Menu

Cảm nhận đa chiều của du khách khi lần đầu đến Vinpearl Nha Trang

thuy-cung-long-nui-vinpearl-nha-trang-tang-1

Cảm nhận đa chiều của du khách khi lần đầu đến Vinpearl Nha Trang

CẢM NHẬN ĐA CHIỀU CỦA DU KHÁCH KHI LẦN ĐẦU ĐẾN VINPEARL NHA TRANG

Lần đầu tiên bao giờ cũng để lại nhiều ấn tượng khó quên. Với du khách, mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau khi đến với Vinpearl. Điều này được hình thành từ những hiểu biết ban đầu của họ, kèm theo một sự kỳ vọng nào đó được thoả mãn. Hãy xem họ nói gì về lần đầu tiên đến Vinpearl Nha Trang. 

Đi chơi Vinpearl Nha Trang gần như là một điều không thể bỏ qua với du khách khi đến TP biển. Sau khi tham quan thưởng lãm, sử dụng dịch vụ, nhiều người đã chia sẻ cảm xúc thật của mình.

“Đến Nha Trang trong một chuyến công tác. Từ xa chúng tôi đã trông thấy một tuyến cáp treo trải dài trên bến cảng. Qua đến khu vui chơi, chúng tôi đạp xe trên núi cao, trải nghiệm đu quay, tàu lượn siêu tốc. Còn có cả một công viên nước và khu bảo tồn chim. Trong một thời gian dài, chúng tôi đã không ghé đến một công viên giải trí nào. Không khí ở đây khiến chúng tôi cảm thấy vui vẻ. Rất đáng để ghé thăm.”, Nickname có tên Alexa bình luận trên một trang hỗ trợ thông tin người nước ngoài.

vuon-nhat-vinpearl-land-nha-trang

Du khách David nhận xét chi tiết hơn “Vợ sắp cưới của tôi và tôi đã không biết nơi này khi chúng tôi lên kế hoạch đến Nha Trang. Nhưng vòng đu quay khổng lồ thì không thể bỏ lỡ. Chúng tôi đã đến đây khi tìm được thông tin. Bạn được đưa qua đảo bằng một hệ thống cáp treo dài, nơi bạn đặt chân lên hòn đảo với đầy đủ các hoạt động. Có một công viên nước, công viên giải trí, sở thú và nhiều hơn nữa các trò chơi đủ thể loại. Thật không may, chúng tôi không có đủ thời gian để xem toàn bộ công viên. Tôi khuyên bạn nên đến đó ngay khi mở cửa để vui chơi tất cả. Các nhà hàng hơi đắt tiền nếu không sử dụng Buffet. Một số quầy hàng nhỏ hơn bán snack lại có giá hợp lý”.

Tài khoản Nicole góp ý thêm: “Nhân viên rất tử tế, lịch sự. Trang trí đẹp với ánh sáng thu hút. Các lâu đài trông rất ấn tượng. Nhưng vẫn có nhiều điều cần cải thiện: Thức ăn nhanh với món da gà rán quá dày. Mặc dù còn mở cửa đến tận 9h tối nhưng các trò chơi, khu tham quan lại đóng cửa quá sớm”.

don-nam-moi-vinh-phao-noi-vinpearl-2020

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng không phải du khách nào cũng thật sự hài lòng với những dịch vụ mà Vinpearl Nha Trang cung cấp.

Tài khoản Maizatul bình luận: “Đáng tiền, nhưng không thân thiện với khách du lịch Hồi giáo. Chúng tôi đề nghị xây dựng một nhà hàng Trung Đông phục vụ các món ăn phù hợp nếu không cho phép chúng tôi mang thức ăn riêng. Dù sao, cũng khuyến khích nhiều.”

zipline-vinpearl-land-nha-trang-khai-truong-6-2019

Với những trải nghiệm khi lần đầu đến Vinpearl Nha Trang, các du khách nước ngoài thường chú ý nhiều đến từng chỉ tiết nhỏ trong phục vụ đồ ăn. Còn khách du lịch Việt Nam, họ có cái nhìn như thế nào?

Bình luận trên Facebook, tài khoản Kim Hồng đánh giá “Việc mua vé tại quầy quả là không nên các bác ạ. Nhà em không biết nên đứng đợi mọc rễ vẫn chưa thấy vé, chưa lên được cáp treo. Sau tìm hiểu mới biết có các đơn vị Đại lý giao nhận vé tận nơi Free. Một điểm trừ nữa là không được phép mang theo nước qua đảo, trong khi giá cả bên đó khá đắt. Sẽ có nhân viên kiểm tra túi và điều này làm cho tớ có cảm giác như phạm tội. Ở các khu vực đòi hỏi xếp hàng, khách du lịch Trung Quốc hay chen ngang và gây ra lộn xộn. Tớ đi vào mùa hè nên việc xếp hàng 1-2 giờ khá là nóng. Thêm mấy anh Trung Quốc lại khiến người bực bội.”

show-xiec-chim-vinpearl-land-nha-trang

Với hàng loạt các ý kiến khen chê trái chiều, nhưng công bằng mà nói. Rất khó làm hài lòng tất cả mọi người. Để phục vụ một lượng du khách đông đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau, một mô hình chuẩn dành cho tất cả rất khó. Điều này trông chờ ở tương lai khi Vinpearl Nha Trang cải tạo và hoàn thiện nhiều công trình từ năm 2020.

Trên các trang thông tin, vẫn có nhiều ý kiến góp ý nhận được số lượng đồng tình cao. Họ cho rằng đó là những ý kiến xác đáng, có thể cải thiện ngay. Ví dụ như anh Đức Quang chia sẻ: “có quá nhiều người hút thuốc ở một nơi đa phần là trẻ em. Theo mình, Vinpearl nên có một khu vực hút thuốc riêng mới hợp lý. Ngoài ra, thông tin sử dụng voucher ẩm thực 100k nên rõ ràng với hình thức chi trả. Nó khiến nhiều người nhầm lẫn.”

dich-vu-booking-vinpearl-resort-nha-trang

Dù vậy, số lượng các bình luận khen ngợi Vinpearl Nha Trang khi đến đây lần đầu tiên vẫn chiếm số lượng lớn hơn rất nhiều. Các góp ý chỉ chiếm một phần rất nhỏ và đều tỏ ra chưa hài lòng với một số dịch vụ đơn lẻ chứ không quá gay gắt.

Bạn Minh Long cho rằng: “Một khu vui chơi đẹp, đáng thử ở Nha Trang. View từ trên bánh xe bầu trời, trên các quả đồi nhìn xuống vịnh Nha Trang thật lung linh. Nó gây ấn tượng mạnh và mình chưa bao giờ thấy trước đây.”

Chị Hồng Thuận chia sẻ: “nhà mình đến Vinpearl vào dịp cuối tuần. Nên lượng khách đông hơn so với các ngày khác. Nhà có 2 cụ và thêm 2 nhóc nữa đi chơi nhiều khi cũng khó. Toàn là đi bộ nên 2 cụ thì đi không nổi, 2 nhóc nhỏ quá chưa chơi được nhiều. Vợ chồng mình phải theo giữ nên chủ yếu là ăn uống, tham quan, xem phim 4D, thuỷ cung. Nói chung là cũng được, nếu có cơ hội vẫn sẽ đi lại lần nữa.”

noi-chup-anh-cuoi-vinpearl-land-nha-trang

Cô Lý Hằng Nga cũng bộc bạch: “nhà cô từ TP HCM ra Nha Trang chơi 3 ngày. Đi cả một đoạn đường xa để các cháu nó biết Vinpearl Nha Trang thế nào. Mọi thứ tốt đẹp không khiến cô phải thất vọng. Đi du lịch trong nước với một chi phí hợp lý thì Nha Trang hay Phú Quốc vẫn có nhiều cái hay. Ở Vinpearl cô thích nhất là Đồi Vạn Hoa, rất nhiều loài hoa quý. Dịch vụ thì đảm bảo, vẫn đúng như cam kết khi các Đại lý giao vé cho cô.”

Qua một vài ý kiến ở trên, có thể thấy Vinpearl Nha Trang vẫn là một nơi đáng đến một lần. Những vấn đề của du khách này chưa hẳn đã là vấn đề mà du khách kia quan tâm. Mỗi người có một góc nhìn khác nhau khi tự mình trải nghiệm. Khu vui chơi hoàn toàn phù hợp với du lịch gia đình nhiều thế hệ.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé