Menu

Chợ đêm Nha Trang vui nhộn

cho dem nha trang 1-ava

Chợ đêm Nha Trang vui nhộn

CHỢ ĐÊM NHA TRANG VUI NHỘN

Đêm Nha Trang nhộn nhịp hàng quán, có rất nhiều nhà hàng và siêu thị tại đường Trần Phú. Đây là nơi vui nhất khi thành phố lên đèn. Dạo bước dọc con đường biển, gió lồng lộng mát cả tâm hồn. Đến Tháp Trầm Hương, bạn nhớ ghé vào Chợ đêm Nha Trang, nơi tập trung du khách thưởng ngoạn, Tây Tàu Âu Mỹ đủ cả.

Chợ đêm Nha Trang có gì vui?

Chợ đêm Nha Trang là một điểm du lịch khá quen thuộc. Chợ có khoảng 50 gian hàng, trong đó có 16 gian hàng ẩm thực, có các gian bán đồ lưu niệm, ăn uống, giải khát lưu động, thủ công mỹ nghệ. Giữa chợ có khu ẩm thực đặc sản, khu mỹ phẩm và cả đồ chơi trẻ em. Đầu chợ và cuối chợ đều có dịch vụ xe điện. Giá 100.000 đồng/chuyến tham quan thành phố Nha Trang, phục vụ mỗi ngày.

Chợ đêm tấp nấp cho đến khuya, kẻ mua người bán rất trật tự. An ninh chợ đảm bảo vì gần khu trung tâm. Du khách đi trong chợ, yên tâm thả cằm ngắm từng món hàng.

Nếu mỏi chân thì ngay đường Hùng Vương, vài tiệm massage chân sẵn sàng phục vụ. Khu vực xung quanh cũng có nhiều quán hải sản khá ngon. Bạn có thể thử.

cho dem nha trang 1

Lưu ý khi chơi tại chợ đêm Nha Trang

Theo nhiều du khách đánh giá, chợ đêm Nha Trang đẹp và vui nhưng vẫn có một vài điều cần lưu ý:

  • Chợ bán đồ lưu niệm nhiều, đa dạng nhưng giá khá cao. Luôn phải trả giá cẩn thận. Đây là tình hình chung của du lịch rồi. Với lại chi phí thuê mặt bằng cao nên giá bán không thể thấp được. Còn không, bạn cứ tìm hiểu rồi vào chợ mua cho rẻ.
  • Đồ ăn ở chợ đêm tạm, chọn nhà hàng xung quanh chợ ăn ngon hơn.
  • Với các bạn trẻ, món ăn yêu thích là chè chuối 20k/ly, kem 5k/cây
  • Chụp ảnh, tạo dáng Free.

Gọi là chợ đêm nhưng chợ bán từ trưa chiều nhưng buổi đêm mát trời, đèn đuốc lung linh, đi bộ sẽ thoải mái hơn. Ghé chợ và cảm nhận một phần của du lịch Nha Trang nhé.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé