Menu

Bí quyết của Vinpearl để tạo nên dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo

vinpearl nha trang bay resort villas 2

Bí quyết của Vinpearl để tạo nên dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo

BÍ QUYẾT CỦA VINPEARL ĐỂ TẠO NÊN DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG HOÀN HẢO

Vinpearl là một tổ hợp nghỉ dưỡng có rất nhiều tiếng tăm tại Việt Nam cũng như quốc tế. Với hàng chuỗi Resort trên khắp dải đất chữ S, Vinpearl đã cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vốn nhiều cạnh tranh. Một cái tên đủ sức nặng để nói lên chất lượng dịch vụ tốt như thế nào. Bí quyết gì mà Vinpearl đang nắm giữ? Những bí mật này sẽ chẳng ai nói với bạn, nhưng biết được nó, bạn lại có thêm một lý do nữa để lựa chọn Vinpearl làm điểm đến nghỉ dưỡng.

Bài viết này dựa trên quan điểm của các chuyên gia về phân tích dịch vụ, cho bạn một cách nhìn trung lập hơn về dịch vụ trải nghiệm tại Vinpearl. Hãy cùng Vé Vinpearl Land Nha Trang tìm hiểu chi tiết bên dưới.

dich-vu-dat-phong-nghi-duong-vinpearl-nha-trang

Tại Vinpearl, tất cả khách hàng đều là người quan trọng. Các khu nghỉ dưỡng riêng khác đều chiều chuộng khách hàng của họ, nhưng Vinpearl đã tạo ra nghệ thuật dịch vụ tương tác đỉnh cao một cách thật hoàn hảo. Khách hàng trả 50-100 USD trở lên cho mỗi đêm đã không thất vọng về Resort đẳng cấp này. Mục tiêu của Vinpearl là hoàn thiện trải nghiệm du lịch thông qua các tiêu chuẩn hiếu khách cao nhất. “Từ khung cảnh thanh nhã với chất lượng hàng đầu, đến dịch vụ cá nhân hóa suốt 24 giờ đầy ân cần, Vinpearl đúng là hiện thân của một mái nhà thực thụ cho bất cứ ai thấu hiểu và đánh giá cao những điều tốt nhất.” – Một chuyên gia phân tích nói.

Kết quả là Vinpearl đã tạo ra những khách hàng trung thành. Một vị khách tại Vinpearl, Phú Quốc gần đây đã nói với nhà quản lý “Nếu thiên đường có thật, tôi hy vọng là nó được vận hành bởi Vinpearl.” Nhưng điều gì khiến Vinpearl đặc biệt đến vậy?

dich-vu-vinpearl-nha-trang-resort

Thật sự chẳng có gì bí mật cả. Cứ hỏi bất cứ ai làm việc tại đó. Từ CEO cho đến người gác cổng đều sẽ nói với bạn rằng: Chính là nhờ dàn nhân viên chuyên nghiệp của Vinpearl. “Điều bạn thấy từ góc nhìn của công chúng chính là hình ảnh những con người của chúng tôi – họ chính là trái tim và tâm hồn của điều làm nên thành công cho công ty”. “Khi chúng tôi nói con người là tài sản úy giá nhất của mình – đó không chỉ là lời nói suông”. Cũng hệt như với khách hàng, Vinpearl tôn trọng và chiều chuộng nhân viên của mình. Họ biết rằng những nhân viên hạnh phúc, hài lòng mới tạo ra khách hàng hài lòng và hạnh phúc.

Tài sản dịch vụ khách hàng của Vinpearl ăn sâu vào trong văn hóa công ty, và điều này neo chặt trong quy luật vàng. “Trong tất cả các tương tác của mình với khách hàng, quan hệ công ty, và đồng nghiệp, chúng tôi tìm cách giao tiếp với người khác như cách chúng tôi muốn họ đối xử với mình”. “Dịch vụ cá nhân không phải điều bạn có thể sai khiến, mà được coi như một chính khách”. “Cách bạn đối xử với nhân viên sẽ phản ánh cách bạn đối xử với khách hàng”.

dich-vu-dat-phong-vinpearl-resort-nha-trang

Vinpearl hiện thực hóa cuộc sống này bằng cách tuyển chọn những người giỏi nhất; định hướng họ cẩn thận, truyền cho họ niềm tự hào, và thúc đẩy họ bằng cách nhận ra và khen thưởng cho những chiến công dịch vụ nổi bật. Tất cả bắt đầu từ việc tuyển đúng người – những người phù hợp với văn hóa Vinpearl. “Mỗi ứng viên, dù mong muốn được xếp quần áo hay dạy Yoga, đều phải trải qua ít nhất 4 cuộc phỏng vấn, một phóng viên ghi nhận. “Chúng tôi tìm kiếm những nhân viên để chia sẻ quy luật vàng đó – những người mà từ bản chất họ tin vào việc đối xử với người khác theo đúng cách họ muốn chúng tôi đối xử với họ”.

Một khi đã gia nhập, tất cả nhân viên mới đều được tập huấn một tháng, bao gồm các bài tập ứng khẩu giúp họ hiểu được hoàn toàn nhu cầu và hành vi khách hàng. Tại Vinpearl, việc huấn luyện không bao giờ ngừng nghỉ. Nhưng còn quan trọng hơn là chính những con người và văn hóa mà học tuân theo khi làm việc. “Tôi có thể dạy bất cứ ai trở thành bồi bàn”. “Nhưng bạn không thể thay đổi một thái độ kém cỏi đã ăn sâu vào con người. Chúng tôi tìm kiếm người dám nói “Tôi tự hào là một người gác cổng”. Và nguyên tắc văn hóa quan trọng nhất, là ” quy luật vàng: Trân trọng người khác…Đó không phải là mánh quảng cáo hay PR. “Kết quả là nhân viên Vinpearl biết rằng dịch vụ tốt là gì, họ có động lực rất lớn để tạo ra điều đó.”

dich-vu-booking-vinpearl-resort-nha-trang

Quan trọng nhất là một khi đã có đúng người ở đúng chỗ, Vinpearl đối xử với họ như đối vói vị khách quan trọng nhất. Một phóng viên quan sát:

So với đối thủ cạnh tranh, mức lương ở Vinpearl chỉ vào mức 75-90%, kèm theo các chế độ hưu trí và chia sẻ lợi nhuận hậu hĩnh. Tất cả nhân viên – ví dụ như thợ may, hầu phòng, người giữ ván trượt, và tổng giám đốc – cùng ăn chung bữa ăn bình thường và miễn phí tại nhà ăn Resort. Có thể nó không có vải lanh trắng hay danh mục rượu vang, nhưng thức ăn và tình bằng hữu thì rất tuyệt vời. Một điểm tuyệt vời nữa cho tất cả nhân viên là chế độ phòng nghỉ miễn phí. Sau sáu tháng, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể ở ba đêm miễn phí mỗi năm tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào của Vinpearl. Con số đó tăng thành sáu đêm sau một năm và cứ thế tiến dần. Dù phúc lợi có thể tốn chi phí tới vài nghìn USD mỗi năm trên mỗi nhân viên, nhưng kết quả lại rất vô giá. Việc được nghỉ ngơi miễn phí khiến nhân viên cảm thấy mình quan trọng và được chiều chuộng hệt như khách hàng mà họ phục vụ.

Thành Long, một nhân viên chăm sóc tại hồ bơi Vinpearl nói rằng: “Tôi đã từng tới Vinpearl ở Nha Trang. Đó là địa điểm ưa thích nhất của tôi đến giờ”.

dich-vu-dat-phong-vinpearl-resort

Một nhân viên khác của Vinpearl nói thêm: “Bạn sẽ không bao giờ bị đối xử như một nhân viên. Bạn là khách. Sau những chuyến đi đó, bạn trở lại công việc cùng ngọn lửa hừng hực. Bạn muốn làm được thật nhiều cho khách.”

Kết quả là nhân viên Vinpearl yêu Resort – nơi họ làm việc – không kém khách hàng. Dù khách hàng có thể rời đi bất cứ lúc nào họ thích, nhưng nhân viên thì không bao giờ muốn bỏ đi. Và đó là bí mật lớn nhất cho thành công của Vinpearl – Chăm sóc những người sẽ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

dich-vu-vinpearl-resort

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Ưu đãi sập sàn khi đặt phòng Vinpearl Nha Trang. Xem thêm tại đây

Xem thêm bài viết giá vé Vinpearl Land Nha Trang mới nhất.

Xem thêm các loại Phòng Vinpearl Nha Trang. Click here

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé