Menu

Chơi vinpearl trúng VinFast trong Festive wonderland 15-12

festive wonderland le hoi hoa tuylip vinpearl nha trang

Chơi vinpearl trúng VinFast trong Festive wonderland 15-12

CHƠI VINPEARL TRÚNG VINFAST TRONG FESTIVE WONDERLAND 15-12

Từ ngày 15/12/2018 – 15/02/2019, Vinpearl Land chính thức khai mạc Festive Wonderland – Lễ hội thần tiên ở xứ sở diệu kỳ tại ba điểm đến hàng đầu Việt Nam. Du khách đến với Vinpearl Land mùa lễ hội sẽ được check-in tại hàng trăm không gian giáng sinh năm châu nhiệm màu, thưởng lãm khu vườn hơn 70.000 bông hoa Tuylip ngay tại Nha Trang; gặp gỡ cô gái Hà Lan trứ danh, được ông già Noel và công chúa Tuyết huyền thoại tặng quà hay đóng vai thổ dân châu Phi thực thụ phiêu lưu trong khu rừng bán hoang dã kỳ thú… Phép màu xứ sở thần tiên còn mang đến cho du khách cơ hội sở hữu xe ô tô thương hiệu Việt VinFast và hành trình chu du châu Âu thơ mộng…

Mùa lễ hội Vinpearl Land thường niên, một trong những chuỗi hoạt động qui mô, tiên phong góp phần nâng tầm Vinpearl trở thành những điểm đến quốc tế, cũng sẽ được chính thức khai hội vào ngày 15/12 hàng năm. Festive Wonderland 2018 tái hiện hoàn hảo không khí lễ hội Hà Lan, đời sống hoang dã châu Phi và truyền thống Tết Việt đặc sắc… mang lại tâm điểm trải nghiệm, vui chơi tưng bừng trong mùa Giáng sinh và chào đón năm mới 2019. Du khách sẽ được phiêu lưu trên hành trình khám phá niềm vui và hạnh phúc bất tận ở xứ sở thần tiên diệu kỳ và gửi gắm những mong ước an lành trong năm mới.

le hoi hoa tu lip cover

Tại Vinpearl Land Nha Trang

Vào mùa lễ hội, những tòa lâu đài uy nghi vốn đã thành biểu tượng của đảo Vinpearl Land Nha Trang được trang hoàng lộng lẫy, mang đến không khí Giáng sinh Châu Âu thần tiên với điểm nhấn văn hóa Hà Lan độc đáo. Từ ngày 25/12, Lễ hội hoa Tulips in Wonderland chính thức khai mạc và kéo dài xuyên suốt đến hết Festive Wonderland sẽ mang “đất nước hoa tulip” đến với thiên đường vui chơi trên đảo lớn nhất Việt Nam. Hơn 70.000 đóa hoa tuylip đủ màu sắc: đỏ, vàng, hồng, đỏ viền trắng… qui tụ trong 2 tháng lễ hội sẽ rực rỡ khoe sắc và được phối kết tự nhiên theo kiến trúc vườn châu Âu thơ mộng. Với nhiệt độ cảm biến nhà kính 18 độ C, cùng cảnh quan dòng sông, tán phong điểm xuyết, du khách như đang thật sự dạo bước trên đất nước Hà Lan xinh đẹp, thưởng hoa và thanh tao đón mùa xuân đang về.

festive wonderland vinpearl nha trang

Bên ngoài sân khấu cối xay gió độc đáo, Lễ hội Hà Lan mới lạ luôn nhộn nhịp các quầy hàng nghệ thuật bản xứ, các ban nhạc đường phố và đoàn diễu hành trong trang phục truyền thống… Toàn bộ khu vực Đồi vạn hoa – công viên thực vật lớn nhất Việt Nam được biến hóa tinh tế thành một “Hà Lan miền nhiệt đới” với những đóa tuylip khổng lồ trải dài khắp các lối đi, những đóa hoa biết đi thân thiện chào mừng du khách, vũ điệu độc đáo của các cô gái Hà Lan quen thuộc, những món quà bất ngờ từ ông già Noel và nàng công chúa Tuyết thần thoại… Ngoài ra, du khách còn được vui chơi và check-in những hạng mục vô cùng độc đáo như “con đường cầu vồng” với 150 bậc thang màu sắc, cây thông hình lâu đài độc đáo, và sảng khoái giải trí vô tận với hàng trăm trò chơi từ mạo hiểm đến giải trí cho gia đình.

festive wonderland le hoi hoa tulip vinpearl nha trang

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc, chuyến khám phá đời sống châu Phi huyền bí đầy phóng khoáng sẽ mang đến những trải nghiệm khác lạ và đầy phấn khích cho du khách. Là công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, không còn nơi nào lý tưởng hơn nơi đây để hòa mình vào không khí lễ hội châu Phi độc nhất vô nhị.

Ngay từ cổng chào, du khách sẽ cảm nhận được không gian châu Phi với đại cảnh lều trại, cây bao-báp, họa tiết thổ dân… và vũ điệu Zulu cuồng nhiệt mỗi ngày. Hành trình châu Phi càng thêm đặc biệt và sống động khi du khách khoác lên mình bộ trang phục thổ dân lạ lẫm, được họa mặt đất sét để trở thành những “chiến binh da đen” thực thụ. Trong dáng vẻ hoàn hảo ấy, còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã trong vườn thú mở, vui đùa với những chú khỉ mặt chó nghịch ngợm, thoải mái ngắm nhìn những chú sư tử châu Phi, chúa sơn lâm dũng mãnh ẩn hiện trong khu rừng hoang sơ. Lối sống chan hòa, cởi mở cùng thiên nhiên, gần gũi với muôn loài của người dân châu Phi là cảm hứng đặc biệt Vinpearl Safari Phú Quốc mong muốn mang lại cho du khách.

festive wonderland le hoi hoa tuylip vinpearl phu quoc

Tại Vinpearl Land Nam Hội An

Trong khi đó, Vinpearl Land Nam Hội An mang một cá tính riêng, xứng danh là điểm đến của sự giao thoa văn hóa Đông – Tây. Điểm nhấn đặc biệt của Vinpearl Land Nam Hội An trong mùa Giáng Sinh và lễ hội năm nay là cây thông Noel khổng lồ được tạo hình thành chiếc đèn lồng đặc trưng tại “phố Hội thu nhỏ”. Toàn bộ chi tiết trang trí nguyệt quế, ngôi sao năm cánh, quả châu bằng lồng đèn đều mang đậm chất liệu truyền thống. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào hành trình trải nghiệm đời sống Á – Âu độc đáo từ Phố cổ ven sông sang Đại lộ giấc mơ, từ Đảo dân gian, thành Cổ Loa đến Quảng trường lâu đài lộng lẫy. Lễ hội Tết cổ truyền hội tụ những phong tục đặc trưng của Việt Nam và tinh hoa ẩm thực ba miền sẽ giúp du khách cảm nhận đầy đủ hơn về một nét “Tết Việt” vô cùng đặc sắc.

festive wonderland le hoi hoa tuylip vinpearl nam hoi an

Được khai hội bằng nghi thức thắp sáng đồng loạt cây thông Noel tại Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An, thế giới diệu kỳ Vinpearl Land đã thật sự mở ra một hành trình trải nghiệm lễ hội độc đáo Festive Wonderland. Đặc biệt, trong Mùa lễ hội Vinpearl Land, du khách còn có cơ hội bày tỏ ước nguyện và tham gia chương trình bốc thăm may mắn “Trao điều ước, nhận quà hay” với giải đặc biệt là 01 chiếc xe ô tô hạng sang VinFast Lux SA 2.0 trị giá hơn 1.1 tỷ đồng; 01 giải nhất là chuyến du lịch Hà Lan dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng; 05 giải nhì là 05 voucher điện thoại thông minh Vsmart cùng hàng trăm quà tặng giá trị khác…

Festive Wonderland là một trong những điểm nhấn rực rỡ nhất nhân dịp sinh nhật 15 năm của thương hiệu Vinpearl. Thiên đường Vinpearl Land trong mùa lễ hội với hàng loạt hoạt cảnh, lễ hội sinh động và đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới sẽ mang đến muôn vàn không gian trải nghiệm, hàng ngàn điểm thưởng ngoạn, vui chơi, check-in theo phong cách lễ hội “năm châu bốn bể” xứng tầm quốc tế.

Hãy nhanh tay đặt vé Vinpearl Land Nha Trang qua Hotline 0988780727 để GIA TĂNG TỐI ĐA ưu đãi. Số lượng CÓ HẠN.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé