bay thì chính xác hơn. Bạn có dám thử?

Đường trượt Sóng thần Tsunami

Dù khu trượt sóng thần không cao nhưng rồi bạn sẽ phải ngước nhìn. Bởi khu trò chơi này đặt bạn ở thử thách với những con sóng cuộn. Sức cuốn mạnh mẽ từ đó khiến cho ai cũng phải thót tim. Nếu bạn không tin thì có thể thử.

Chi tiết về khu vui chơi gia đình và trẻ em

Bể trò chơi trẻ em Kid’s Pool

Là một hồ bơi rộng 900 mét vuông, độ sâu từ 1 mét – 1,3 mét. Gồm các đường trượt nhỏ, nhiều màu sắc, gắn liền với các con vật ngỗ nghĩnh.

Bể bơi tạo sóng Wave pool

Hồ tạo sóng có diện tích lớn đến 1.500 mét vuông. Trải nghiệm những con sóng lúc êm ả, lúc dữ dội. Du khách sẽ có nhiều cảm giác thú vị khi tham gia trò chơi này.

Đường trượt phao Rafting Slide

Các đường trượt dạng vòng cua uốn lượn, cao 12 mét và được chia thành 4 máng riêng biệt. Mỗi máng theo một khẩu độ cong và góc nghiên khác nhau. Chắc chắn sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Máng trượt gia đình Family Rafting Slide

Trò chơi này cũng gần giống với trò chơi vượt thác. Khi mà các thành viên phải cùng nhau vượt qua những thử thác va đạp trên đường trượt cao 12,5 mét. Sự phối hợp ăn ý, kịp thời là điều kiện để chinh phục được game tập thể này.

Sông lười

Là địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn sau những thử thách nghẹt thở, thót tim.

Chi tiết khu vui chơi thể thao trên biển – Vịnh Phao Nổi

Vịnh phao nổi – Splash Bay có tổng diện tích mặt nước là 4.200 mét vuông. Được thiết kế theo dạng chữ Vinpearl với nhiều trò chơi hấp dẫn. Leo núi, vượt chướng ngại vật, trượt dốc..là những thử thách vô cùng thú vị, giúp bạn có những tràng cười sảng khoái.

Vịnh Phao nổi Vinpearl Land Nha Trang cùng lúc có thể đón 750 người cùng chơi. Không khí ở đây luôn đông vui, rộn ràng tiếng cười của mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, Du khách còn có thể lựa chọn một số trò chơi đặc biệt, được phục vụ riêng cho những ai có nhu cầu. Ví dụ như: thuyền buồm, mô tô nước, giày bay Flyboard...Hãy cùng đến ngay Vinpearl Land Nha Trang để trốn nóng trong hè này.

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé